2016-12-12 17:12:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"cach-treo-dong-ho":"c\u00e1ch treo \u0111\u1ed3ng h\u1ed3","treo-dong-ho":"treo \u0111\u1ed3ng h\u1ed3","treo-dong-ho-phong-thuy":"treo \u0111\u1ed3ng h\u1ed3 phong th\u1ee7y"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzEyL2JpLXF1eWV0LXRyZW8tZG9uZy1oby10cm9uZy1uaGEtZHVuZy1waG9uZy10aHV5LTExMzczMC5qcGc=.webp

Bạn đã biết cách treo đồng hồ đúng phong thủy?

Đồng hồ là vật không thể thiếu trong mọi ngôi nhà, tượng trưng cho thời gian của cuộc sống. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách treo đồng hồ cho đúng phong thủy. Nếu không được đặt đúng vị trí và sử dụng đúng cách, đồng hồ có thể gây ra một số rắc rối.

Dưới đây là một số lưu ý khi treo đồng hồ trong phòng khách.

Nhung-dieu-can-chu-y-khi-nam-mo-thay-dong-ho-hinh-anh

 

1. Không nên treo đồng hồ kích cỡ lớn

Đồng hồ đại diện cho thời gian đã trôi qua. Đồng hồ càng lớn càng biểu hiện sự hiện diện to lớn của thời gian quá khứ. Chúng tượng trưng cho sự áp lực nặng nề và cái chết. 

1. Không treo trên ghế sofa

Trong phòng khách thường có ghế sofa, chúng ta không nên treo đồng hồ ở trên ghế sofa, như vậy sẽ ảnh hưởng không tốt tới người ngồi trên ghế, đặc biệt là về sức khỏe.


Large-Modern-Wall-Clocks

 

2. Kiêng kị treo đối diện cửa chính

Phòng khách thường là phòng chính ngay khi bước qua cửa ra vào. Do vậy khi treo đồng hồ, kiêng kị treo đối diện cửa chính, kể cả các cửa khác trong nhà cũng không nên treo đồng hồ đối diện, bởi vì những nơi này có sát khí truyền tới, còn đồng hồ có tác dụng đấu sát.

Nên đặt đồng hồ ở một bên cửa sẽ tốt hơn. 

3. Tránh để mặt đồng hồ quay vào trong nhà 

Đồng hồ có thể khiến cho không khí trong phòng lưu động, khiến cho cả phòng tràn đầy sức sống. Do vậy, cần đặt đồng hồ hướng về phía ban công là tốt nhất.

Nếu như trong phòng không có người, đồng hồ có thể kéo đi những luồng khí tĩnh và đem lại những luồng khí may mắn. Đồng hồ không nên quay mặt vào trong nhà.

4. Những kiêng kị khác

Không treo đồng hồ quá khổ trong nhà vì theo phong thủy, đồng hồ càng lớn càng đại diện cho sự chết chóc và thời gian đã qua. 

Không treo đồng hồ ở hướng Đông – khu vực gia đình của ngôi nhà hoặc phòng khách vì nó có thể gây ra những vấn đề trong gia đình, với người con trai, gây ra những rạn nứt và ảnh hưởng tới sức khỏe. Đồng hồ tượng trưng cho yếu tố Kim và không nên đặt ở khu vực Mộc trong nhà.

mirrored-large-DIY-clock-600x600

 

Không treo đồng hồ quá cao trên tường vì chúng biểu hiện thời gian vượt khỏi tầm kiểm soát của bạn.

Không nên treo đồng hồ ở đầu giường hay đối diện giường ngủ vì nó sẽ tạo ra không khí ảm đạm, buồn bã.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...