2016-12-04 10:41:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"irina-shayk":"Irina Shayk"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzA0L2lyaW5hLXNoYXlrLW1hbmctYmF1LWtoaWVuLXJvbmFsZG8tbWF0LXBob25nLWRvLXRyYW4tYmFyY2Vsb25hLS1yZWFsLW1hZHJpZC0wODQyNTEuanBn.webp

 Irina Shayk mang bầu khiến Ronaldo mất phong độ trận El Clasico?

Việc Ronaldo sa sút dường như có liên quan ít nhiều đến thông tin bạn gái cũ Irina Shayk mang bầu. Trước trận El Clasico, báo chí đã đăng đầy tin Irina Shayk mang bầu với diễn viên Bradley Cooper.

Trận El Clasico giữa Barcelona – Real Madrid mà cả thế giới trông đợi đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Ngôi sao được kỳ vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ nhất trong trận đấu này – Cristiano Ronaldo, đã thi đấu không thật sự hiệu quả khi anh tịt ngòi, bỏ lỡ nhiều cơ hội.

r1

Ronaldo có tiếc khi chia tay Irina Shayk 

Việc Ronaldo sa sút dường như có liên quan ít nhiều đến thông tin cô bạn gái cũ Irina Shayk mang bầu. Trước trận El Clasico, báo chí đã đăng đầy tin Irina Shayk mang bầu với diễn viên Bradley Cooper cho dù trước đó có tin đồn hai người chia tay.

Nhưng tin người đẹp của Victoria Secret mang bầu thì có liên quan gì đến Ronaldo và ảnh hưởng đến phong độ của anh trong trận Barcelona – Real Madrid? Đúng là Ronaldo và Irina Shayk không còn dính dáng với nhau sau khi chia tay nhau hồi đầu năm 2015. Thế nhưng, việc Irina Shayk đột nhiên mang bầu sẽ khiến Ronaldo phải băn khoăn về sức khỏe bản thân.

r2

 Người đẹp bốc lửa nước Nga

Năm 2009, Ronaldo và Irina Shayk bắt đầu chính thức hẹn hò với nhau. Cả hai đã giữ mối quan hệ rất nghiêm túc và nhiều lần báo chí nói về kế hoạch tổ chức đám cưới giữa họ. Thế nhưng, có một thứ khiến gia đình Ronaldo lừng khừng trong việc kết hôn với Irina Shayk là khả năng sinh con của người đẹp nước Nga.

Trong suốt 6 năm, hai người đã có rất nhiều dịp bên nhau nhưng Irina Shayk không lần nào có tin vui cả. Trả lời báo chí thì cả hai vẫn nói cứng rằng muốn tập trung lo cho sự nghiệp, đặc biệt là với một người mẫu chuyên chụp hình quảng cáo bikini trên các tạp chí như Irina Shayk. Nhưng thực tế thì một số người bạn thân của Irina Shayk cho biết người đẹp này và Ronaldo đã tìm mọi cách để sản xuất em bé mà không được.


r3

 vẫn rạng ngời dù không có Ronaldo

Ronaldo rất khó chấp nhận việc kết hôn với một phụ nữ “lười sinh con”, nhất là khi mẹ anh luôn muốn gia đình con đàn cháu đống. Ronaldo tin rằng với việc tập luyện thể thao liên tục và chế độ ăn uống hoàn hảo của mình thì không có chuyện anh gặp vấn đề về tinh binh, bản lĩnh đàn ông… Từ đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha cho rằng Irina Shayk mới là vấn đề khiến anh không thể phát triển thành viên trong gia đình. Chuyện Irina Shayk mãi không sinh con đã khiến mối quan hệ hai người trở nên nhàm chán, xấu đi nghiêm trọng và chia tay.

Nhưng giờ thì Irina Shayk đã chứng tỏ rằng mình có đủ khả năng mang bầu với một người đàn ông khác. Đến lúc này thì Ronaldo mới bắt đầu giật mình và tự nhìn nhận lại khả năng “ghi bàn” của mình. Phải chăng vì tinh binh của Ronaldo có vấn đề nên anh không giúp Irina Shayk mang bầu như người khác? Khi người đàn ông nghi ngờ bản lĩnh của mình thì anh ta sẽ đánh mất niềm tin và việc Ronaldo sa sút trong trận siêu kinh điển cũng dễ cảm thông.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...