2016-12-12 17:25:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"ban-trai-moi-cua-ngoc-trinh":"b\u1ea1n trai m\u1edbi c\u1ee7a ng\u1ecdc trinh","ngoc-trinh-quen-ty-phu-72-tuoi":"Ng\u1ecdc Trinh quen t\u1ef7 ph\u00fa 72 tu\u1ed5i","nguoi-tinh-moi-cua-ngoc-trinh":"ng\u01b0\u1eddi t\u00ecnh m\u1edbi c\u1ee7a Ng\u1ecdc Trinh","ty-phu-hoang-kieu":"t\u1ef7 ph\u00fa ho\u00e0ng ki\u1ec1u"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzEyL2Jhbi10cmFpLXRpbi1kb24tY3VhLW5nb2MtdHJpbmgtbGEtbmd1b2ktdmlldC1naWF1LW5oYXQtdGhlLWdpb2ktMTUzOTQxLmpwZw==.webp

“Bạn trai mới của Ngọc Trinh” là ai?

Một vài nguồn tin cho rằng người tình mới của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh chính là tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều, người đang sở hữu khối lượng tài sản lên tới 3,7 tỷ USD.
ty-phu

 Tỷ phú Hoàng Kiều được đồn thổi chính là bạn trai mới của Ngọc Trinh. Ảnh: Internet.

Sau khi chấm dứt mối tình kéo dài 7 năm, Ngọc Trinh đã bất ngờ chia se tấm ảnh nắm tay một người đàn ông bí mật kèm lời chú thích ngọt ngào: “Và rồi trái tim nó cũng đã vui trở lại”. Hành động của “nữ hoàng nội y” khiến dân tình đoán già đoán non rằng cô đã tìm được bạn trai mới. Danh tính của người sở hữu trái tim Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành đề tài nóng bỏng trên khắp các trang mạng xã hội.

Mới đây, vài nguồn tin tiết lộ rằng bạn trai mới của Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều, năm nay 72 tuổi và là người Việt có tài sản lớn nhất Thế giới được thống kê bởi Forbes (hơn 3,7 tỉ USD).

Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại làng Bích Khê, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị và hiện sống ở Los Angeles (Mỹ). Ông tự mình lập công ty chuyên nghiên cứu về huyết tương mang tên Rare Antibody Antigen Supply (RAAS). Sau đó, tỷ phú 72 tuổi này mua thêm nhiều trung tâm khác và đến năm 1985, ông đã sở hữu 11 trung tâm huyết tương nổi tiếng trên toàn nước Mỹ.

Được biết, khối tài sản của ông đến từ công ty Shanghai RAAS với doanh thu 214 triệu USD và vốn hóa 17,7 tỷ USD. Bên cạnh đó, người tình tin đồn của Ngọc Trinh còn lấn sân sang lĩnh vực rượu vang vào năm năm 2014.

ty-ph

Khối tài sản khổng lồ hơn 3,7 tỉ USD của tỷ phú Hoàng Kiều theo Forbes đăng tải. Ảnh: Internet.

Theo bảng xếp hạng mới do tạp chí Forbes công bố, hiện tỷ phú Hoàng Kiều đang nắm giữ khối tài sản khổng lồ hơn 3,7 tỉ USD và đứng thứ 149 trong 400 tỷ phú giàu nhất thế giới.


Về cuộc sống hôn nhân, ông Hoàng Kiều từng có hai đời vợ nhưng đã chia tay từ lâu.

Trước đó, chân dài Venus từng chia sẻ đến khoảng cách tuổi tác khi đăng bức ảnh trên Instagram với nội dung : “Không cần là tình đầu, chỉ mong là tình cuối. Thời điểm, duyên số hay tuổi tác vốn không quan trọng. Quan trọng là lòng người”. 

ngoc-trinh

Bức ảnh trên Instagram được Ngọc Trinh đăng tải. Ảnh: Internet.

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng từng nêu lên quan điểm trên báo chí “gu của tôi là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn. Đến với người trẻ, họ sẽ còn nhiều thú vui thích khám phá bên ngoài. Còn đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi”.

Chính vì vậy, dư luận càng thêm tin tưởng rằng tỷ phú Hoàng Kiều đích thực là người tình hiện tại của Ngọc Trinh. Hiện tại, tỷ phú 72 tuổi này và người đẹp “Vòng eo 56” vẫn chưa lên tiếng về lời đồn thổi.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...