2016-12-17 19:10:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"phi-nhung":"Phi Nhung","quynh-nhu":"Qu\u1ef3nh Nh\u01b0","solo-cung-bolero":"Solo c\u00f9ng Bolero"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzE3L2dpYW0ta2hhby12dS1raGFuaC1xdXlldC10aHUtdGhhaS1jaGF1LWRlbi1jaGV0LTEzMzMwMS5qcGc=.webp

Giám khảo Vũ Khánh “quyết thù Thái Châu đến chết”

Đêm Chung kết 6 của Solo cùng Bolero chủ đề “Chân dung một cuộc tình” vừa phát sóng vào tối qua. Trong đêm thi này, 7 thí sinh dự thi các ca khúc có chủ đề tình yêu. Ban giám khảo rất bất ngờ trước giọng hát của các thí sinh và có những cuộc tranh luận trái chiều khá thú vị.

Thí sinh 14 tuổi Quỳnh Như dự thi với ca khúc Trang nhật ký (sáng tác Hoàng Trọng) và xuất sắc đạt điểm tuyệt đối 40 từ các giám khảo

Le Trinh (3)

Phần dự thi của Lê Trinh.

Mở màn đêm thi là thí sinh Lê Trinh đến từ Hà Nội với ca khúc Sao anh nỡ đành quên (sáng tác Tô Thanh Tùng). Giọng hát ổn định, phong cách trình diễn tốt, Lê Trinh là thí sinh luôn ở vị trí an toàn qua các vòng thi. Giám khảo Ý Lan nhận xét về Lê Trinh: “Một bài hát quá đẹp và quá tình cảm, tất cả những cảm xúc của cô bay theo tiếng hát của Lê Trinh”. 

Cong Toai (5)

 Công Toại và ca khúc Đập vỡ cây đàn.

Anh chàng bán kẹo kéo Công Toại dự thi với ca khúc Đập vỡ cây đàn (sáng tác Tùng Vân – Tuyết Sơn). Giọng hát cùng cách thể hiện lạ của Công Toại trong bản phối mới của ca khúc đã gây nhiều tranh cãi giữa các giám khảo.

Giám khảo Vũ Khanh cho rằng Công Toại đã không thể hiện trọn vẹn phần thi, trong khi giám khảo Ý Lan lại cho rằng anh thể hiện tốt bài hát. Trước ý kiến trái chiều của người bạn song ca ăn ý nhất của mình, Vũ Khanh đã quyết định đứng lên phản đối tới cùng: “Tôi sẽ không nhịn Ý Lan nữa, tôi sẽ đứng lên ngày hôm nay. Không ai phủ nhận tiếng hát Công Toại có giọng hát đặc biệt nhưng sự hoàn hảo hôm nay là không có. Tôi hy vọng rằng tình cảm của tôi và Ý Lan sẽ không bị sứt mẻ vì bản nhạc này”. Tuy tranh luận tới cùng để bảo vệ Công Toại nhưng Ý Lan cũng khẳng định việc sứt mẻ tình cảm với Vũ Khanh là không bao giờ xảy ra. 

Giam khao Vu Khanh (3)

 Vũ Khanh quyết không nhịn Ý Lan.

Ngoc Huong (3)

 Ngọc Hương 

Thí sinh Ngọc Hương dự thi với ca khúc Hương tình cũ (sáng tác Thanh Sơn), đây là ca khúc mới được cấp phép biểu diễn trở lại. Giọng ca đến từ phố núi Kontum đã liên tục chinh phục giám khảo từ những vòng đầu cuộc thi bởi chất giọng mùi mẫn, tự tin thể hiện các ca khúc khó và phần trình diễn chuyên nghiệp. Giám khảo Thái Châu so sánh hóm hỉnh: “Hương có ưu điểm càng hát càng hay, càng thấm giống như… xe máy dầu, dầu nóng lên mới ngon lành”. Giám khảo Vũ Khanh đã đứng lên tuyên bố: “Tôi tâm phục khẩu phục. Ngoài tiếng hát tốt và đẹp của Ngọc Hương, đây là bài hát rất khó hát mà những ca sĩ chuyên nghiệp cũng chưa chắc có thể truyền tải. Tôi hy vọng rằng sẽ một ngày nào đó, Ngọc Hương đứng chung với tôi như những đồng nghiệp để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo nhất”


Lam Buu Hoa (3)

Hoa sứ nhà nàng – Lâm Bửu Hòa. 

Lâm Bửu Hòa dự thi với ca khúc Hoa sứ nhà nàng (sáng tác Hoàng Phương). Không còn hình ảnh lãng tử, Lâm Bửu Hòa vào vai người đàn ông đau đớn nhìn người yêu đi lấy chồng. Do sức khỏe không tốt, Lâm Bửu Hòa đã hát sai nhịp bài hát.

Giám khảo Thái Châu khuyên: “Lâm Bửu Hòa nên nghe hòa âm kỹ càng và thuộc hòa âm để hát đúng, không bị chao đảo cột hơi”. Giám khảo Vũ Khanh bênh vực: “Dù có đúng nhịp nhưng nếu không có giọng hát tốt thì cũng không hay. Lâm Bửu Hòa có giọng hát đặc biệt để chúng ta lưu tâm, còn kỹ thuật một ngày nào đó cũng sẽ theo kịp”. Giám khảo Thái Châu phản đối việc ưu tiên của giám khảo Vũ Khanh vì sẽ công bằng cho các thí sinh khác và sẽ không tìm được thí sinh tốt nhất.

Quynh Nhu (7)

Thí sinh 14 tuổi Quỳnh Như dự thi với ca khúc Trang nhật ký (sáng tác Hoàng Trọng) và xuất sắc đạt điểm tuyệt đối 40 từ các giám khảo.

.Tuy là thí sinh nhỏ tuổi nhất nhưng Quỳnh Như luôn được giám khảo đánh giá là “viên ngọc quý Bolero”, có nhiều triển vọng trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Giám khảo Thái Châu thốt lên: “Khi nghe giọng hát Quỳnh Như, tôi cứ tưởng đây là một thiếu nữ trưởng thành chứ không phải 14 tuổi. Hát rất ngọt ngào, mượt mà, ngân nga, tình cảm đúng như là ý nghĩa của bài hát. Solo cùng Bolero sẽ giúp cho con tỏa sáng”.

Giam khao Thai Chau (1)

 Giám Khảo Thái Châu

Giám khảo Vũ Khanh tuyên bố: “Quá tuyệt vời! Cá nhân tôi ngồi đây không phải để chấm điểm mà là để chờ đợi tiếng hát của Quỳnh Như. Tôi chỉ muốn nói một điều tận đáy lòng tôi, nếu ngày mai tiếng hát Quỳnh Như không còn tại sân khấu này thì tôi bỏ nghề giám khảo luôn”.

Giám khảo Ý Lan tiếp lời: “Đây là bài hát cần nhiều tâm tư để đặt vào nhưng con chỉ có 14 tuổi thôi, vậy mà hồn của con là một thiếu nữ đã yêu, đang yêu và sẽ mãi mãi yêu”.

Giám khảo Phi Nhung phân trần: “Mong ban tổ chức và khán giả với dòng nhạc này đừng nên phân biệt tuổi tác. Quỳnh Như chỉ mới 14 tuổi nhưng con vào vai cô gái rất hay, ngày xưa Hương Lan đi hát cũng mới 12, 13 tuổi cũng vậy nên mong khán giả đón nhận Quỳnh Như như một ca sĩ trong tương lai”.

Giam khao Phi Nhung

 Giám khảo Phi Nhung phân trần về tuổi tác cho 3 vị Giám khảo và khán giả.

Hai thí sinh còn lại là anh chàng bán quần áo xuất khẩu Tùng Anh và cô dược sĩ Thu Hồng cũng không phần thua kém. Cả hai cùng đem đến những bài hát tình yêu hay nhất và sâu lắng nhất trong phần trình diễn của mình. Góp phần cho đêm thi thành công tốt đẹp.

 Với kết quả chung cuộc đêm thi , Thu Hồng đạt 38,25 điểm – số điểm thấp nhất và tạm chia tay cuộc thi.

Tung Anh (4)

 Tùng Anh dự thi với ca khúc Xin gọi nhau là cố nhân

Thu Hong (2)

Dược sĩ Thu Hồng dự thi với ca khúc Sầu lẻ bóng (sáng tác Anh Bằng) 

Đêm chung kết 6 của Solo cùng Bolero 2016 khép lại với kết quả 6 thí sinh được đi tiếp vào vòng trong là Lê Trinh, Ngọc Hương, Tùng Anh, Quỳnh Như, Bửu Hòa và Công Toại.

Giam khao chinh - Y Lan Vu Khanh Phi Nhung & GK khach moi Thai Chau

 

Đêm Chung kết 7 (tập 9) sẽ được phát sóng vào lúc 21h ngày 23/12/2016 trên kênh THVL1 với chủ đề Trên đỉnh mùa đông. Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long và công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất với sự tài trợ của trà thảo mộc Dr. Thanh. Dẫn chương trình là nhà báo Trác Thúy Miêu và diễn viên Quý Bình.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...