2016-11-30 05:25:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"beo":"b\u00e9o","jeans":"jeans","legging":"legging","map":"m\u1eadp","phu-nu":"ph\u1ee5 n\u1eef","quan-jeans":"qu\u1ea7n jeans","skinny":"skinny","trang-phuc":"trang ph\u1ee5c"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzI5L2RhbmgtdGFuLW1vLXRodWEtdm9pLWJpLXF1eWV0LWRpZW4tcXVhbi1za2lubnkteHVvbmctcGhvLTE5MjcwMS5wbmc=.webp

Đánh tan mỡ thừa với bí quyết diện quần skinny xuống phố

Chúng ta luôn ngắm nhìn những cô người mẫu tràn đầy sức sống, diện những chiếc quần skinny bó sát vô cùng thoải mái và tự tin. Đôi khi, bạn tự nhủ rằng mình chỉ có thể trông phong cách đến thế nếu sở hữu các số đo hoàn hảo.

6 mẹo nhỏ để cô nàng quá cân tự tin diện chiếc quần bó sát xuống phố

Yên tâm! Hôm nay, Khoẻ và Đẹp sẽ giúp bạn trông vô cùng xinh đẹp và hoàn hảo trong những chiếc skinny dù vóc dáng có thế nào đi chăng nữa.

1.    Lựa chọn size quần áo chính xác 

Screen Shot 2016-11-29 at

 

Chọn lựa đồ sai cỡ là sai lầm đáng thất vọng nhất nếu bạn muốn mình trông thật hoàn hảo. Đừng mua những chiếc quần quá mỏng và chật ních trong chúng. Không ai nhìn vào size đồ của bạn cả. Chiếc quần jeans quá bó sẽ làm vùng đùi bên và bụng bạn như muốn nổ tung ra.

2.    Lựa chọn quần cạp trung bình hoặc cạp cao


 
Screen Shot 2016-11-29 at

 

Một điều không thể phủ nhận là những chiếc quần jeans, quần âu hay váy cạp thấp đã vô cùng lỗi thời. Những bộ trang phục cạp cao mới đang là xu hướng thống trị. Chiếc quần jeans cạp cao sẽ giúp bạn nhấn mạnh các số đo của mình, đồng thời che dấu các khuyết điểm ở vùng hông.

3.    Chọn lựa màu sắc phù hợp

Screen Shot 2016-11-29 at

 

Một chiếc quần jeans màu đậm, không mài, không trộn màu, sẽ khiến cơ thể bạn trông mảnh mai hơn. Hơn nữa, chiếc quần này còn rất dễ phối đồ và dù mặc với chiếc áo nào, bạn vẫn vô cùng thanh lịch và quyến rũ.

4.    Sáng tạo trong cách phối đồ

Screen Shot 2016-11-29 at

 

Hãy chọn các loại áo phông, áo len, áo blazer và jacket chỉ kéo dài qua hông một chút. Lựa chọn này sẽ giúp cân bằng vóc dáng.

Đừng ngại ngần khi sử dụng phụ kiện với các cấu trúc khác nhau. Chúng sẽ giúp nhấn mạnh một vài chi tiết trên bộ đồ và làm lu mờ các khuyết điểm mà bạn đang lo lắng.

Cardigan, kimono cách tân, áo choàng không tay (cape) sẽ giúp bạn trông vô cùng phong cách.

5.    Nhấn mạnh vòng eo

Screen Shot 2016-11-29 at

 

Không cần phải tranh cãi, đồng hồ cát chính là vóc dáng nữ tính nhất, hấp dẫn nhất mà mọi người phụ nữ đều mong muốn. Để có một cơ thể cân đối như thế, bạn nên nhấn mạnh vào vòng eo của mình mà lựa chọn kinh điển là thắt lưng. Nếu muốn chút năng động, bạn có thể mặc một chiếc áo sơ mi và buộc tà áo ngang eo. 

6. Chọn loại giày dẹp phù hợp

Screen Shot 2016-11-29 at

Screen Shot 2016-11-29 at

Những đôi guốc cao cổ, bốt đàn ông hoặc bốt cao gót sẽ khiến bạn trông nặng nề. Hãy lựa chọn các loại giày dép có màu sắc tự nhiên hoặc cùng màu với chiếc quần jeasn của bạn. Đồng thời, tránh giày dép có quá nhiều dây, sợi buộc quanh bắp chân.

  

https://brightside.me/inspiration-girls-stuff/6-tips-for-looking-great-in-skinny-jeans-if-youre-curvy-266760/

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...