2016-12-15 06:41:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"ca-rot":"c\u00e0 r\u1ed1t","cach-trong-rau":"c\u00e1ch tr\u1ed3ng rau","can-tay":"c\u1ea7n t\u00e2y","hanh-la":"h\u00e0nh l\u00e1","hung-que":"h\u00fang qu\u1ebf","meo-vat":"m\u1eb9o v\u1eb7t","rau":"rau","rau-mui":"rau m\u00f9i","rau-thom":"rau th\u01a1m","toi":"t\u1ecfi","trong-rau":"tr\u1ed3ng rau"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzE0L2NvcmlhbmRlci1sZWF2ZXMtMTgwNjIwLmpwZw==.webp

8 loại rau chỉ cần mua một lần là có thể ăn mãi mãi

Đảm bảo luôn có những loại rau tươi ngon trong bếp không phải điều quá khó khăn. Rất có nhiều loại cây mọc rễ trong nước, sau đó đem trồng là có thể thu hoạch được lâu dài. Cùng xem 8 loại rau dưới đây chỉ cần mua một lần, bạn sẽ tha hồ sở hữu một nguồn thực phẩm lành mạnh.

Hành lá

Empty

 

Bạn để củ hành ngập nước trong cốc nước nhỏ và chúng sẽ móc rễ. Sau đó bạn chỉ cần đem trồng xuống đất. Luôn nhớ phòng bạn phải đủ ánh sáng.

Tỏi

Empty

 

Tỏi có thể dễ dàng mọc rễ và tăng trưởng nhanh nếu để trong nước. Tỏi có hương vị rất tuyệt vời trong chế biến các món ăn hàng ngày nên bạn có thể trồng chúng và sử dụng thường xuyên.

Cải thìa


Empty

Empty

Ngâm rễ của cây cải thìa trong nước và để trong một căn phòng đủ ánh sáng. Để như vậy khoảng 1-2 tuần, sau đó bạn có thể trồng vào chậu, chúng sẽ phát triển thành rất nhanh chóng.

Cà rốt

Empty

 

Nếu bạn cắt phần đầu ra một củ cà rốt và để nó trong nước, nó sẽ bắt đầu nảy mầm và tiếp tục mọc.

Húng quế

Empty

 

Chọn cây húng quế dài khoảng 3-4 cm, đặt trong một cốc nước và để nó trực tiếp dưới ánh nắng. Sau khi đã tăng lên khoảng gấp đôi kích thước thì đem trồng ra vườn. Chẳng bao lâu bạn sẽ tha hồ có rau thơm sử dụng cho các món ăn.

Cần tây

Empty

 

Cắt bỏ các lá của cây cần tây và đặt trong thủy tinh hoặc cốc nước ấm dưới ánh nắng mặt trời. Lá sẽ bắt đầu phát triển ở giữa. Lúc này, bạn có thể đem trồng ra đất.

Rau diếp

Empty

 

Rau diếp này sẽ bắt đầu tăng trưởng trở lại nếu bạn ngâm 1 nửa phần rau trong nước và để một vài ngày. Lá mới sẽ bắt đầu phát triển ngay lập tức, và sau đó bạn có thể trồng lại trong đất.

Rau mùi

Empty

 

Rau mùi rất dễ phát triển khi bạn ngâm chúng trong nước. Sau vài ngày, đem rau trồng ra đất và bạn chỉ còn chờ chúng mọc và thu hoạch. 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...