2016-12-03 10:53:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"the-one-finger-selfie-challenge":"The One Finger Selfie Challenge","trao-luu-mot-ngon-tay":"tr\u00e0o l\u01b0u m\u1ed9t ng\u00f3n tay"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzAzL2FuLXRoZW8tdHJhby1sdXUtbW90LW5nb24tdGF5LTItdGhpZXUtbnUtdmlldC1iaS1uZW0tZGEtdG9pLXRhLTEwNTI0My5qcGc=.webp

Ăn theo trào lưu “một ngón tay”, 2 thiếu nữ Việt bị “ném đá” tơi tả

Việc khoe ảnh selfie trong tình trạng chỉ dùng 1 ngón tay che kín những phần nhạy cảm trên cơ thể khiến cho hai cô gái nhận vô số lời chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Sau những trào lưu từng gây bão trên mạng xã hội như vòng tay ra sau chạm rốn, đặt điện thoại lên ngực… thì mơí đây, giới trẻ lại phát sốt với trào lưu 1 ngón tay. Được biết, trào lưu này bắt nguồn từ bộ phim hoạt hình Sky-freedom của Nhật Bản và có tên gọi The One Finger Selfie Challenge.

anh-1

 

anh-2

 Hai cô gái nhận vô số sự chỉ trích vì thực hiện trào lưu “một ngón tay”. Ảnh chụp màn hình.

Trào lưu này nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của đông đảo giới trẻ và hiện tại đã “cập bến” Việt Nam. Mới đây, hai cô gái (một ở Hà Nội, một ở Sài Gòn) đã không ngần ngại thực hiện thử thách và “phần thưởng” cho việc này là hàng loạt chỉ trích từ cộng đồng mạng. Họ cho rằng những hình ảnh này gợi cảm quá đà, đặc biệt là không phù hợp với văn hóa, thuần phong mỹ tục của nước nhà.

Theo đó, những người thực hiện thử thách chỉ được phép chụp ảnh tự sướng trong tình trạng không mảnh vải che thân, và chỉ dùng đúng 1 ngón tay che kín những phần nhạy cảm trên cơ thể. Bạn đọc A.N bày tỏ sự bức xúc: “…đẹp đâu không thấy nhưng như ông bà ta hay có câu ” gái hư thân, mất nết”. không biết bố mẹ họ sẽ nghĩ gì khi “sản phẩm” bố mẹ họ tạo ra đem phơi ra cho thiên hạ xem? hành động ngu ngốc.”

Trong khi đó tài khoản Q.N cho rằng hành động trên dùng để câu like nổi tiếng: “Chắc không biết sao mới nổi tiếng nên mới khoe vậy thì mới nổi tiếng được bạn à.”

Thiết nghĩ các bạn trẻ nên cân nhắc kỹ càng trước những trào lưu khoe da thịt quá đà và mang tính phản cảm như The One Finger Selfie Challenge.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...