2016-12-20 16:12:00
{"nong-tren-mang":"N\u00f3ng Tr\u00ean M\u1ea1ng"}
{"android":"Android","dien-thoai":"\u0111i\u1ec7n tho\u1ea1i","khoi-phuc-tin-nhan":"kh\u00f4i ph\u1ee5c tin nh\u1eafn","xoa-tin-nhan":"x\u00f3a tin nh\u1eafn"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzIwL2NhY2gta2hvaS1waHVjLXRpbi1uaGFuLWRhLXhvYS10cmVuLWRpZW4tdGhvYWktYW5kcm9pZC0xNTE0MTMtMTMzOTQ0Y2FjaC1raG9pLXBodWMtdGluLW5oYW4tZGEteG9hLXRyZW4tZGllbi10aG9haS1hbmRyb2lkLmpwZw==.webp

Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên điện thoại Android

Bạn lo lắng vì đã xóa đi tin nhắn quan trọng trên điện thoại. Đừng lo giờ đây bạn có thể lấy lại những tin nhắn đã xóa với cơ hội lên đến 99%, nhưng bạn phải nhanh chân và không được chậm trễ.

Tin nhắn có ý nghĩa với rất nhiều người, các cuộc khải sát mới đây cho thấy hàng ngày có hàng triệu tin nhắn SMS được gửi đi và nhận về. Rõ ràng, tin nhắn không chỉ được sử dụng để cung cấp thông tin cho bạn bè, người thân thậm chí là đối tác kinh doanh.

Nhưng nếu bạn vô tình xóa hết các tin nhắn SMS trong hộp thư đến hay đơn giản chỉ là một tin nhắn có chứa thông tin quan trọng thì bạn sẽ phải làm gì, đặc biệt là trong trường hợp không thể liên lạc lại với người đã gửi đến?

Tuy nhiên, với ứng dụng dưới đây, bạn sẽ không cần phải lo lắng khi gặp phải vấn đề này nữa.

Trong bài viết này sẽ chọn phần mềm Wondershare Dr. Fone for Android để minh họa:

Bước 1: Cài đặt chương trình, khởi động nó lên và đăng ký. Bạn sẽ thấy thông tin hiển thị như ảnh chụp màn hình dưới đây.


khoi-phuc-hinh-bi-xoa-tren-android phunutoday

 

Bước 2: Kết nối thiết bị Android của bạn với máy tính bằng cáp USB. Trước đó, bạn cần bật chế độ Gỡ lỗi USB bằng cách: vào Cài đặt máy (Settings) > Thông tin về thiết bị (About) và chạm từ 5-7 lần vào mục Số phiên bản (Build Number) đến khi thấy hiển thị thông tin đại loại là Bạn đã trở thành nhà phát triển.

khoi-phuc-hinh-bi-xoa-tren-android1 phunutoday

 

khoi-phuc-hinh-bi-xoa-tren-android2 phunutoday

 

Sau đó, lùi lạimenu Cài đặt bạn sẽ thấy mục Tùy chọn nhà phát triển > tích chọn Gỡ lỗi USB (USB debugging) – cách truy cập trên mỗi thiết bị Android đôi khi sẽ khác nhau một chút.

Bước 3: Khi Wondershare Dr. Fone for Android đã tìm thấy và kết nối được với thiết bị Android, bạn sẽ có thể chọn một trong các thiết lập khôi phục dữ liệu như ảnh chụp màn hình bên dưới. Lúc này, bạn tích chọn mỗi mục Messaging, rồi bấm Next.

khoi-phuc-hinh-bi-xoa-tren-android3 phunutoday

 

Bước 4: Mở thư mục SMS hoặc Messages ở panel bên trái để xem tất cả các tin nhắn đã xóa và chưa bị xóa trên điện thoại Android của bạn. Để khôi phục tin nhắn bị xóa nào đó, bạn chỉ việc tích vào ô tương ứng và nhấn vào khung Recover.

khoi-phuc-hinh-bi-xoa-tren-android4 phunutoday

 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...