2016-12-11 19:50:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"chiet-vong-eo":"chi\u1ebft v\u00f2ng eo"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzExL25oaWV1LW5nb2ktc2FvLWRhbmctZHVuZy1jb25nLW5naGUtdGhvaS10cnVuZy1jby1kZS1jby12b25nLWVvLW5oby0xODM4NDIuanBn.webp

Nhiều ngôi sao đang dùng “công nghệ thời trung cổ” để có vòng eo nhỏ

Tưởng rằng trong thế kỷ 21 thì những phương pháp can thiệp thô bạo vào sự phát triển cơ thể một cách tự nhiên sẽ chấm dứt. Nhưng hóa ra không phải vậy. Cho đến giờ, vẫn còn rất nhiều ngôi sao nổi tiếng ở châu Âu “khoe khoang” kiểu ép vòng eo phổ biến từ thời trung cổ.

Trong 2 bài gần đây, chúng tôi đã giới thiệu người phụ nữ có vòng eo nhỏ nhất thế giới Cathie Jung với vòng eo 38 cm. Bí quyết của bà Jung là dùng corset và dây kéo để xiết vòng eo ngày càng nhỏ hơn nên từ vòng eo 56 như Ngọc Trinh, bà khổ luyện trong nhiều năm để có vòng eo đáng kinh hãi như trên.

w1

 Khloe Kardashian

 Phương pháp dùng corset xiết vòng eo thực ra không có gì bí hiểm mà đã được các phụ nữ châu Âu dùng từ 5 thế kỷ trước. Để có vòng eo nhỏ, họ không ngần ngại dùng những chiếc áo corset cực kỳ cứng, giống như áo giáp và thít chặt ngay khi còn nhỏ. Cũng không có gì phải ngạc nhiên lắm vì thời điểm đó ở phương Đông thì phụ nữ cũng nhét chân vào những chiếc giày cứng để có được bàn chân siêu nhỏ, yếu tố được coi là hấp dẫn thời đó.

w3

 Kylie Jenner

 Tưởng rằng sang thế kỷ 21 thì những phương pháp can thiệp thô bạo vào sự phát triển cơ thể một cách tự nhiên sẽ chấm dứt, hay cùng lắm thì chỉ có ở những người đặc biệt như bà Jung. Nhưng hóa ra không phải vậy. Cho đến giờ, vẫn còn rất nhiều ngôi sao nổi tiếng ở châu Âu khoe khoang việc áp dụng kiểu ép vòng eo thời trung cổ như bà Jung.

w2

Kim Kardashian 

 Siêu vòng 3 Kim Kardashian là một người thực hành việc giảm vòng eo với corset siêu nhỏ. Kardashian đã khoe việc khổ luyện của mình trên trang cá nhân và giờ thì người ta hiểu tại sao cô nàng này lại có chỉ số 3 vòng đáng mơ ước đến vậy 94-66-107. Nhiều người thắc mắc tại sao Kim lại có thể sở hữu vòng 3 khủng đến thế trong khi vòng 2 cũng khá mi nhon. Nhìn cái corset của Kim thì bạn hiểu vì sao đấy.

Noi gương người chị, Khloe Kardashian cũng tập việc mặc corset để theo đuổi việc giảm vòng eo xuống. Dù không ấn tượng như người chị nhưng chỉ số 89-74-104 của Khloe cũng khiến nhiều người phải bỏng mắt.


w4

 Amber Rose

Người đẹp Kylie Jenner với chỉ số 91.5-68.5-91.5 cũng tích cực mặc corset để chiết eo giảm cân. Tương tự với diễn viên Amber Rose, người được mệnh danh sắc đẹp như Helen của thành Troy, luôn mặc corset khi tập luyện. Diễn viên Jessica Alba thừa nhận rằng sau khi sinh hai bé Haven và Honor, cô đã rất khổ sở để lấy lại vóc dáng và vòng 1 gọn gàng. “Tôi đã phải mặc hai chiếc áo corset suốt ngày đêm trong vòng 3 tháng. Đó thực sự là một cách làm đẹp toát mồ hôi hột nhưng có tác dụng với tôi”.

w

 Jessica Alba

Những người đẹp này không có tham vọng sở hữu vòng eo như bà Jung mà họ chỉ cần loanh quanh ở mức 60-70cm là hài lòng rồi. Họ cũng rất chăm chỉ tập luyện thể dục, áp dụng các chế độ ăn kiêng nhưng vẫn chưa yên tâm mà phải áp dụng thêm chế độ xiết eo thời trung cổ. Tuy nhiên, các bác sĩ của họ lại không hài lòng chút nào.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...