2016-12-18 05:09:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"thanh-ha":"Thanh H\u00e0","thanh-ha-bat-mi-mi-bat-cua-tuan-ngoc":"Thanh H\u00e0 b\u1eadt m\u00ed m\u00ed b\u1eadt c\u1ee7a Tu\u1ea5n Ng\u1ecdc.","tuan-ngoc":"Tu\u1ea5n Ng\u1ecdc"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzE3L3RoYW5oLWhhLWJhdC1taS1taS1iYXQtY3VhLXR1YW4tbmdvYy0yMjM4MzQuanBn.webp

Thanh Hà “bật mí” mí bật của Tuấn Ngọc.

Thanh Hà và Tuấn Ngọc là những người bạn thân thiết nhiều năm trong nghề. Hai ca sĩ từng phát hành CD và song ca với nhau trong nhiều chương trình ca nhạc. Cả hai sẽ mang đến cho khán giả yêu âm nhạc một đêm song ca ngọt ngào vào ngày 18.12.2016 tại phòng trà WE , TP Hồ Chí Minh.

Cách đây chưa lâu, ngày 17/9/2016, cả hai từng có màn biểu diễn thăng hoa trong đêm nhạc ở Hà Nội. Danh ca Thanh Hà tiết lộ Tuấn Ngọc có vẻ ngoài ít nói nhưng thực chất là người rất khôi hài mang hơi hướm “quý ông Pháp”. Anh có cách chọc ghẹo người đối diện rất đặc biệt. Nhìn Tuấn Ngọc nói chuyện, hành động có vẻ chậm nhưng thực chất anh đã trêu ai thì rất “thâm”, nhiều ẩn ý. Đôi lúc người đối diện phải suy nghĩ một lúc mới hiểu rằng anh đang trêu chọc mình. Chính vì điều này đã tạo nên nét đáng yêu của Tuấn Ngọc.

10a

 Thanh Hà vui tươi trong giờ tập luyện chuẩn bị cho đêm nhạc.

Thanh Hà cho biết Tuấn Ngọc nấu ăn khá ngon. Có lần, khi sang nhà Thanh Hà làm món tôm hùm đút lò, anh diện nguyên bộ quần áo đẹp để vào bếp. Lúc làm sạch tôm thì vô tình gạch tôm văng lên tóc và quần áo nên Tuấn Ngọc rất bực mình.

16a

 Thanh Hà chia sẽ ” tật xấu” của đàn anh.

Lần đầu tiên giọng ca Mong Manh Tình Về thấy đàn anh tức giận, vì trước giờ anh luôn là người lạnh lùng, trầm tính. Thanh Hà cho rằng vì lúc đó trong nhà chỉ có chị và vợ anh là ca sĩ Thái Thảo nên Tuấn Ngọc mới thoải mái bộc lộ con người mình một cách tự nhiên. Những chi tiết thú vị trong cuộc sống đời thường giúp Thanh Hà và Tuấn Ngọc thêm gắn bó và hiểu nhau. Nhờ vậy cả hai đã có những phần kết hợp thăng hoa trên sân khấu. 

Vì Tuấn Ngọc có việc bận nên chiều ngày 16.12, Thanh Hà đến phòng trà WE tập nhạc trước. Tuy vậy chị không cô đơn vì lần về nước này có bạn trai là chuyên gia âm thanh Roland Casiquin Jr. đi cùng. Như những lần trước, không chỉ chăm sóc Thanh Hà từ những việc nhỏ nhất, Roland luôn cẩn thận giúp đỡ bạn gái về mặt chuyên môn.

8a

Roland Casiquin Jr. hiệu chỉnh phần âm thanh cho bạn gái để có phần trình diễn tốt nhất. 

Đợt này,Thanh Hà và Roland sẽ cùng nhau đón lễ Giáng sinh tại Việt Nam. Ngoài lịch diễn dày đặc thì Thanh Hà cũng đang lên kế hoạch cho chuyến từ thiện dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được vui lễ Noel ấm áp.


Do việc bận đột xuất nên ca sĩ Tuấn Ngọc không đến tập luyện chung đàn em được. Ngay sau đó, chiều 17/12 nam ca sĩ đã có mặt tại phòng trà WE để tập luyện và chạy chương trình với Thanh Hà.Tuy nhiên nữ ca sĩ lại có việc nên Tuấn Ngọc phải tập một mình. Buổi tập dợt diễn ra trong không khí vui vẽ và tràn ngập tiếng cười.

17

 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...