2016-12-06 17:19:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"con-giap-ket-hon-giau-sang":"con gi\u00e1p k\u1ebft h\u00f4n gi\u00e0u sang","ket-hon-muon":"k\u1ebft h\u00f4n mu\u1ed9n","nhung-con-giap-ket-hon-muon":"nh\u1eefng con gi\u00e1p k\u1ebft h\u00f4n mu\u1ed9n","tuoi-ket-hon-muon":"tu\u1ed5i k\u1ebft h\u00f4n mu\u1ed9n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzA1L3RvcC00LWNvbi1naWFwLWdpYXUtc2FuZy1oYW5oLXBodWMtbmV1LWtldC1ob24tbXVvbi0xNzA0NTkuanBn.webp

Top 4 con giáp giàu sang hạnh phúc nếu kết hôn muộn

Khi đã ngoài 25, dù bạn là con trai hay con gái đều phải đối mặt với câu hỏi “Đã có bạn trai/bạn gái chưa?” hay “Bao giờ thì kết hôn vậy?”. Thế nhưng, đừng lo lắng, nếu bạn thuộc những con giáp sau đây.

Đừng vội vã, hãy cứ chậm rãi mà tận hưởng hết thanh xuân đi và rồi sẽ đến lúc bạn tìm được nửa kia ưng ý của mình. Nên nhớ rằng có những người phải kết hôn muộn mới có thể có được cuộc sống hôn nhân mỹ mãn.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi rất yêu tự do nên họ thích cuộc sống bay nhảy, được đi mọi nơi, khám phá nhiều thứ thay vì bị bó buộc trong một không gian nhàm chán nhất định. 

tuoihoi

 

Những người tuổi Hợi biết người nào phù hợp với mình, do vậy sẽ không mù quáng khi chọn đối tượng. Nếu như bọn họ đã quyết định gắn bó với bạn, thì sau khi kết hôn sẽ là một hình tượng người chồng gương mẫu, người vợ đảm đang.

Tuổi Ngọ


Nếu bạn thuộc tuổi Ngọ và bây giờ đã ngoài 30 mà vẫn chưa lập gia đình thì cũng đừng vội buồn nhé vì tuổi của bạn kết hôn càng muộn thì càng hạnh phúc, giàu sang.

Tuoi-Ngo

 

Những người tuổi Ngọ chỉ có thể chín chắn trong tình cảm và hôn nhân khi đã ngoài 30 tuổi. Khi họ đã trưởng thành, biết cách kiểm soát cảm xúc, biết trân trọng một nửa của mình.

Tuổi Mão

Người tuổi Mèo dễ thương, lý tính nên từ lúc còn trẻ đã hết sức cố gắng hoàn thiện bản thân, đến lúc tuổi đã lớn kết hôn cuộc sống mới thật sự hạnh phúc, vật chất cũng không còn là trở ngại.

nguoi-tuoi-mao-38

 

Thời còn trẻ, tuổi Mão đã rất để ý đến việc kiếm tiền với mong muốn tương lai được no ấm, đủ đầy vì thế họ không ngừng cố gắng phấn đấu để gặt hái thành công. Vì vậy khi kết hôn muộn, gia đình của họ sẽ ấm êm hơn, vật chất tiền bạc cũng dồi dào hơn nhiều so với những người cùng tuổi.

Tuổi Tý

2210_tuit

 

Người tuổi Tý nên kết hôn muộn bởi lẽ khi còn trẻ, họ rất dễ hành động bốc đồng, hay đưa ra những quyết định sai lầm nên chưa thể tạo sự tin tưởng với người khác. Vì vậy kết hôn muộn sẽ tốt hơn cho họ khi họ có thể nhìn nhận đúng hơn về mình và cả đối tượng kết hôn.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...