2016-12-02 15:15:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"bao-thu":"b\u1ea3o th\u1ee7","chia-tay":"chia tay","ket-thuc":"k\u1ebft th\u00fac","tinh-yeu":"t\u00ecnh y\u00eau"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzAyL2NoaWEtdGF5LW5nYXktdmEtbHVvbi1uZXUtY3VvYy10aW5oLWN1YS1iYW4tY28tNS1kYXUtaGlldS1zYXUtZGF5LTEwMTYwOS5qcGc=.webp

Nếu có những dấu sau, hay chia tay “ngay và luôn”!

Đôi khi, bạn bước vào những mối quan hệ mà không biết nên dừng lại hay tiếp tục. Dừng bước sẽ khiến bạn nuối tiếc, nhưng tiếp tục thì liệu chúng có tương lai hay không.

Dù sao thì việc duy trì một mối quan hệ không nhiều hy vọng sẽ chỉ tiêu tốn thời gian của cả hai người. Nếu có một trong các dấu hiệu dưới đây, có lẽ đã đến lúc các bạn nên đặt dấu chấm kết thúc cho cuộc tình của mình.

1.    Hai người không đồng điệu

Empty

 

Bạn là một người hướng ngoại, yêu thích sự khám phá, không gì khiến bạn hạnh phúc hơn là đặt chân đến một vùng đất mới với những trải nghiệm mới. Anh là một người thích ngồi trên ghế sofa và xem hết trận bóng này đến trận bóng khác với hội bạn chí cốt. Nếu đây là câu chuyện đang xảy ra với bạn, có lẽ trọng tài tình yêu sẽ phải nhanh chóng bật đèn đỏ.

Bạn thích sự mới mẻ, anh yêu hoài cổ, bạn ghét động vật, anh yêu chó mèo,… mối quan hệ sẽ chỉ là những trận kéo co không hồi kết nếu hai người quá khác biệt về phong cách sống.

2.    Anh lúc nào cũng kè kè bên bạn


Empty

 

Có một người đàn ông muốn dành tất cả thời gian cho bạn nghe có vẻ “cũng thích đấy”, nhưng thảm hoạ sẽ diễn ra nếu anh ta muốn can thiệp cả vào những chuyện riêng mà vốn chả liên quan gì đến mình.

Nếu bạn bị chi phối cả thói quen, chuyện tình cảm và các mối quan hệ riêng, có lẽ đã đến lúc đặt anh ta vào một vị trí mới trong danh sách người yêu cũ.

3.    Anh ta quá thiếu chí tiến thủ

Empty

 

Nếu bạn cảm thấy bạn trai mình qua lười biếng, hãy cảnh giác. Sẽ chẳng có sự thay đổi kỳ diệu nào diễn ra đâu kể cả anh ta có kiếm được một công việc mới tốt hơn.

Càng ngày bạn sẽ càng cảm thấy bị làm phiền nhiều. Hãy chọn một người đàn ông có khát khao và có tham vọng. Chẳng thú vị gì khi phải trở thành trọng tài cho cuộc đời của người mình yêu cả.

4.    Một diễn thuyết gia của công ty đa cấp

Empty

 

Anh ta không ngừng nói về những cảm xúc “đầu tiên” khi gặp bạn, và sẵn sàng làm mọi thứ cho bạn. Anh ta là Tiến sĩ chuyên ngành “nói”, nhưng trở thành một học sinh lưu ban lúc bạn cần một bát cháo nóng khi toàn thân đau nhức.

Nếu người bạn yêu thích nói hơn làm, hẳn đó chỉ là một người ích kỷ hoặc một kẻ nói dối. Và dù có là ai thì chắc chắn cũng không phải là người để bạn yêu thương.

5.    Bạn cảm thấy không ổn

Empty

 

Hai người rất hoà hợp về tình dục, nhưng trong thâm tâm bạn cảm thấy có điều gì bất ổn trong mối quan hệ này. “Nhưng anh ấy rất tốt bụng, có một công việc ổn định, được bạn bè tôi yêu mến,…”.

Đừng cố níu kéo một mối quan hệ tồn tại những chữ “nhưng”. Đã đến lúc giải thoát cho cả hai và tìm đến một người thực sự đem lại cảm giác yêu và được yêu trong bạn.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...