2016-12-05 10:55:00
{"trac-nghiem":"Tr\u1eafc Nghi\u1ec7m"}
{"con-giap":"con gi\u00e1p","phuc-loc-tho":"Ph\u00fac L\u1ed9c Th\u1ecd","thien-luong":"thi\u00ean l\u01b0\u01a1ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzA1L3RvcC01LWNvbi1naWFwLXRoaWVuLWx1b25nLWN1b2MtZG9pLWh1b25nLXBodWMtbG9jLXRoby10dS10cmUtdG9pLWdpYS0yMTM1NDMtMTE0MDM1dG9wLTUtY29uLWdpYXAtdGhpZW4tbHVvbmctY3VvYy1kb2ktaHVvbmctcGh1Yy1sb2MtdGhvLXR1LXRyZS10b2ktZ2lhLmpwZw==.webp

Top 5 con giáp THIỆN LƯƠNG, cuộc đời hưởng Phúc Lộc Thọ từ trẻ tới già

Những con giáp này cuộc đời sống lương thiện, vì thế sẽ được hưởng nhiều may mắn, phúc báo.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có được sức khỏe và cuộc sống tốt là do họ biết kết hợp và điều chỉnh cuộc sống với nhịp độ thích hợp. So với những người khác, người cầm tinh con rồng thường có sự nghiệp thành công hơn, kéo theo đó là nhiều gánh nặng lên sức khỏe và tâm lý.

Tuy có ý chí và tinh thần mạnh mẽ, đủ để vượt qua mọi gian khó nhưng tuổi Thìn là con giáp  hơn người ở chỗ biết cách giải tỏa cảm xúc, không tự tìm lấy phiền não hay tự dằn vặt bản thân với bao suy nghĩ. Thẳng thắn và thoải mái là chìa khóa để tuổi Thìn có được đời sống an lành.

Tuổi Sửu

Với bản tính thật thà, chịu thương chịu khó, kiên trì nhẫn nại, vì thế nhân duyên rất tốt, luôn được mọi người yêu quý, giúp đỡ.


sung-suong

Vận quý nhân của tuổi Sửu tương đối vượng, luôn có người giúp đỡ đúng những lúc khó khăn nhất. Phần lớn tuổi Sửu đều có sức khỏe cường tráng, cho nên tuổi thọ thường hơn người, đó chính là người được hưởng Phúc Lộc Thọ tam toàn.

Tuổi Thân

Tuổi Thân bản tính khoáng khoáng và lạc quan, luôn giữ tâm thái tốt nhất đối mặt cuộc đời cho. Nụ cười bằng mười thang thuốc bổ, có thể sống vui vẻ tuổi Thân không khác được bổ mỗi ngày. Theo y học, tâm lý cũng là một căn bệnh cùng căn thuốc, tâm tình tốt đẹp, vui vẻ và được thỏa mãn những gì mình thích sẽ giúp người sống lâu hơn, ngược lại những người tâm tình úc kết, u ám, lo nghĩ nhiều sẽ đoản thọ.

Luôn biết cách làm cho bản thân tràn ngập vui vẻ, lại thích theo đuổi ước mơ của mình và không ngần ngại trước sự thay đổi mới, để cho mình được thỏa mãn, không có lý do gì mà tuổi Thân không sống thọ cả.

sung-suong01

Tuổi Hợi

Nhân tâm rất tốt, bản tính hiền lành, đơn giản, vì thế vận khí sẽ rất tốt. Họ thường được bạn bè yêu quý và giúp đỡ.

Thông qua sự giúp đỡ quý giá của bạn bè, quý nhân dẫn đường chỉ lối, có thể đạt được địa vị trong xã hội, tài vận vô cùng lý tưởng, cả đời hưởng Phúc Lộc Thọ đủ đầy.

Tuổi Mão

Là mẫu người lạc quan có chí cầu tiến, không chịu tụt hậu trong mọi chuyện, đam mê làm việc thiện nguyện. Họ luôn có sức hút vô cùng đặc biệt.

Người tuổi Mão luôn được tổ tiên theo phù trợ, tài vận tốt, phúc báo dày, vì thế mà đại bệnh đại họa đều được hóa giải, sống khỏe mạnh trường thọ hơn người.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...