2016-12-01 07:10:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"ket-hon":"k\u1ebft h\u00f4n","ket-hon-tro-nen-giau-co":"k\u1ebft h\u00f4n tr\u1edf n\u00ean gi\u00e0u c\u00f3","nu-ket-hon-giau":"n\u1eef k\u1ebft h\u00f4n gi\u00e0u","top-con-giap":"Top con gi\u00e1p","top-giap-nu-giau-co-tu-khi-ket-hon":"top gi\u00e1p n\u1eef gi\u00e0u c\u00f3 t\u1eeb khi k\u1ebft h\u00f4n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzMwL25odW5nLWNvbi1naWFwLW51LXNlLWdpYXUtY28ta2UtdHUta2hpLWtldC1ob24tMjMxNDM1LnBuZw==.webp

Những con giáp nữ sẽ giàu có kể từ khi kết hôn?

Những người phụ nữ thuộc các con giáp này sau khi kết hôn họ sẽ đổi vận, trở nên giàu sang, viên mãn.

Bắt đầu từ lúc kết hôn, sự trưởng thành về suy nghĩ cùng với sự hỗ trợ của bạn đời, họ sẽ nhanh chóng thành công, giàu có.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi thường rất thông minh, nhanh trí. Ngoài việc tài lực rất rõ ràng, những cô nàng này còn thường gặp may mắn.

tuoihoi

 

Khi trẻ tuổi, họ thường chi tiêu để thỏa mãn những mong muốn của bản thân. Nhưng sau khi kết hôn, tuổi Hợi sẽ chín chắn hơn trong suy nghĩ, có con mắt tinh tường trong việc định hướng để phát triển con đường sự nghiệp. Nhờ đó, họ sẽ có những bước tiến dài trên con đường sự nghiệp, thậm chí còn tiến xa hơn cả người bạn đời của mình. Vì thế, cô nàng tuổi Hợi thường có cuộc sống hạnh phúc, giàu có sẽ đến sau khi kết hôn.

Tuổi Dậu


Tuổi Dậu có chí tiến thủ, dám dũng cảm xông lên phía trước. Các cô nàng này hoạt bát, tài ăn khéo léo vì thế họ rất có sức hút đối với những người đàn ông hơn tuổi thành đạt và giàu có.

tuoi-Dau1

 

Bên cạnh đó, các cô gái tuổi Dậu chăm lo gia đình rất tốt. Bản thân họ lại rất dễ dàng thành công trong sự nghiệp. Nhờ sự quan tâm chăm sóc tận tình cho gia đình của họ mà chồng sẽ có được sự tập trung cao độ vào công việc. Đó là lí do, sau khi kết hôn, nữ tuổi Dậu sẽ được sống trong vinh hoa phú quý, con cái giỏi giang và thành đạt.

Người tuổi Dậu kết duyên với người tuổi Sửu, tuổi Tỵ, tuổi Thìn thường là những cặp hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn.

Tuổi Tuất

Tuy thông minh, nhanh trí nhưng khi còn thời độc thân, con đường sự nghiệp của con gái tuổi này vẫn không có nhiều khởi sắc.

c-9495-1421416054

 

Kết hôn sẽ là một bước ngoặt quan trọng đối với những cô nàng tuổi Tuất. Gia đình ổn định cộng với sự trưởng thành trong suy nghĩ sẽ giúp các cô gái này dễ dàng đạt được thành công. Sự thông minh giúp họ có hướng đi sáng suốt. 

Tuổi Thìn

Nữ tuổi Thìn là người thông minh, nhanh nhẹn hơn hẳn những con giáp khác. Bản tính xông xáo, sẵn sàng chịu thử thách mà không hề e ngại khó khăn, thất bại. Chính mỗi lần thử thách, nữ tuổi Thìn sẽ tích cóp được nhiều kinh nghiệm đáng quý.

df7cdefe-7f03-4371-8fa9-22ab91d50b2b

 

Cuộc sống độc thân của nữ tuổi Thìn không có gì phải phiền hà và sau kết hôn đời sống của họ còn thăng hoa hơn rất nhiều. Khi đã ổn định gia đình, họ càng quyết tâm và phấn đấu nhiều hơn cho sự nghiệp. Họ còn được sự hậu thuẫn từ người chồng, đây là bước đệm để con giáp nữ này tiến đến thành công và trụ vững lâu dài.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...