2016-12-17 19:20:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"ky-tai-thach-dau":"K\u1ef3 t\u00e0i th\u00e1ch \u0111\u1ea5u","tran-thanh-cuoi-hari-won":"tr\u1ea5n th\u00e0nh c\u01b0\u1edbi hari won","tran-thanh-ngoa%cc%a3i-tinh":"Tr\u00e2\u0301n Tha\u0300nh ngoa\u0323i ti\u0300nh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzE3L2dhbi1uZ2F5LWN1b2ktaGFyaS13b24tdHJhbi10aGFuaC1iaS1waGF0LWhpZW4tbmdvYWktdGluaC12b2ktbGFuLXBodW9uZy0xMjQ5MjguanBn.webp

Gần ngày cưới Hari Won, Trấn Thành bị phát hiện “ngoại tình” với Lan Phương.

Kỳ tài thách đấu tập 13 sẽ phát sóng vào 21h00 Chủ nhật (18/12) trên kênh HTV7. . Đội khách kỳ này toàn là những khách mời với “chiều cao lý tưởng” gồm: Don Nguyễn, Kiều Linh và Lan Phương sẽ đối đầu cùng đội nhà với các nghệ sĩ Chí Tài, Hồng Đào, Trấn Thành cùng MC Trường Giang.
IMG_0177

Kỳ Tài Thách Đấu tập 13 .

Tự tin với chiều cao khiêm tốn, Kiều Linh chấp nhận lời đề nghị của Trấn Thành sải chân catwalk trên sân khấu với vẻ mặt “thái độ”.

IMG_0181

Kiều Linh trình diễn catwalk. 

Được Trấn Thành khen “dễ thương duyên dáng tỏa nắng”, Don Nguyễn liền nịnh đội nhà: “Em ngưỡng mộ anh Tài, em thương chị Hồng Đào, em quý anh Trường Giang nhưng em kết nhất anh Trấn Thành” khiến các nghệ sĩ suy diễn: “Chắc nó chửi thầm trong bụng đó”. Với đội khách “dữ dằn”, Trường Giang liền xin “cho nghỉ số này được không chứ mệt tim quá”.

màn chào sân khá ấn tượng của 3 thí sinh ” chân dài”

Trấn Thành – Trường Giang bị hành hạ tả tơi:


Ở tập này, trong phần game vận động, các nghệ sĩ sẽ phải vượt qua thử thách truyền nước, bên dưới sẽ bị các đội còn lại cản bằng cách ném bóng lớn vào người làm đỗ nước về. Don Nguyễn quyết định chọn bắt cặp với “má” Hồng Đào. Kiều Linh đòi bắt cặp với Trấn Thành. Lan Phương thú thật: ‘Trường Giang mỗi lần gặp Phương là chọc phá Phương, nên giờ phải cặp với nhau cho tình cảm nó tiến triển”.

3

 

Cặp đôi “má con” thi đầu tiên. Sau khi nhiều lần truyền nước thất bại bởi sự đánh phá của các đội khác, Hồng Dào quyết định đổ nước vào áo quần của Don Nguyễn. Khi tới đích, Don Nguyễn liền vắt nước từ áo quần vào lọ.

IMG_0333

 

Ngay từ thau đầu tiên, Lan Phương đã làm đổ toàn bộ nước khi mới di chuyển 2 bước. Trấn Thành liền chơi kéo giò Trường Giang để làm đổ nước. Để bảo vệ đồng đội, Lan Phương đi theo che cho Trường Giang khỏi bị đổ nước mặc cho Chí Tài gào thét: “Bà Phương bà quay lại đâu, bà quay lại đây nhanh lên để tôi đổ nước cho bà nữa”.

IMG_0369

Lan Phương và Trường Giang làm nước đổ tung tóe.

Trong phần này, các đội dùng hết khả năng của mình để mang nước về bằng mọi giá, Don Nguyễn ngậm cả nước trong miệng mang về, vắt nước từ áo ra. Trường Giang, Trấn Thành thì bị té liên tục, thậm chí bị ‘chấn thương’ đến nổi vòng sau Trường Giang không thể xuất hiện để ghi hình.

IMG_0404

 

IMG_0429

Trường Giang – Lan Phương ” te tua”

IMG_0486

 

IMG_0489

 

IMG_0532

 

IMG_0519

Kiều Linh – Trấn Thành ” tơ tả”  tạo dáng sexy.

Gần đám cưới, Trấn Thành lộ ” Ngoại Tình” với Lan Phương.

Soái ca Chí Tài đã trổ tài đàn hát acoustic ca khúc hit đình đám của Sơn Tùng MTP – Chắc ai đó sẽ quay về để tặng Lan Phương trình một tiểu phẩm hài. Trong tiểu phẩm này Nhạc sĩ Chí Tài và ca sĩ Lan Phương tập luyện để biểu diễn trong đêm nhạc của Trấn Thành. Soái ca U60 đã chính thức tỏ tình với Lan Phương và tặng cô nàng một chiếc nhẫn hột xoàn bự: “Tuy anh nghèo nhưng anh vẫn ráng làm việc hàng đêm để có thể tặng em chiến nhẫn này”.

IMG_0688

 

IMG_0697

Chí Tài hát tỏ tình và trao nhẫn cho Lan Phương.

Trấn Thành liền cho rằng: “Cái nhẫn mà bự như cái kẹo the này là giả chắc, làm gì có cái hột xoàn nào mà bự như hột điều vậy”. Bị phát hiện đang ngồi tình tứ với Trấn Thành, Lan Phương nhanh chóng thanh mong với Chí Tài nhưng cũng thú thật “Cậu chủ hứa cho em qua nước ngoài, còn anh thì anh cho em được cái gì”. Trấn Thành được thế liền đuổi việc Chí Tài.

IMG_0713

 

IMG_0709

Trấn Thành ” ngoại tình”  thân mật với Lan PHương.

Đang tình cảm mặn nồng tay trong tay cùng Trấn Thành, thì Kiều Linh trong vai vợ Trấn Thành ra tiếp tục đóng kịch hâm mộ Lan Phương, xin chụp ảnh rồi mới ‘lật bài’ rằng sao Lan Phương lại cướp chồng mình; mặc dù bị lộ ngoại tình cùng cô gái trẻ nhưng Trấn Thành liền ‘lật mặt’ nói rằng mình bị quyến rũ, chuốc say rượu rơi vào bẫy của cô ca sĩ trẻ Lan Phương.

KỲ TÀI THÁCH ĐẤU lên sóng HTV7 vào lúc 21h00 Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 18/09/2016. Chương trình do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV) phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của nhãn hàng Tôn BlueScope Zacs.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...