2016-11-28 08:44:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"bi-mat-cua-dan-ong":"b\u00ed m\u1eadt c\u1ee7a \u0111\u00e0n \u00f4ng","bi-mat-cua-phu-nu":"b\u00ed m\u1eadt c\u1ee7a ph\u1ee5 n\u1eef","bi-quyet-hap-dan":"b\u00ed quy\u1ebft h\u1ea5p d\u1eabn","chinh-phuc-phu-nu":"chinh ph\u1ee5c ph\u1ee5 n\u1eef","phai-manh":"ph\u00e1i m\u1ea1nh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzI3LzYtYmktbWF0LW1hLWRhbi1vbmctbXVvbi10aWV0LWxvLXZvaS1waHUtbnUtMjEyMTMxLmpwZw==.webp

6 bí mật mà đàn ông muốn tiết lộ với phụ nữ

Đàn ông cũng có nhiều chuyện không thể nói ra như phụ nữ. Nhưng những bí mật của họ chị em không thể không biết. Hãy cùng khám phá 6 điều thầm kín sau đây của cánh mày râu để hiểu hơn về chàng trai của bạn.

 1. Đàn ông thích vẻ ngoài tự nhiên hơn là trang điểm

bi-mat-cua-dan-ong-1

 

Vẻ ngoài tuy hấp dẫn nhưng nó không thể thể đánh bại được sự hài hước và tâm hồn của bạn. Thế nên đừng quá quan trọng vào vấn đề trang điểm.

Bạn có thể đánh một chút son hồng hoặc xức nước hoa nhưng đừng biến mình thành một “quý bà” cạnh một chàng trai chỉ đơn thuần muốn cùng bạn đi dạo.

2. Sự thông minh của phụ nữ là điều vô cùng hấp dẫn

bi-mat-cua-dan-ong-2

 

Đàn ông có xu hướng bị thu hút bởi những người phụ nữ giỏi ăn nói và khéo léo trong ứng xử. Sự thông minh và nhạy bén của họ là những “quả bom nổ chậm” có thể quật ngã bất cứ một đấng mày râu nào. Thế nên nếu bạn đang sở hữu kho báu này thì hãy cứ tự tin là chàng trai của bạn sẽ “bám riết” bạn cả đời đấy!


3. Sự tự tin là một vấn đề

bi-mat-cua-dan-ong-3

 

Đàn ông không thích các cô gái quá dễ dãi nhưng cũng không thích các cô gái quá tự tin. Bởi vì trong suy nghĩ của họ, quá tự tin sẽ biến thành “tự kiêu” – thứ mà họ không hề muốn. Thế nên hãy là một người phụ nữ tinh tế và thông minh.

4. Đàn ông cũng có tình cảm

bi-mat-cua-dan-ong-4

 

Lẽ thường, phụ nữ nhiều người cho rằng đàn ông vô cảm. Vì vậy, trong các cuộc cãi vã, phụ nữ có xu hướng thẳng tay buông lời “cay độc” với chồng hoặc bạn trai của mình không thương tiếc. Họ cũng sẵn sàng nói lời chia tay mà không cần quan tâm tới đối phương. Thực tế, những cách hành xử này chỉ khiến bạn vơi đi cơn giận lúc đó mà thôi. Đàn ông họ cũng có tình cảm và “cái tôi” lớn không kém gì phụ nữ!

5. Đàn ông muốn người phụ nữ của mình làm họ cười

bi-mat-cua-dan-ong-5

 

Một chút hài hước và pha trò khi gặp gỡ lẫn nhau là bí quyết mà chị em phụ nữ cần thực hiện thường xuyên. Bởi vì, làm chàng cười sau một ngày làm việc vất vả, cho dù chỉ là một vài câu nói bông đùa thôi cũng đủ khiến chàng mãi không xa bạn được.

6. Đàn ông thích ôm ấp

bi-mat-cua-dan-ong-6

 

Ôm ấp là bản tính của đàn ông khi họ ở cạnh người phụ nữ của mình. Họ thích nhìn cô gái của họ nằm trọn trong vòng tay mình và ngủ như một đứa trẻ. Thế nên, nếu chàng của bạn có thích ôm bạn trong vòng tay hay xoa đầu khi bạn đang ngủ thì điều đó chứng tỏ chàng muốn bảo vệ bạn lắm đấy.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...