2016-12-17 00:10:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"chuyen-gia-trang-diem-ghy-makeup":"chuy\u00ean gia trang \u0111i\u1ec3m Ghy makeup.","diem-kyly":"Di\u1ec5m Kyly","hoa-hau-hinh-the-quy-ba-the-gioi":"Hoa h\u1eadu h\u00ecnh th\u1ec3 qu\u00fd b\u00e0 Th\u1ebf gi\u1edbi","showbiz":"showbiz"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzE3L2hvYS1oYXUtaGluaC10aGUtcXV5LWJhLXRoZS1naW9pLS1kaWVtLWt5bHktLXRhaS14dWF0LXNob3diaXotdmlldC0yMzAzMDQuanBn.webp

Hoa hậu hình thể quý bà Thế giới Diễm Kyly xuất Showbiz Việt.

Hoa hậu quý bà có thể hình đẹp nhất thế giới 2014, bất ngờ tái xuất sự kiện với vai trò vedette, trình diễn bên dàn người mẫu nổi tiếng.
hoa-hau-hinh-the-dep-nhat-the-gioi-diem-kyly (1)

 Hoa hậu Diễm Kyly.

Diễm Kyly là một trong những cựu người mẫu nổi tiếng một thời của làng mốt Việt. Mặc dù đam mê nghệ thuật tuy nhiên chị lại sớm giã từ sàn diễn để lập gia đình, và từ đó, chị dành toàn tâm, toàn ý trở thành hậu phương vững chắc lo cho chồng, con.

hoa-hau-hinh-the-dep-nhat-the-gioi-diem-kyly (10)

 Diễm Kyly tái xuất Showbiz Việt.

Sau một thời gian dài ổn định công việc gia đình thì bất ngờ hơn, chị lại ghi tên mình ở bản đồ nhan sắc thế giới khi đoạt giải Mrs. Best Body World trong cuộc thi Mrs.World 2014. Dù cuộc thi quy tụ nhiều nhan sắc quý bà trên khắp thế giới, tuy nhiên Diễm Kyly đã ngoạn mục mang về cho mình giải thưởng Hoa hậu hình thể quý bà đẹp nhất.

Sau cuộc thi, Diễm Kyly không có ý định tham gia showbiz Việt, mà chị dành thời gian làm công tác thiện nguyện, đặc biệt giúp đỡ vật chất lẫn tinh thần cho các bệnh nhân mắc bệnh ung thư. 

Sau một thời gian dài rời xa showbiz để làm cộng việc thiện nguyện, Diễm Kyly lại gây bất ngờ cho đông đảo khách mời khi tái xuất trong vai trò người mẫu vedette, tại sự kiện của chuyên gia trang điểm Ghy makeup.

hoa-hau-hinh-the-dep-nhat-the-gioi-diem-kyly (5)

 

hoa-hau-hinh-the-dep-nhat-the-gioi-diem-kyly (15)

 Diễm Kyly trở lại ấn tượng, cùng đọa sắc bên dàn mẫu Việt.

Trong đêm diễn, Diễm Kyly đội vương miện, diện bộ váy tông đen của NTK Oanh Phan với phần chân xẻ tà quyến rũ. Bộ váy với phần thân ren và chân váy kết lông mang đến vẻ sang trọng và lộng lẫy cho Hoa hậu hình thể quý bà đẹp nhất thế giới.


hoa-hau-hinh-the-dep-nhat-the-gioi-diem-kyly (14)

Mặc dù đã có hai con và ở độ tuổi 40, tuy nhiên Diễm Kyly vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung cùng một tinh thần tràn đầy sức sống. 

Được biết hiện tại, ngoài công việc chăm lo cho gia đình, tham gia công tác thiện nguyện, chị còn kinh doanh ở lĩnh vực nhà hàng, ăn uống.

hoa-hau-hinh-the-dep-nhat-the-gioi-diem-kyly (8)

 Diễm Kyly và chuyên gia trang điểm Ghy makeup.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...