2016-11-25 10:05:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"du-lich-thang-12":"Du l\u1ecbch th\u00e1ng 12","du-lich-viet-nam":"du l\u1ecbch Vi\u1ec7t Nam","nhung-dia-diem-du-lich":"nh\u1eefng \u0111\u1ecba \u0111i\u1ec3m du l\u1ecbch","nhung-dia-diem-du-lich-thang-12":"nh\u1eefng \u0111\u1ecba \u0111i\u1ec3m du l\u1ecbch th\u00e1ng 12","nhung-doi-hoa-o-viet-nam":"nh\u1eefng \u0111\u1ed3i hoa \u1edf Vi\u1ec7t Nam"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzI0L25odW5nLWRpYS1kaWVtLWR1LWxpY2gtdHJvbmctbnVvYy1kZXAtbmh1LXRyYW5oLXZlLXRyb25nLXRoYW5nLTEyLTE2MzIxOC5qcGc=.webp

Những địa điểm du lịch trong nước đẹp như tranh vẽ trong tháng 12

Tháng 12, thời điểm mà công việc của mọi người nhiều hơn bao giờ hết, nhưng nếu không đi du lịch vào tháng 12, có lẽ bạn sẽ hối tiếc vì đã bỏ lỡ những điều tuyệt vời.

Tháng 12 với những đồi hoa cải trắng Mộc Châu đang nở rộ, cải vàng Thái Bình sắp vàng ruộm cánh đồng, dã quỳ Đà Lạt, hướng dương Nghệ An, hoa đào Y Tý, hoa mận Bắc Hà… cứ thi nhau nở rộ vào tháng 12 này.

Thời tiết tháng 12 khá lạnh, nhưng kèm với đó sẽ là chút nắng ấm khiến bạn sẽ phải xuýt xoa thích thú, và luôn được tiếp thêm tinh thần khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của những cung đường du lịch đầy hoa. 

Mẫu Sơn, Lạng Sơn

Thời tiết ở Mẫu Sơn trong tháng 12 khá lạnh, nền nhiệt độ thấp có thời điểm xuất hiện tuyết rơi. Trời càng lạnh thì càng có nhiều du khách kéo nhau về Mẫu Sơn để chiêm ngưỡng tuyết rơi. Mẫu Sơn cũng có núi Tô Thị, đỉnh núi người đàn bà bồng con đứng đợi chồng nổi tiếng trong cổ tích Việt Nam. 

nui-to-thi-3

Núi Tô Thị.  

Những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Mẫu Sơn như: Khu du lịch Mẫu Sơn, Động Tam Thanh, Núi Tô Thị, Ải Chi Lăng, Đền Kỳ Cùng.


Sapa tuyết phủ

Gần đây, tuyết rơi ở Sapa càng nhiều, đặc biệt lượng tuyết phủ rất dày, nếu may mắn đi vào dịp tuyết rơi bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh tuyệt đẹp và lưu giữ những bức hình với tuyết trắng giống khung cảnh ở Châu Âu diễm lệ trong một ngày đầu đông. Khi lên đến đỉnh Ô Quy Hồ phủ trắng tuyết những ngày đông lạnh buốt, có lẽ bạn sẽ phải ồ lên thích thú, khi cái lạnh tê buốt đầu mũi, cóng từng ngón tay sẽ phải nhường cho sự ham mê khám phá từ vốc tuyết, từng bông tuyết trắng lả tả rơi. 

sapa-tuyet-roi-wanderlusttips10

Sapa đẹp như một ngôi làng ở Châu Âu trong những ngày sương sớm. 

Mộc Châu 

Mộc Châu nổi tiếng với những cánh đồng hoa đẹp tuyệt vời. Không chỉ thu hút du khách bởi những đồi chè bát ngát của thảo nguyên xanh mát, mà còn cuốn hút bởi cánh đồng Mộc Châu đã phủ lên mình màu trắng tinh khôi của hoa cải. 

Du lịch Mộc Châu mùa hoa cải, bạn không nên bỏ qua những địa điểm nổi tiếng với những thung lũng và cánh đồng hoa cải tuyệt đẹp như: Rừng thông bản Áng, bản Cóc xã Đông Sang, Vân Hồ, thị trấn Nông Trường Mộc Châu.

Moc Chau 4

 

Đà Lạt

Đà Lạt vào lúc đó sẽ có tiết trời se lạnh, nhiều loại hoa nở khắp triền đồi cùng với rừng thông vi vu trong gió. Ghé thăm đỉnh Langbiang, hồ Tuyền Lâm, đồi Cù Lần hoặc chỉ cần dạo quanh thành phố nhấm nháp ly cà phê cũng đã quá tuyệt vời cho kỳ nghỉ 3 ngày.

anh-dep-ve-hoa-da-quy-1-

 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...