2016-12-09 11:09:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"nguoi-khong-xuong":"ng\u01b0\u1eddi kh\u00f4ng x\u01b0\u01a1ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzA5L2NvLWdhaS14dW9uZy1yYW4teGluaC1kZXAtYW4tZ2ktbWEtbmd1b2ktc2lldS1kZW8tMDgxMzA0LmpwZw==.webp

“Cô gái xương rắn” xinh đẹp ăn gì mà người siêu dẻo?

Một số diễn viên xiếc cũng có thể làm được trò uốn ngược người nhưng họ không thể dẻo đến mức như Zlata, họ không thể để đùi kẹp đầu dưới háng được như người đẹp xinh xắn đến từ Nga.

Thời điểm cuối năm là mùa lịch trên khắp thế giới. Tuy nhiên, có một bộ lịch được nhiều báo chí đưa tin và khiến nhiều người sửng sốt nhất là bộ lịch của cô gái xinh đẹp Julia Gunthel. Đây là người được báo chí thế giới đặt biệt danh là “cô gái không xương”.

z3

 

Thật sự thì Julia Gunthel hay thường được gọi bằng biệt danh Zlata có xương hoàn chỉnh như bất kỳ người bình thường nào trong chúng ta. Chỉ có điều là Zlata quá dẻo nên nhìn cách mà cô gái xinh đẹp này uốn lượn cơ thể thì người ta ngỡ rằng cô không có xương. Quả thật nhìn Zlata trong bộ lịch thì người ta ngỡ cô nàng này cầm tinh con rồng hay con rắn thì mới có thể uốn lượn một cách tài tình đến như vậy.

z1

 

Tấm ảnh ấn tượng nhất phải kể đế việc Zlata khoe cách cô cuộn tròn người thành 2 vòng. Hãy thử hình dung là làm thế nào mà chúng ta có thể dùng phần trên của đùi đệ kẹp đầu của chính mình hay nói thô thiển hơn là đặt đầu dưới háng chính mình. Nếu gắng gập người về phía trước để làm điều này thì chắc chúng ta cũng có người làm được nhưng Zlata còn làm theo cách khó hơn là gập người ra sau.

Một số diễn viên xiếc cũng có thể làm được trò uốn ngược người nhưng họ không thể dẻo đến mức như Zlata, họ không thể để đùi kẹp đầu dưới háng được như người đẹp xinh xắn đến từ Nga.

z2

 

Hay thêm một tấm ảnh nữa của Zlata sẽ khiến mọi người chào thua, kể cả các diễn viên xiếc hàng đầu là khi cô uốn ngược người và khi đó thì mông của người đẹp sẽ chạm vào phía trên của lưng (phần lưng phía sau ngực). Khi thực hiện những động tác kể trên, người xem có cảm tưởng như xương sống của Zlata đã bị gập lại 90 độ ở nhiều đoạn chứ không phải là uốn cong nữa.


Đã có nhiều nghệ sĩ xiếc hàng đầu trong lĩnh vực uốn dẻo thử làm như vậy và họ thừa nhận rằng mình chỉ có thể làm lúc chưa trưởng thành, bới thời điểm đó xương còn mềm và có thể thực hiện những động tác uốn dẻo có độ khó cao. Còn với những người trưởng thành, xương cốt đã cứng thì không thể làm trò mạo hiểm như vậy.

z4

 

Trong khi đó, Zlata đã 30 tuổi (dù bề ngoài thì trông xinh và trẻ hơn nhiều) nhưng cô vẫn có thể thực hiện những động tác uốn dẻo trên một cách sảng khoái mà không phải gồng mình một cách căng thẳng như khi các nghệ sĩ thực hiện. Ngay cả khi Zlata lập kỷ lục người dẻo nhất thế giới bằng việc chui mình vào chiếc hộp có kích thước 0,5×0,5×0,5 mét thì cô vẫn làm với nụ cười nở trên môi.

Zlata cho biết việc uốn dẻo với cô, kể cả những động tác khó như gập mông chạm lưng hay dùng đùi kẹp đầu, đều dễ như ăn kẹo. Zlata hầu như không phải gồng mình, không phải chịu cảm giác đau đớn mỗi khi uốn éo cơ thể. Điều duy nhất cô cảm thấy ngán khi phải uốn người là bị bắt giữ nguyên tư thế để cho phó nháy tìm góc chụp ấn tượng vì mỗi khi bị ép “đứng hình” thì cô rất mỏi.

z5

 

Zlata cho biết để có được thân hình dẻo như không xương thì cô cũng phải trải qua tập luyện hồi nhỏ. Hồi cuối thập niên 90, nhiều bé gái tại Nga mơ ước trở thành VĐV thể dục dụng cụ vì họ thần tượng những cô gái xinh xắn, giỏi giang, dẻo dai và được nhiều người hâm mộ. Bản thân Zlata cũng vậy và cô đi tập thể dục dụng cụ khi mới 4 tuổi. Chỉ tiếc rằng đó là một môn thể thao đầy cạnh tranh nếu muốn bước lên đỉnh cao thế giới. Zlata dùng rất dẻo nhưng cô lại không thành công trong bộ môn thể dục nghệ thuật.

Sau khi giải nghệ thể dục dụng cụ, bạn bè cho rằng Zlata đã thất bại và những năm tháng khổ luyện của cô gái xinh đẹp này trở thành uống phí. Nhưng điều mà chính Zlata không ngờ là sau khi trưởng thành, xương cô vẫn mềm như bún chứ không bị cứng đơ như các bạn cùng trang lứa. Zlata vẫn có thể thực hiện những động tác uốn người cực khó như đã kể trên, thứ mà ngay cả khi lúc còn là một bé gái, Zlata cũng không làm được.

Và một điều mà Zlata cũng không ngờ là bộ lịch người uốn dẻo của cô năm nay lại bán khá chạy nên đã giúp cô thu về một khoản tiền kha khá. Ngoài ra, nhiều hãng thực phẩm chức năng và thực phẩm thông thường cũng mời người đẹp nước Nga làm đại sứ cho họ. Tuy nhiên, Zlata lại thật thà cho biết cô chẳng hề kiêng khem gì trong chuyện ăn uống. Điều này khiến nhiều nghệ nhân xiếc bất ngờ vì họ cho biết các nghệ sĩ uốn dẻo thường phải ăn theo chế độ nghiêm ngặt để tránh xương bị xơ vữa. Có lẽ trời phú cho Zlata bộ xương mềm như bún nên dù cô ăn chả hay nem cũng đều ngon miệng chứ không phải kiêng cữ gì.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...