2016-11-23 13:22:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"rau-sach":"rau s\u1ea1ch","tuyen-viet-nam":"tuy\u1ec3n Vi\u1ec7t Nam"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzIzL2NvbmctdmluaC12YS1kb25nLWRvaS1yYS1uZ29haS10aW0tcmF1LXNhY2gtbGEtaGFuaC1kb25nLWRhbmctYmlldS1kdW9uZy0wNzM5MzMuanBn.webp

Công Vinh và đồng đội ra ngoài tìm rau sạch là hành động đáng biểu dương

Việc làm của Công Vinh và đồng đội trong việc tìm mua rau sạch là rất đáng biểu dương vì họ đã biết trong cái khó ló cái khôn, chủ động tìm cách tự giải tỏa, giúp cơ thể cân bằng trở lại

Chiều nay, tuyển Việt Nam có trận đấu thứ 2 tại vòng bảng AFF Cup gặp Malaysia. Trận đấu này rất quan trọng vì nếu chiến thắng, chúng ta sẽ truất Malaysia khỏi ngôi đầu bảng B, để khỏi đụng Thái Lan sớm ở bán kết. Trong buổi tập vào cuối hôm qua tại sân phụ Thuwunna, Công Vinh và đồng đội đã phát hiện bên ngoài hàng rào thứ mà họ có vẻ thèm khát bấy lâu nay: rau sạch.

vn

Đang hăng say tập luyện 

Vậy là không ai bảo ai, họ đã tìm cách để sở hữu được những bó rau sạch để mang về khách sạn. Thực ra thì ở khách sạn Parami, chuyện ăn uống không hề thiếu. Tuy nhiên, kể từ khi xa nhà và phải ăn uống nơi đất khách thì các cầu thủ đâu thấy ngon miệng vì không hợp khẩu vị. Chẳng thế mà các tuyển thủ của chúng ta đi đâu cũng phải mang theo món ăn truyền thống là mì gói để ăn cho vừa miệng.

rau

các tuyển thủ phát hiện ra rau sạch 

Đặc biệt, tại khách sạn Parami thì có rất ít rau nên chẳng trách khi nhìn thấy rau thì các cầu thủ Việt Nam đều thèm thuồng. Không có đầu bếp riêng nhưng chúng ta đã có một thủ quân đảm đang là Công Vinh. Không hiểu ở nhà Thủy Tiên có dạy gì Công Vinh không nhưng anh tỏ ra rất mát tay khi xử lý rau sạch và trực tiếp tiền đạo người xứ Nghệ đã vào bếp làm rau cho anh em cùng thưởng thức. Ai có bát là người đó có rau, ăn thoải mái cho những ngày thèm rau sạch để lấy sức quyết đấu với Malaysia.

cv

 Lập tức được đưa về khách sạn để Công Vinh xử lý

Việc làm của Công Vinh và đồng đội trong việc tìm và chén rau sạch là rất đáng biểu dương vì họ đã biết trong cái khó ló cái khôn, chủ động tìm cách tự giải tỏa, giúp cơ thể cân bằng trở lại. Dưới góc độ sức khỏe, các nhà khoa học đã chứng minh rằng thiếu rau xanh thì cơ thể gặp nhiều phiền toái.

ro beo

khỏi lo thừa cân như Ro béo 

Khẩu phần ăn hàng ngày thiếu rau xanh, thừa chất béo bão hòa, lượng calo cao, dư thừa sẽ tích tụ ngày càng nhiều dẫn đến bệnh béo phì cùng các chứng bệnh liên quan khác. Đây là điều mà các cầu thủ rất sợ. Nhiều ngôi sao như Ronaldo Brazil, Maradona phải giã từ sân cỏ sớm cũng vì béo phì.


muamba

hay bị đột quỵ trên sân 

Ngoài ra, những người ăn ít rau củ quả tăng 22% nguy cơ tử vong do tim mạch so với những người ăn đầy đủ khẩu phần rau củ quả mỗi ngày. Chúng ta cũng biết có khá nhiều ca đột quỵ trên sân cỏ gần đây như trường hợp của Miklos Feher, Marc Vivien Foe, Naoki Matsuda, Antonio Puerta, Daniel Jarque… Việc vận động với cường độ cao của cầu thủ khiến tim mạch của họ luôn phải làm việc tối đa và rất cần những chất trong rau xanh để bảo vệ sức khỏe.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...