2016-11-29 12:16:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"cu-xu-voi-phu-nu":"c\u01b0 x\u1eed v\u1edbi ph\u1ee5 n\u1eef","dan-ong":"\u0111\u00e0n \u00f4ng","giao-tiep":"giao ti\u1ebfp","lich-su":"l\u1ecbch s\u1eed","quy-ong":"qu\u00fd \u00f4ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzI5LzktaGFuaC1kb25nLWN1YS1kYW4tb25nLWtoaWVuLXRyYWktdGltLXBodS1udS10YW4tY2hheS0xMjAxMjAuanBn.webp

Trái tim phụ nữ dễ dàng tan chảy, nếu…

Khi gặp được anh chàng như vậy, bạn đừng bỏ lỡ nhé!

1. Mở cửa giúp phụ nữ

cu-xu-voi-phu-nu-1a

 

Một anh chàng mở cửa cho người phụ nữ đi cùng chắc chắn là người chu đáo và lịch sự. Hầu như mọi cô gái đều đánh giá cao cử chỉ nhỏ này và có ấn tượng tốt ngay từ lần đầu tiên.

2. Nhường miếng cuối cùng cho bạn

cu-xu-voi-phu-nu-2a

 

Mọi người đều nói con đường dẫn đến trái tim đàn ông là đi qua … dạ dày. Mặc dù có vẻ hài hước, nhưng điều này hoàn toàn chính xác. Khi hai người ăn chung, nếu anh ta nhường miếng cuối cùng cho bạn, điều đó có nghĩa là anh ta thật sự quan tâm đến bạn.

3. Dành nhiều thời gian cho gia đình của bạn


cu-xu-voi-phu-nu-1

 

Nếu một người đàn ông thích thú với những tấm ảnh khi bạn còn bé, câu chuyện hài hước về gia đình bạn, và cuối tuần anh ta dành thời gian với cha mẹ của bạn thay vì đi chơi với bạn bè, thì anh ta chính là “một nửa bạn cần”.

Những cử chỉ nhỏ dành cho gia đình của bạn sẽ chỉ ra anh ta có yêu thương và trân trọng bạn hay không? Bởi vì gia đình là điều quan trọng nhất đối với tất cả mọi người.

4. Giới thiệu bạn với bạn bè

cu-xu-voi-phu-nu-4a

 

Mọi người đàn ông đều hiểu rằng nếu anh ta không giới thiệu người yêu khi vô tình gặp và nói chuyện với người quen trên đường, cô gái tội nghiệp sẽ cảm thấy tổn thương.

Một người đàn ông chu đáo sẽ không để tình huống như vậy xảy ra, anh ta sẽ quan tâm đến cảm xúc của bạn và biết cách khiến bạn thoải mái.

5. Tặng quà mà không cần lý do

cu-xu-voi-phu-nu-7

 

Một anh chàng tình cảm không cần phải có dịp đặc biệt mới tặng hoa hoặc quà cho phụ nữ. Một ngày bất kì, khi đang trên đường về nhà, anh ấy đi qua một tiệm hoa xinh xắn và chợt nhớ đến bạn gái, mẹ hay chị gái, và quyết định mua một bó hoa chỉ để người anh ta yêu quý mỉm cười.

6. Luôn luôn bảo vệ bạn

cu-xu-voi-phu-nu-9

 

Đây là một hành động nhỏ mà mọi cô gái đều mong đợi. Đơn giản chỉ cần anh ấy chọn đi bộ về phía bên ngoài vỉa hè để bảo vệ bạn từ những tình huống bất ngờ. Không nghi ngờ gì nữa, đây chính là cử chỉ của một quý ông thật sự!

7. Đổ đầy bình xăng giúp bạn

cu-xu-voi-phu-nu-5

 

Đây là một bất ngờ dễ thương. Điều này thể hiện rằng anh ấy muốn chăm sóc cho bạn mà không cần hồi đáp. Anh ấy quả là người đàn ông đích thực mà mọi phụ nữ đều mơ ước.

8. Mặc áo khoác cho bạn

cu-xu-voi-phu-nu-8

 

Tất nhiên, một người phụ nữ hoàn toàn có thể tự mặc áo khoác, nhưng đây không phải là vấn đề. Một người đàn ông chu đáo sẽ luôn giúp bạn mặc áo khoác hoặc nhường áo khoác của mình cho bạn khi trời lạnh.

9. Hôn nhẹ lên trán

cu-xu-voi-phu-nu-6

 

Nếu một người đàn ông thể hiện tình cảm bằng cách dịu dàng hôn lên trán bạn, điều này có nghĩa là anh ấy rất gắn bó với bạn. Và đương nhiên, bạn sẽ vô cùng hạnh phúc vì cảm nhận được tình yêu và sự chăm sóc của anh ấy.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...