2016-12-02 13:14:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"be-grammy":"B\u00e9 Grammy","cuoi-xuyen-viet":"C\u01b0\u1eddi xuy\u00ean vi\u1ec7t","gia-bao":"Gia B\u1ea3o","hai-kich":"h\u00e0i k\u1ecbch","san-khau":"s\u00e2n kh\u1ea5u","thanh-hien":"th\u00e1nh hi\u1ec1n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzAyL2dpYS1iYW8tbGFuLWRhdS1kdWEtY29uLWdhaS1uaG8tbGVuLXNhbi1raGF1LWN1b2kteHV5ZW4tdmlldC1waGllbi1iYW4tbmdoZS1zaS0yMDE2LTEzMTgzMS5qcGc=.webp

Gia Bảo lần đầu đưa con gái nhỏ lên sân khấu “Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016”

Trong tập thứ 4 của chương trình Cười Xuyên Việt 2016 với chủ đề Tui chưa từng, diễn viên hài Gia Bảo đã mang lại nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

Chỉ trong một tiết mục ngắn mà anh và bà xã Thanh Hiền đã đưa rất nhiều chi tiết thú vị cho khán giả. Gia Bảo không chỉ tự làm khó mình với những kĩ năng chưa từng thể hiện mà anh còn tương tác với giám khảo, các cố vấn của những đội khác và khán giả. Sự linh hoạt trong diễn xuất của cháu nội NSƯT Bảo Quốc khiến đạo diễn – diễn viên Khả Như phải thốt lên rằng Gia Bảo có quá nhiều chiêu trò trong những phần biểu diễn của mình.

1.Gia Bao - Tiet muc Nhiem vu bat kha thi (11)

 Tiết mục được đầu tư công phụ của Gia Bảo.

 

Jo Jung Min (1)


Nhập đường dẫn ảnh và nhấn Download để tải ảnh về hệ thống.

Giám khảo Hoài Linh cũng hết lời khen ngợi Gia Bảo khi anh cập nhật nhanh chóng các vấn đề thời sự vào tiết mục của mình như: cha mẹ mải chơi bắt Pokemon mà xao nhãng việc chăm con cái, trúng số 92 tỉ… Những chi tiết nhỏ nhưng gần gũi đã giúp tiểu phẩm Nhiệm Vụ Bất Khả Thi của đội Gia Bảo – Thanh Hiền nhận được rất nhiều tràng pháo tay cổ vũ của khán giả.

1.Gia Bao - Tiet muc Nhiem vu bat kha thi (18)

 Hoài Linh hết lời khen ngợi tiết mục này.

Lần đầu tiên Gia Bảo tập múa ba lê, nhảy đường phố và làm ảo thuật cưa người, đốt người khiến khán giả thót tim. Tham gia phụ diễn cùng Gia Bảo là các diễn viên tài năng như Minh Dự, La Quý Cường, Châu Trọng Tài, ảo thuật gia Tuấn Minh và đặc biệt là hai nhân vật nhí ấn tượng là cậu bé Ku Tin cùng với con gái Grammy.

collagef

Lần đầu tiên hai cha con Gia Bảo được đứng chung sân khấu. 

 

Nhập đường dẫn ảnh và nhấn Download để tải ảnh về hệ thống.

Đây là lần đầu tiên cô bé lên sân khấu biểu diễn với ba. Diễn viên Thanh Hiền cho biết hôm ghi hình Grammy đang bị sốt nhưng cô bé vẫn dạn dĩ, không hề la khóc mà phối hợp với ba Gia Bảo rất tốt, giúp tiết mục thành công ngoài mong đợi. Chính diễn viên Gia Bảo cũng bất ngờ với khả năng diễn xuất của con gái. Sự góp mặt của Grammy đã giúp tác phẩm chuyển tải thông điệp ý nghĩa đến người xem. Ngày phát sóng tiết mục 1.12 cũng trùng với dịp sinh nhật 2 tuổi của Grammy (30.11) nên đây có thể xem là kỉ niệm đáng nhớ với gia đình nhỏ của Gia Bảo – Thanh Hiền.

Với những phần thi được đầu tư công phu, đội Gia Bảo – Thanh Hiền đang là đối thủ đáng gờm của vị trí Quán quân Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016. Cùng với việc đầu tư cho các tiết mục dự thi, cặp đôi năng động này còn đang ráo riết chuẩn bị cho liveshow kỉ niệm 15 năm sân khấu của Gia Bảo sẽ diễn ra vào cuối tháng 12.

1.Gia Bao - Tiet muc Nhiem vu bat kha thi (10)

 Tiết mục được đánh giá cao trong tập thi lần này.

Tập 4 của Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ khép lại với phần thi của Gia Bảo, Trịnh Tú Trung và Maika. Chủ đề “Tui chưa từng” sẽ được tiếp tục trong tập 5 của chương trình, phát sóng vào lúc 21h thứ Năm tuần sau trên THVL1 với phần thi của 3 nghệ sĩ còn lại là: Puka, Tấn Bo và Lê Nam. Số điểm của 3 nghệ sĩ hôm nay sẽ được công bố trong tập 5 của chương trình.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...