2016-12-10 08:37:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"thuc-don-cua-sao":"th\u1ef1c \u0111\u01a1n c\u1ee7a sao"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzA5L2QxLTE4NTIuanBn.webp

Cần tránh xa 5 thực đơn người nổi tiếng tin dùng

Trước khi bắt chước thực đơn của người nổi tiếng thì hãy nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng.

Các ngôi sao nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí thường khiến mọi người phải choáng ngợp với vóc dáng bề ngoài đầy quyến rũ. Họ cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết để có được những điều quyến rũ đó cho người hâm mộ. Tuy nhiên, trước khi bắt chước người nổi tiếng thì hãy nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng.

1. Miranda Kerr và Jessica Alba

d1

Kerr chỉ ăn đồ sạch 

 Hai ngôi sao này rất tin vào thuyết ăn sạch, tức là họ chỉ thích ăn những đồ tự nhiên chứ không phải các đồ chế biến. Thói quen này tất nhiên là tốt nhưng người ta có câu ‘nước sạch quá thì cá khó sống’ và sạch quá cũng không hẳn có lợi. Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng việc uống sữa không qua chế biến hay những chất còn nguyên cám chẳng giúp gì thêm cho sức khỏe của bạn cả. Không những vậy, nó có thể khiến bạn thiếu hụt một số chất như đường, vi chất… Do vậy, đừng nên quay lưng hoàn toàn với thực phẩm qua chế biến.

2. Kim Kardashian

d2

Kim tin vào thuốc 

 Người đẹp có vòng 3 hấp dẫn nhất thế giới Kim Kardashian là người cực kỳ khoái dùng thuốc như một món trong bữa ăn. Kim gần như việc lạm dụng thuốc giảm cân để duy trì vóc dáng của mình. Kim Kardashian cho rằng uống thuốc tan mỡ sẽ giúp vòng 2 luôn đẹp nhưng các bác sĩ cho rằng việc này cực kỳ nguy hiểm. Nếu cứ uống liên tục trong các bữa ăn thì một lúc nào đó tác dụng phụ của nó sẽ gây ra sẽ rất đáng ngại với cơ thể bạn.


3. Nicki Minaj và Kylie Jenner

d3

 Jenner mê uống trà

Nicki Minaj và Kylie Jenner là tín đồ của trà. Hai người đẹp này rất thích uống trà, ăn trà, uống trà, trước khi ngủ cũng trà và biểu diễn xong là lại uống trà. Sở dĩ họ mê uống trà vì cả hai tin rằng trà là một đồ uống thần dược không chỉ giúp đẹp da, đẹp dáng mà còn là giảm cân rất hữu hiệu. Nhưng các chuyên gia thì cho rằng trà cũng có những mặt độc hại nếu lạm dụng nó quá nhiều. Trà sẽ khiến cơ thể bị mất nước nhiều, hại cho đường ruột và dùng hơn một tuần thì sẽ có những tác động xấu cho cơ thể.

4. Chris Martin

d4

 Martin nhịn ăn một ngày trong tuần

Ca sĩ Chris Martin rất kết con số 6:1 và đó là tỷ lệ vàng được anh áp dụng trong việc ăn uống trong 1 tuần. Theo đó, 6 ngày trong tuần Martin sẽ ăn uống thả phanh, thích ăn gì thì ăn, ăn bao nhiêu cũng được nhưng đến ngày cuối thì anh tuyệt thực, tức là không động một chút thực phẩm nào. Martin cho rằng như vậy sẽ giúp cơ thể thanh lọc hết những thứ cặn thừa dồn trong 6 ngày và cái ngày nhịn đói đó giúp anh kích thích khả năng sáng tạo. Nhưng các chuyên gia cảnh báo đừng dại áp dụng điều này một cách máy móc vì nếu cơ thể không hợp thì sẽ rắc rối.

5. Rosie Huntington-Whiteley, Blake Lively và Gwyneth Paltrow 

d5

 Lively chỉ uống đồ màu xanh

Đây là những người theo đuổi việc ăn đồ chỉ có màu xanh. Tức là họ chỉ ăn rau quả củ có màu xanh với niềm tin rằng những thực phẩm màu xanh có sự trong lành tươi mát giúp cơ thể luôn thanh tịnh. Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng dù ăn chay thì cũng không chỉ nên ăn đồ màu xanh mà còn nên ăn thêm các loại rau củ quả có màu khác như cà chua, khoai tây, cà rốt hay ăn vài trái dâu, trái táo để cơ thể có đầy đủ chất.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...