2016-12-05 04:55:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"12-chom-sao":"12 ch\u00f2m sao","12-cung-hoang-dao":"12 cung ho\u00e0ng \u0111\u1ea1o","hoang-dao":"ho\u00e0ng \u0111\u1ea1o","nhat-ky":"nh\u1eadt k\u00fd","tu-vi":"t\u1eed vi","tu-vi-hoang-dao":"t\u1eed vi ho\u00e0ng \u0111\u1ea1o","tu-vi-hom-nay":"t\u1eed vi h\u00f4m nay"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzA1L3R1LXZpLTEyLWN1bmctaG9hbmctZGFvLXRodS0yLW5nYXktNS0xMi0yMDE2LTA1MzMyNy5qcGc=.webp

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 5/12/2016

Bảo Bình có tâm trạng cực hưng phấn trong ngày hôm nay, Ma Kết không nên thảo luận hay bàn về những đề tài nhạy cảm….

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương đang tiến tới một mối quan hệ mới vừa khiến bạn hứng thú lại vừa khiến bạn lo sợ. Tuy nhiên, chính bí mật mà bạn chưa hiểu hết về người đó lại là động lực thôi thúc sự tò mò của bạn. Tối nay Bạch Dương sẽ có buổi hẹn hò thú vị và lãng mạn. Nhưng tử vi hàng ngày vẫn muốn khuyên bạn hãy đừng để cảm xúc lấn át lí trí của mình. Nhất định phải luôn tỉnh táo trong mọi trường hợp nhé Bạch Dương.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

tu-vi-thu-bay-ngay-5-12-2015

 

Hiện tượng nóng trong người khiến Kim Ngưu vô cùng khó chịu. Bạn nên bổ sung rau xanh và các loại thực phẩm giàu vitamin để cải thiện sức khỏe của mình nhé. Chuyện tình cảm của Kim Ngưu trong ngày khá suôn sẻ. Về tài lộc, Kim Ngưu nên tiết kiệm chi tiêu hơn nữa để có thể mua được món đồ mình yêu thích. Việc chi tiêu quá tay và không có kế hoạch cụ thể làm bạn lúc nào cũng phải lo lắng về túi tiền của mình.

Song Tử (21/5 – 21/6)


Song Tử thật may mắn khi được sở hữu một tâm trạng khá tốt đẹp trong ngày. Sự thuận lợi và trôi chảy trong công việc khiến bạn cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái. Buổi trưa nay bạn nên ra ngoài và đi hẹn hò cùng cô nàng/anh chàng bạn thân của mình. Cuộc nói chuyện hai người sẽ khiến bạn thấy sảng khoái hơn nữa. Về sức khỏe, tử vi hàng ngày xin nhắc nhở Song Tử nên chú ý với những đồ dễ gây bỏng như bếp, nước sôi hay khi chế biến các món chiên rán cùng dầu mỡ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải gặp chút vấn đề rắc rối khi tiếp xúc với mọi người ngày hôm nay. Bạn hãy thật thận trọng và đừng dại dột động vào những “tổ kiến lửa” quanh mình. Nếu không, bạn sẽ rất dễ trở thành nạn nhân hứng chịu cơn giận dữ của 12 cung hoàng đạo khác. Tốt nhất là hãy thật điềm tĩnh, đừng bắt chuyện khi không cần thiết để tránh “rước họa vào thân” nhé Cự Giải.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

timthumb (3)

 

Hầu hết mọi người đều có xu hướng tránh bất cứ điều gì khó khăn hoặc hiểm nguy bởi đó là bản tính tự nhiên. Tuy nhiên, hôm nay chòm sao Sư Tử của chúng ta không thể nằm trong số đó. Bạn cần phải dũng cảm và đối mặt với tất cả và cố gắng giải quyết vấn đề còn tồn đọng trong hôm nay. Cho dù bạn bè của bạn có nói gì đi chăng nữa thì đó là điều bạn phải làm. Hãy tự hào về mình Sư Tử nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tính cách hài hước và lãng mạn sẽ giúp Xử Nữ ghi điểm tuyệt đối với đối phương trong ngày hôm nay. Vài câu trêu đùa dí dỏm sẽ khiến người ấy nhận thấy vẻ đáng yêu của bạn. Còn sự lãng mạn sẽ khiến đối phương phải xao xuyến trước vẻ đẹp tâm hồn. Hãy cố gắng phối hợp thật ăn ý Xử Nữ nhé. Đảm bảo bạn sẽ làm cho đối phương của mình phải thao thức suốt đêm vì không thể quên được những phút giây hạnh phúc.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự chán chường có thể làm tăng nguy cơ mắc sai lầm của chòm sao Thiên Bình. Nhưng bạn biết rằng nếu mình giữ bản thân bận rộn với những nhiệm vụ đa dạng và lành mạnh, trí óc của bạn sẽ hoạt động tốt và cân bằng được tâm trạng. Việc bạn nhận thêm một công việc đòi hỏi trách nhiệm trong những tuần tới sẽ không gây khó khăn cho bạn nếu có những thái độ và hành động đúng đắn. Tử vi hàng ngày khuyên bạn hãy nên xem xét nghiêm túc lại bản thân mình và có những hoạch định rõ ràng. Đừng để tình trạng này kéo dài lâu quá Thiên Bình ạ.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

cunghoangdao

 

Tinh thần phấn chấn vui vẻ hôm nay rất thích hợp để bạn xử lý công việc. Nếu bạn không có nhiều việc để làm, hãy tìm kiếm các cơ hội phát triển mới, hoặc tham khảo ý kiến bạn bè. Tình yêu, tiền bạc là công cụ, và sử dụng nó một cách khôn ngoan, hợp lý sẽ giúp đời sống của bạn tươi đẹp hơn. Bạn và người yêu nên cùng bàn bạc về kế hoạch, mục tiêu tài chính dài hạn cho tương lai.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy gạt bỏ những nỗi lo ra khỏi đầu mình và sống thật thoải mái đi Nhân Mã ạ. Bạn nên biết rằng, cho dù bạn có lo lắng như thế nào thì cũng chẳng thể cải thiện được tình hình tốt hơn đâu. Tử vi hàng ngày khuyên bạn chân thành đó. Hãy tập trung sống tốt và tránh những sai lầm. Đó chính là bí quyết để bạn có thể vui vẻ hơn và trở thành chòm sao hạnh phúc nhất trong 12 cung hoàng đạo.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết không nên thảo luận hay bàn về những đề tài nhạy cảm ngày hôm nay, bởi vì mỗi người sẽ có những quan điểm khác, càng cố chống lại hay bắt người kia phải phục tùng theo quan điểm của mình thì sẽ càng làm mọi người mất thiện cảm về nhau thôi. Nhưng điều đó cũng không có nghĩa là bạn chấp nhận những quan điểm sai, chỉ cần giữ cho mình một cái tâm trong sáng với chính bản thân, bạn sẽ có một tâm hồn thanh thản.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

cu-giai-nhan-ma-va-tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-sau-205201611463672867

 

Bảo Bình có tâm trạng cực hưng phấn trong ngày hôm nay. Bạn giải quyết lượng công việc của mình với một tốc độ chóng mặt khiến mọi người phải kinh ngạc. Buổi tối, bạn sẽ có phút giây lãng mạn bên người đó. Sự thăng hoa trong cảm xúc sẽ khiến cả hai bạn có thật nhiều kỉ niệm đẹp. Tuy nhiên, điều mà tử vi thứ hai muốn nhắc nhở Bảo Bình là, hãy đề phòng thời tiết trở lạnh đột ngột. Căn bệnh viêm xoang của bạn sẽ rất dễ tái phát đó nha.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cũng giống như Bảo Bình, năng lượng hôm nay của Song Ngư gần như không hề bị giới hạn. Hãy tận dụng nó để làm càng nhiều việc càng tốt. Tình yêu, mọi chuyện giữa bạn và người yêu đều ổn, nhưng tất nhiên vẫn còn có điểm để bạn biến nó thành tốt hơn nữa. Hãy chủ động thân mật hơn với anh ấy/cô ấy để nhanh chóng chuyển tình cảm hai bạn lên mức cao hơn nhé.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...