2016-12-06 09:15:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"ca-si":"ca s\u0129","luu-huong-giang":"L\u01b0u H\u01b0\u01a1ng Giang","me-hai-con":"m\u1eb9 hai con","nhac-si":"nh\u1ea1c s\u0129","phau-thuat-tham-my":"ph\u1eabu thu\u1eadt th\u1ea9m m\u1ef9","thoi-con-gai":"th\u1eddi con g\u00e1i"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzA2L2x1dS1odW9uZy1naWFuZy1jb25nLWtoYWktbGFtLWRlcC1uaG8tdGhhbS1teS1raG9lLXZvYy1kYW5nLW5odS10aG9pLWNvbi1nYWktMDAxNzM4LmpwZw==.webp

Lưu Hương Giang công khai làm đẹp nhờ thẩm mỹ, khoe vóc dáng như thời con gái

Ca sỹ Lưu Hương Giang mang hình ảnh ngọt ngào, cuốn hút và quyến rũ khi tất bật chạy show, khiến không ai nghĩ là cô đã là mẹ của hai con.

Mới đây (ngày 3/12) Lưu Hương Giang có buổi biểu diễn tại Hà Nội. Cô xuất hiện với hình ảnh ngọt ngào trong một thiết kế đơn giản tông xanh pastel dịu mắt. Thời gian qua, cô trở thành đề tài săn đón của công chúng khi dấy lên nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

_DSC0145

 Lưu Hương Giang vẫn mặn mà như thuở con gái.

Đáp lại dư luận, cựu huấn luyện viên The Voice Kids cũng chính thức lên tiếng thừa nhận nhan sắc hiện tại của mình đã từng qua dao kéo. Đồng thời, cô cho biết thêm mình chính là nữ ca sĩ Việt Nam được đại diện hình ảnh cho thẩm mỹ viện ID – bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc.

Tại buổi diễn, cô có dịp hội ngộ cùng MC xinh đẹp Đan Lê. Hai mỹ nhân có dịp đọ sắc cùng nhau “một chín một mười” thu hút sự chú ý từ công chúng.

_DSC0015

 

_DSC0056

 

Cả hai người đẹp tranh thủ trò chuyện cùng nhau từ những câu chuyện làm nghề đến những câu chuyện bên lề cuộc sống. MC Thành Trung cũng xuất hiện tại sự kiện này.

_DSC0092

 Thành Trung và Lưu Hương Giang cũng là những người bạn thân thiết ở ngoài đời.

_DSC0582

 

Hình ảnh Lưu Hương Giang thân thiện khiến mọi người ngày càng yêu mến mình, đặc biệt là dấu ấn trên ghế nóng của các chương trình, mà điển hình là The Voice Kids.


Nữ ca sĩ Đừng ngoảnh lại trong veo cuốn hút trong những hình ảnh quyến rũ và đầy ngọt ngào với trang phục biểu diễn tua rua đầy ấn tượng này, khiến nhiều người khó lòng biết được khi cô đã là bà mẹ hai con.

Cô tiếp tục cháy hết mình và đốt mắt bằng những màn vũ đạo nóng bỏng vô cùng ấn tượng. Tràn đầy năng lượng và tự tin tỏa sáng trở thành “tuyệt chiêu’ của cô thôi miên khán giả.

_DSC0672

 Lưu Hương Giang sở hữu nhiều lợi thế của một ngôi sao ca nhạc, dung hòa giữa tính giải trí và nghệ thuật.

_DSC0725

 Bên cạnh đó, cô còn được biết đến với khả năng sáng tác.

Gần đây, Lưu Hương Giang liên tục nhận được nhiều lời mời cho các show diễn, tuy nhiên do hạn chế thời gian cô đã từ chối khá nhiều. Lần biểu diễn tại Hà Nội này cũng vậy, cô chỉ nhận show trong cùng một ngày bởi sau đó phải nhanh chóng bay vào TPHCM để chăm sóc con nhỏ. Cô cũng dẫn cháu gái đi dự sự kiện cùng và sau khi diễn xong cô lập tức ra sân bay về TP.HCM để chăm con.

Vừa qua, cô cũng tung sức hút với nhan sắc ngày càng ngọt ngào trong bộ ảnh mới nhất.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...