2016-12-16 13:00:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"tu-the-quan-he":"t\u01b0 th\u1ebf quan h\u1ec7","tu-the-quan-he-nguy-hiem-nhat":"t\u01b0 th\u1ebf quan h\u1ec7 nguy hi\u1ec3m nh\u1ea5t"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzE2L3RpZXQtbG8tdHUtdGhlLXF1YW4taGUtbmd1eS1oaWVtLW5oYXQtbWEtcXV5LW9uZy1waGFpLXRyYW5oLXhhLTEwMjEyNC5qcGc=.webp

Đây là tư thế quan hệ nguy hiểm nhất mà quý ông phải tránh xa

Tư thế này có thể giúp chị em thăng hoa hơn trong chuyện ấy, nhưng hậu quả nó mang lại là khiến người đàn ông phải trả giá một cách đau đớn.
tu-the

“Phụ nữ ở trên” chính là tư thế quan hệ nguy hiểm nhất. Ảnh: Internet.

Nghiên cứu được công bố trên tạp chí Advances in Urology chỉ ra rằng “phụ nữ ở trên” chính là tư thế quan hệ nguy hiểm nhất. Theo đó, tư thế được các nhà khoa học đặt tên là “cowgirl”, chính là nguyên nhân gây ra hơn một nửa các trường hợp quý ông bị “gãy súng” khi quan hệ.

Xếp sau đó là tư thế “doggy” với 29% khiến cánh mày râu khổ sở vì “cậu bê bị gãy”. Ngược lại, tư thế “đàn ông ở trên” (man on top) truyền thống chỉ chịu trách nhiệm cho 21% các tai nạn phòng the.

Để có kết quả trên, các nhà nghiên cứu đã tiến hành khảo sát các trường hợp “gãy súng” trong suốt 13 năm qua tại 3 bệnh viện ở Campinas (Brazil). Theo đó, có đến 44 người đàn ông nhập viện vì tai nạn phòng the. Trong đó, có 42 trường hợp được khám lâm sàng, chụp X quang và phẫu thuật. Trong số này, 28 người bị thương do quan hệ dị tính, 4 trường hợp do quan hệ đồng giới, 6 người “tự sướng” và 4 người gãy “không rõ lý do”.

Một nửa trong số các quý ông cho biết họ nghe âm thanh “rắc” trước khi trải qua cơn đau, một số xảy ra tình trạng sưng to. Độ tuổi trung bình của những người này là 34, có người đợi đến 6 tiếng sau khi tai nạn xảy ra mới tìm sự giúp đỡ y tế.

Qua kết quả khảo sát, nhóm nghiên cứu kết luận rằng: “Nghiên cứu của chúng tôi chứng tỏ rằng quan hệ tình dục với “phụ nữ ở trên ‘ là vị trí tình dục có khả năng rủi ro nhất liên quan đến gãy dương vật. Giả thuyết của chúng tôi là khi người phụ nữ ở trên, những chuyển động và toàn bộ trọng lượng cơ thể của cô sẽ dồn hết lên cậu bé đang cương cứng, nên không thể sửa chữa kịp thời.


gay

Phái mạnh phải loại bỏ cảm giác xấu hổ mà nhanh chóng tìm đến bệnh viện khi “gãy súng”. Ảnh: Internet. 

Bên cạnh đó, trong các tai nạn gãy súng, người phụ nữ không thấy đau đớn. Ngược lại, khi người đàn ông ở trên, họ sẽ kiểm soát tốt hơn, chủ động ngưng lại khi cậu bé bị đau đớn từ đó giảm thiểu tai nạn đáng tiếc xảy ra.”

Các nhà khoa học cho rằng việc “gãy súng” là tình trạng lâm sàng tương đối phổ biến, nó tạo cảm giác sợ hãi và bối rối cho bệnh nhân. Chính vì vậy, quý ông khi mắc phải đừng xấu hổ và trì hoãn thời gian tìm đến bệnh viện, bởi việc này có thể làm suy giảm đến khả năng chăn gối.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...