2016-12-20 14:23:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"cung-co":"c\u1ee7ng c\u1ed1","duy-tri":"duy tr\u00ec","hon-nhan":"h\u00f4n nh\u00e2n","quan-he":"quan h\u1ec7","sai-lam":"sai l\u1ea7m"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzE5L3dwLTE0ODEyNTAwNjE5MTgtMjM1MzU5LmpwZw==.webp

Nếu muốn duy trì mối quan hệ, cần phải tránh những điều sau

Một mối quan hệ bền vững dựa trên sự tôn trọng cuộc sống riêng tư của nhau. Hai bạn thuộc về nhau không có nghĩa là mọi thứ của người này cũng thuộc sở hữu của người còn lại.

Khi đến với nhau, chắc hẳn bạn tin rằng không điều gì mà cả hai không thể chia sẻ với nhau. Tuy nhiên, luôn có những thứ chỉ nên giữ cho bản thân mình mà thôi.

1. Cảm nghĩ của bạn về gia đình đối phương

Empty

 

Cho dù người phụ nữ của bạn có phàn nàn về gia đình của cô ấy, bạn chỉ nên lắng nghe và tuyệt đối đừng “phụ hoạ” vào. Nên nhớ rằng, đôi khi chúng ta than thở chỉ vì muốn than thở, tuyệt nhiên không cần sự an ủi của bất kỳ ai. Hơn thế nữa, gia đình là một vấn đề hết sức nhạy cảm để bình luận.

2. Sự ghen tuông

Empty

 

Sự ghen tuông luôn tác động rất lớn đến tâm trạng và bạn sẽ hành xử như một tay săn ảnh xung quanh người yêu của mình. Nó sẽ khiến mối quan hệ thêm căng thẳng và tình yêu sẽ dần có khoảng cách. Tránh đề cập đến sự ghen tuông, cho dù rất vụn vặt, trong mối quan hệ của mình.


3. Bàn chải đánh răng

Empty

 

Đồng ý, các bạn hôn nhau cả ngày thì có làm sau đâu? Nhưng dù sao, vệ sinh là một phạm trù không thể so sánh. Nói không với việc sử dụng chung bàn chải đánh răng để bảo vệ sức khoẻ của chính bạn.

4. Nói về những điều khiến bạn bất an

Empty

 

Anh ấy yêu bạn, và đó là lý do duy nhất khiến anh ấy chọn lựa ở bên bạn. Do đó, không cần phải nói về những thứ khiến bạn lo lắng như cặp chân cột đình hoặc bộ ngực lép hàng giờ đồng hồ. Nếu thấy chướng mắt, anh ấy đã không tới bên bạn từ đầu. 

5. Mô tả quá chi tiết về người yêu cũ

Empty

 

Không cần phải thể hiện sự tôn trọng đối phương bằng cách nói quá nhiều về người cũ của mình. Nếu không cẩn thận, đây có thể là mồi lửa châm ngòi cho những xung đột trong tương lai.

6.  Một người nào đó mà bạn thấy dễ thương

Empty

 

Đây chắc chắn là một điều tồi tệ nhất có thể chia sẻ với người yêu. Nếu đó là một cô gái, ai có thể đảm bảo rằng anh chàng của bạn lại không thả thính cô ta? Nếu là một chàng trai, chắc chắn sự ghen tuông sẽ xảy ra vào một lúc nào đó.

7. Số mối tình bạn đã trải qua

Empty

 

Đây cũng là một trong những điều bạn không nên chia sẻ. Quá khứ là chuyện của quá khứ, trừ khi bạn cũng muốn biết câu chuyện tương tự của người còn lại.

8.  Bạn thừa kế một khoản tiền

Empty

 

Ai có thể đảm bảo rằng người thương của bạn không phải là một kẻ đào mỏ chuyên nghiệp. Nếu không muốn “tiền của em là tiển của cả hai”, tuyệt đối đừng đề cập đến những khoản bạn đang sở hữu.

9.  “Em giống bà dì anh quá!”

Empty

 

Người bạn yêu có thể giống ông chú hoặc bà dì nào đó, nhưng đừng nói ra điều đó. Không phải ai cũng thoải mái với những bình luận quá gần gũi, đặc biệt là nếu “người giống” kia có một ngoại hình hoặc một tính cách không thuận mắt cho lắm.

10. “Bố mẹ em không thích anh”

Empty

 

Bạn có thể nói ra điều trên một cách tế nhị và ẩn ý. Nói thẳng sẽ khiến người còn lại cảnh giác và trở nên kém thoải mái khi tiếp xúc với họ.

11. Bạn ghét một điều gì đó ở ngoại hình anh/cô ấy 

Empty

 

Đó có thể là một nốt ruồi trên má hoặc đôi tai như yêu tinh. Đừng bao giờ nói với người bạn yêu rằng bạn ghét một thứ gì đó trên cơ thể mà họ không thể thay đổi được.

12. Thừa nhận đã từng lừa dối trong quá khứ

Empty

 

Ai sẽ tin một người đã từng lừa dối mình chứ? Có lần đầu sẽ có lần thứ hai. Vì thế nếu không may “sa ngã”, hãy chuộc tội bằng những hành động tích cực tại thời điểm hiện tại và tương lai.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...