2016-12-06 13:24:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"tang-ham-muon":"t\u0103ng ham mu\u1ed1n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzA2LzYtdGh1Yy1waGFtbGFtdGFuZ2hhbS1tdW9uY2h1eWVuLWF5LW9waHUtbnUtMTIxODU1LmpwZw==.webp

6 thực phẩm làm tăng ham muốn tình dục” ở phụ nữ

Nếu đang có cảm giác chán chường với “chuyện ấy”, chị em hãy bổ sung những thực phẩm dưới đây, có thể giúp cải thiện ít nhiều tình trạng “đáng buồn” ấy.

1. Cá hồi 

ca

 

Cá hồi là một trong số những con cá ngon nhất và bổ dưỡng nhất. Loại cá này không chỉ tốt cho sức khỏe, mà còn làm tăng ham muốn tình dục của phái đẹp. Các axit béo omega-3 có trong cá hồi giúp tăng lưu thông máu đến bộ phận sinh dục, đồng thời làm tăng mức độ dopamine trong não. Dopamine là một chất dẫn truyền thần kinh được tổng hợp ở não, có vai trò quan trọng trong điều khiển các hoạt động của não bộ và cơ thể, bao gồm: kiểm soát hành vi và nhận thức, giấc ngủ, tâm trạng, trí nhớ…

2. Các loại ngũ cốc

Ngũ cốc nguyên hạt là thực phẩm cần thiết trong chế độ ăn uống của người phụ nữ. Tiêu thụ ngũ cốc nguyên hạt giúp cung cấp chất xơ, chất chống oxy hóa, tăng cường Vitamin B cho cơ thể, và đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng ham muốn tình dục.

Bạn nên ăn thực phẩm ngũ cốc nguyên hạt chung với mì ống, bánh mì, ngũ cốc,… Một ví dụ tiêu biểu nhất là sử dụng bột yến mạch vì nó giúp tăng cường “hormone yêu” trong cơ thể, tiếp tục thúc đẩy ham muốn tình dục. Ngoài ra, yến mạch cũng chứa L-arginine – chất đóng vai trò quan trọng giúp máu huyết lưu thông dễ dàng hơn đến các bộ phận cơ thể.


3. Chocolate

chocolate

 

Theo các nghiên cứu, ăn sôcôla giúp nâng cao nồng độ hormone có liên quan đến “chuyện ấy”, và giúp cho bạn cảm giác sảng khoái hơn. Sôcôla đen có chứa một hợp chất gọi là phenylethylamine sẽ kích hoạt các “hormone yêu” trong cơ thể, giúp cho người phụ nữ bị “kích thích” dễ dàng hơn. Vì vậy, một thanh chocolate hoặc dùng thức ăn có chứa chocolate sẽ giúp cặp đôi sung sức trước khi “lâm trận”.

4. Các loại hạt, bơ 

Các loại hạt, bơ có chứa một lượng lớn axit béo trong cơ thể giúp giảm thiểu tình trạng “cô bé” bị khô, đồng thời cải làm tăng sự ham muốn “chuyện ấy” ở phụ nữ. Hạt giống và các loại hạt chứa tác dụng giống như estrogen có thể giúp cải thiện mức độ hormone trong cơ thể. Theo các nghiên cứu, những người tiêu thụ bơ thường xuyên sẽ có những cuộc “chăn gối” mãnh liệt và đầy mỹ mãn.

5. Đào

peach

 

Quả đào có thể là người bạn tốt nhất nếu phái đẹp cảm giác chán chường trong “chuyện ấy”. Trong đào có chứa rất nhiều vitamin C giúp tăng cường mức độ của “hormone yêu” trong cơ thể khiến ham muốn tình dục ở phụ nữ tăng cao. Bên cạnh đó, ăn đào sẽ thúc đẩy máu huyết lưu thông dễ dàng hơn trong cơ thể, từ đó làm tăng ham muốn “chuyện ấy”.

6. Cần tây 

Cần tây chứa rất nhiều hóa chất được gọi là androsterone và androstenol, giúp tăng cường “hormone yêu” trong cơ thể. Cần tây không chỉ có hiệu quả với phụ nữ, mà nó còn có tác dụng tăng khả năng “chuyện ấy” cho cánh mày râu. Với việc giúp cơ thể cân bằng canxi và kali, cần tây sẽ luôn là thực phẩm tuyệt vời của cặp đôi trong việc thúc đẩy ham muốn tình dục.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...