2016-12-16 08:27:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"lam-dep-2017":"l\u00e0m \u0111\u1eb9p 2017"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzE2L25odW5nLXh1LWh1b25nLWxhbS1kZXAtcGhhLWNhY2gtMjAxNy0wNzU3NTEuanBn.webp

Những xu hướng làm đẹp phá cách trong năm 2017

Xu hướng làm đẹp năm tới được dự báo sẽ có một số phá cách mà nếu bạn muốn thì có thể đi tắt đón đầu.

Dự báo xu hướng thời trang cho năm mới là công việc của các tạp chí thời trang trong thời điểm cuối năm. Vào các năm trước, xu hướng thường được dự báo dựa trên cảm hứng từ các buổi biểu diễn thời trang cuối năm cộng với phân tích của các chuyên gia về thời trang, làm đẹp. Nhưng những kiểu đánh giá xu hướng cũ thường là chủ quan và không chính xác cao. Còn giờ, dự báo về xu hướng thời trang trở nên thân thiện hơn nhờ sự phát triển của mạng xã hội. Lượng tìm kiếm thông tin, các thông điệp hay những tấm ảnh chia sẻ của hàng tỷ người đã giúp người ta dự báo xu hướng thời trang một cách chính xác hơn.

Theo đánh giá của trang dữ liệu Pinterest  thì xu hướng làm đẹp năm tới sẽ có một số phá cách mà nếu bạn muốn thì có thể đi tắt đón đầu.

long may

 

Trước hết là đôi lông mày với phương pháp khắc sợi cho chân mày hay tên gọi tiếng Anh là “Microblading eyebrow tattoo”. Năm 2016 thì phương pháp làm đẹp này đã xuất hiện khá phổ biến trên thế giới và dự báo sẽ bùng nổ vào 2017. Đây là một công nghệ được đánh giá tiên tiến,

không đưa mực vào da bằng máy xăm thông thường mà sử dụng bằng những mũi kim cực nhỏ ráp vào nhau khắc lên da để đưa mực vào. Phương pháp này giúp phụ nữ có lông mày trông rậm hơn mà không mất đi vẻ tự nhiên. Thực tế trước đây có nhiều người thích lông mày rậm nhưng không thể trang điểm một cách tự nhiên được như khắc sợi cho chân mày.

Nhiều người cho rằng với đôi lông mày rậm thì phụ nữ trông mạnh mẽ và cá tính hơn. Rất nhiều nữ chính khách trên thế giới hiện giờ thường xuất hiện trước công chúng với đôi lông mày rậm để thể hiện sự mạnh mẽ và quyết đoán. Trong tương lai, phụ nữ ngày càng muốn thể hiện vai trò rõ rệt hơn nên việc nhiều người chọn lông mày rậm thể hiện xu hướng đó. Và khắc sợi cho chân mày đáp ứng được nhu cầu đó.


cut

 

Thêm đường cho mí mắt hay tiếng Anh là Cut Crease make-up. Mục đích của cut crease là tạo nên một đường tách biệt giữa mi mắt và lông mày của bạn. Theo đánh giá của các chuyên gia khi sử dụng hình thức làm đẹp này thì mắt bạn trông to hơn. Làm mắt to hơn là xu hướng có từ xưa của phụ nữ vì với đôi mắt to thì họ sẽ thể hiện được sự thông minh và quyến rũ hơn. Ngay cả đàn ông cũng thích các phụ nữ có đôi mắt nhìn to hơn vì họ tin rằng đó là những phụ nữ biết cảm thông và đáng tin cậy.

mong tay

 

Sơn móng tay màu chrome. Năm 2017 thì có vẻ những màu sắc sặc sỡ trên móng tay không còn thịnh hành nữa. Thay vào đó, màu kiểu kim loại sẽ thịnh hành hơn. Các chuyên gia cho rằng việc phái đẹp chú ý đến màu chrome là do ảnh hưởng của hiệu ứng Sci-fi (Science fiction – hiệu ứng khoa học) từ các bộ phim hay game. Trong Science fiction, các nhân vật nữ thường có tông màu Chrome tuy đơn giản nhưng thể hiện sự thanh thoát, nhanh nhẹn, năng động và cũng rất cá tính.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...