2016-11-27 10:40:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"bat-hoa-hon-nhan":"b\u1ea5t h\u00f2a h\u00f4n nh\u00e2n","doi-song-hon-nhan":"\u0111\u1eddi s\u1ed1ng h\u00f4n nh\u00e2n","ly-hon":"ly h\u00f4n","nguyen-nhan-ly-hon":"nguy\u00ean nh\u00e2n ly h\u00f4n","tinh-cam-vo-chong":"t\u00ecnh c\u1ea3m v\u1ee3 ch\u1ed3ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzI2LzQtbmd1eWVuLW5oYW4ta2hpZW4taG9uLW5oYW4tY3VhLWNhYy1jYXAtZG9pLW5oYW5oLWNob25nLXRhbi1yYS0xNzE3NDguanBn.webp

Các cặp đôi có thể nhanh chóng tan rã vì những điều sau

Khi yêu các cặp đôi thường bỏ qua những lỗi thường bị coi là “nhỏ nhặt”, những điều không hài lòng nho nhỏ. Nhưng trong cuộc sống gia đình, những điều nhỏ nhặt ngày nào lại là nguyên nhân dẫn đến bất hòa, xung đột, thậm chí rạn nứt, tan vỡ hôn nhân.

1. Xung khắc tính nết, không tìm được điểm chung

Một số cặp vợ chồng không gặp bất cứ khó khăn gì khi thống nhất với nhau về mọi việc trong cuộc sống, nhưng ngược lại, lại có những đôi chẳng thể tìm được điểm chung. Ở những đôi này, mọi thứ thường bắt đầu khá tốt đẹp, bởi sự khác biệt ý kiến về mọi thứ khiến họ cảm thấy thú vị và điều đó tạo sự thu hút, hấp dẫn hai người với nhau.

relationship

 

2. Áp đặt và thường xuyên bày tỏ những cảm xúc tiêu cực

Áp đặt những suy nghĩ của bản thân đến phương cũng được xem một trong những hành vi “không lành mạnh” trong bất kỳ mối quan hệ nào đặc biệt là trong hôn nhân. Đây cũng được xem là yếu tố dự báo ly hôn mang tính nghiêm trọng nhất mà bất kỳ cặp đôi tan vỡ nào cũng mắc phải.

vo-chong-bat-hoa-1-ngoisao.vn

 

Việc tranh luận thật sự không hề mang đến kết quả tích cực nào trong một mối quan hệ tình cảm mà ngược lại càng khiến cho đối phương bực mình và tự đẩy nhau ra xa.


Hãy thử để bản thân kiềm chế những chỉ trích tiêu cực khi không hài lòng điều gì đó, việc này sẽ giúp bạn tự học được cách kiên nhẫn, biết cảm thông cũng như cho nhau một cơ hội làm tốt hơn.

3. Không bày tỏ yêu thương

Chắc hẳn không dưới một lần bạn được nghe nói về sau khi kết hôn, những lời nói và hành động lãng mạn, thể hiện tình yêu sẽ dần mất đi. Điều này chính xác luôn xảy ra với đa số các cặp đôi.

tinhhoa.net-KbxtHT-20151231-hai-bi-mat-cua-mot-moi-quan-he-tot-dep-lau-dai

 

Chúng ta bên nhau mỗi ngày, chúng ta nhìn nhau mỗi ngày, chúng ta chia sẻ những câu chuyện buồn chán trong cuộc sống và quá mệt mỏi với những lo toan cả riêng và chung khiến cho tự bản thân mình cũng quên đi rằng mình đã từng yêu thương một người nhiều như thế nào cũng như mình cũng cần được yêu thương ra sao.

Rất nhiều cặp đôi đều lên tiếng rằng, họ cảm thấy bản thân không còn được yêu thương nữa nên đã nghĩ đến chuyện ly dị.

4 .Chuyện chăn gối của vợ chồng

Chăn gối không hợp nhau, vợ hoặc chồng không thỏa mãn được bạn tình chính là nguyên nhân dân tới câu chuyện “ngoại tình”, rồi phải chia tay vì những lần “ăn chả, ăn nem” liên tục. Vợ chồng cần trao đổi với nhau xem bạn đời mình cần gì để tránh tình trạng bất hòa trong chăn gối. Đời sống ân ái có tác dụng rất lớn trong việc gắn kết tình cảm vợ chồng. 

3-dieu-nang-khao-khat-trong-cuoc-yeu

 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...