2016-11-29 16:25:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzI5L2FpLXNlLWxlbi1uZ29pLXF1YW4tcXVhbi1uZ3VvaS1uZ2hlLXNpLWRhLXRhaS0xNDQyMTAuanBn.webp

Ai sẽ lên ngôi quán quân “Người nghệ sĩ đa tài”?

Ngôi vị quán quân của “Người nghệ sĩ đa tài” sẽ gọi tên ai trong 4 gương mặt bao gồm Hùng Thuận, Vĩnh Thuyên Kim, Ngọc Anh, Dương Thanh Vàng?

Chỉ còn vài ngày nữa, đêm thi Chung kết – Người nghệ sĩ đa tài sẽ chính thức lên sóng. Hùng Thuận, Vĩnh Thuyên Kim, Ngọc Anh, Dương Thanh Vàng sẽ là 4 nghệ sĩ tranh tài cùng với nhau.

NDQ_4591

 

NDQ_0676

 

Trước khi bước vào “cuộc chiến” gay cấn tuần này, khán giả đang rất tò mò, liệu ai sẽ là Quán quân của mùa giải năm nay. Top 4 đều là những gương mặt tài năng và ai cũng hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị cao nhất từ chương trình.

Tính đến thời điểm này, có lẽ Ngọc Anh là đối thủ nặng cân nhất. Mặc dù ở đêm thi bán kết cô rơi vào vòng nguy hiểm và trở lại chung kết nhờ vào vòng lội ngược dòng. Tuy nhiên, trong tất cả các tập, Ngọc Anh luôn đạt được số điểm tuyệt đối từ giám khảo. Với lợi thế xuất thân là vũ công nên cô có thể dễ dàng kết hợp với kỹ năng xiếc để mang đến những tiết mục vừa căng thẳng nhưng không kém phần đẹp mắt.

NDQ_8753

 

Với chủ đề “Thế giới muôn màu”, trong đêm chung kết Ngọc Anh tiết lộ sẽ có sự kết hợp tất cả các kỹ thuật xiếc trước đây cô đã thử cùng thể loại mới là xiếc vòng. Chia sẻ về Ngọc Anh, Việt Hương cho biết: “Tôi rất yêu mến Ngọc Anh bởi nghề nghiệp cô ấy đang làm vô cùng cực và nguy hiểm nhưng lại ít người công nhận. Nhiều lần tôi đã bật khóc khi xem Ngọc Anh diễn bởi sự cố gắng không ngừng và tình yêu mãnh liệt vào nghệ thuật mà cố ấy truyền tải đến.”

So với top 4, Hùng Thuận là cái tên được truyền thông và khán giả quan tâm hơn cả. Ngay từ những tập đầu tiên, nam diễn viên “Đất phương nam” đã thể hiện sự quyết tâm của mình khi đến với “Người nghệ sĩ đa tài”, coi đây không phải là một cuộc dạo chơi mà là nơi anh khẳng định bản thân và thể hiện đam mê với nghệ thuật cải lương.


NDQ_4501

 

Ở mỗi chủ đề, Hùng Thuận luôn cố gắng làm mới mình. Anh đã chinh phục được khán giả lẫn giám khảo khi thử sức ở tất cả các dạng vai từ bi cho đến hài, từ hiện đại đến cổ trang.

Hơn thế nữa, dưới bàn tay hướng dẫn và dàn dựng của đạo diễn cải lương nổi tiếng của sân khấu Trần Hữu Trang – đạo diễn Linh Trung, Hùng Thuận như cá gặp nước và thõa sức tung ra những mảng miến “chết người” để đạt danh hiệu cao nhất.

Nổi tiếng từ ca khúc Vọng cổ teen, Vĩnh Thuyên Kim là gương mặt ca sĩ quen thuộc ở các tỉnh miền Tây. Đến với Người nghệ sĩ đa tài, nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ của rất đông người hâm mộ.

NDQ_7587

 

Đây chính là lợi thế lớn nhất mà Vĩnh Thuyên Kim có so với các thí sinh con lại. Ngoài ra, dù đây là lần đầu tiên Vĩnh Thuyên Kim thử sức mình ở thể loại kịch sân khấu, tuy nhiên cô liên tục được những người có chuyên môn đánh giá cao ở cách diễn xuất lẫn đại từ.

Đến với chương trình, Vĩnh Thuyên Kim thể hiện rõ quyết tâm chinh phục ngôi vị cao nhất. Cô chấp nhận hủy bỏ nhiều chương trình biểu diễn khác, đầu tư thời gian và tiền bạc cho mỗi lần xuất hiện của mình.

NDQ_0285

 

Điều này cho thấy, cô đã và đang cố gắng bứt phá, vượt qua mọi giới hạn để phát huy hết tiềm năng còn chưa được khai thác, tăng tốc ở chặng đua cuối cùng. Vì thế, có thể khẳng định Vĩnh Thuyên Kim là một ẩn số, sẽ có lời giải đáp trong Chung kết sắp tới.

So với 3 đối thủ trên, Dương Thanh Vàng ghi điểm với công chúng với những điệu nhảy dancesport đầy ấn tượng. So với các thí sinh khác anh có lợi thế về thân hình phù hợp để nhảy múa, cùng kỹ năng diễn xuất có sẵn.

Bên cạnh đó, ở những vòng cuối cùng Dương Thanh Vàng luôn làm người xem thích thú với các thiết mục được đầu tư công phu cả về ý tưởng lẫn trang phục. Điều đó cho thấy nam diễn viên đang tăng tốc với những nỗ lực không ngừng của bản thân.

NDQ_3191

 

Mỗi thí sinh là một màu sắc khác nhau, liệu rằng ai sẽ được vinh danh trở thành quán quân mùa đầu tiên của “Người nghệ sĩ đa tài”. Câu trả lời sẽ có trong đêm chung kết được phát sóng vào 21h, thứ 3, ngày 29/11 trên THVL1.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...