2016-12-21 08:41:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"cung-hoang-dao":"cung ho\u00e0ng \u0111\u1ea1o","doc-vi":"\u0111\u1ecdc v\u1ecb","nam-gioi":"Nam gi\u1edbi","tinh-cach":"t\u00ednh c\u00e1ch"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzIxL2RvYy12aS1jYWMtY2hhbmctdHJhaS10aG9uZy1xdWEtY3VuZy1ob2FuZy1kYW8tMDgyMTEwLmpwZw==.webp

“Đọc vị” các chàng trai thông qua cung hoàng đạo

Đừng mất thời gian soi từng tấm ảnh trên Facebook của anh chàng để biết cá tính của anh ta thế nào. Bạn chỉ cần biết cung hoàng đạo của anh, mọi chuyện còn lại cứ để chúng tôi lo.

Dưới đây là tất cả những gì bạn muốn biết về tính cách của một chàng trai, cũng như mối quan hệ của bạn với anh ấy. Hãy cùng đọc và chiêm nghiệm nhé.

Bạch Dương

Empty

 

Nếu bạn yêu một anh chàng Bạch Dương, bạn sẽ yêu nguồn năng lượng vô biên và cách anh ấy cảm thấy phấn khích về cuộc sống. Hãy học cách làm quen với các cuộc tranh luận. Đôi khi, bạn sẽ cảm thấy mình là một đứa siêu ngốc ngếch khi trò chuyện với anh chàng này.

Kim Ngưu

Empty

 

Nếu yêu chàng trai Kim Ngưu, có lẽ bạn thích sự ổn định và tìm kiếm một ai đó có thể dựa vào. Những người thuộc cung này yêu cuộc sống mẫu mực nhưng cũng chấp nhận lối sống xa hoa. Tuy nhiên, đôi khi Kim Ngưu rất cứng đầu, anh cũng không có ý định sẽ thay đổi các thói quen của mình.


Song Tử 

Empty

 

Bạn phải rất thích các cuộc đối thoại nếu yêu một chàng trai Song Ngư. Song Ngư là anh chàng thích tán dóc, buôn chuyện và tò mò với cả thế giới này. Họ tận hưởng cuộc sống và thích thú, phấn khích với mọi điều. Nếu bạn muốn tìm một mối quan tẻ nhạt, có lẽ Song Ngư không phải một sự lựa chọn phù hợp.

Cự Giải

Empty

 

Bên cạnh Cự Giải đồng nghĩa với việc bạn đang bên cạnh một người gắn bó với gia đình. Họ là những anh chàng luôn quan tâm đến người khác nhưng đôi khi hơi rụt rè và nhút nhát, họ cảnh giác với mọi thứ. Cự Giải cũng thích những khoảng thời gian vui vẻ và tràn ngập tiếng cười mặc dù tâm trạng thật sự của họ không hạnh phúc đến thế.

Sư Tử

Empty

 

Chàng trai Sư Tử sẽ giành toàn bộ năng lượng và sự chú ý đến những người thực sự cần chúng. Ngoài ra, bạn cũng có thể học được cách trở thành một người lãnh đạo tài ba. Sư Tử rất trung thành và tràn đầy tình yêu, họ sẽ trở thành những ông bố tuyệt vời. Bên cạnh đó, những chàng trai này cũng có khía cạnh khá “kịch tính” và đôi khi, bạn có thể phải nghe những lời gào thét từ họ.

Xử Nữ

Empty

 

Xử Nữ là mẫu người luôn giúp đỡ. Họ muốn sự gọn gàng và luôn làm mọi thứ trở nên tốt hơn. Anh chàng Xử Nữ phóng khoáng và sẵn sàng giành thời gian mình có để giúp đỡ mọi người. Tính cách này được thể hiện rõ trong công việc của họ.

Thiên Bình

Empty

 

Thiên Bình vừa muốn một cô gái, vừa muốn một nguồn động lực trong một mối quan hệ. Anh sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề khó khăn và đưa ra các quyết định một cách sáng suốt nhất. Thiên Bình luôn biết cân bằng giữa cảm xúc và lý trí (có thể thấy qua cán cân Thiên Bình), đồng thời luôn muốn tạo ra sự hài hoà. Đây cũng là cung hoàng đạo quan trọng vẻ bề ngoài nhất. Chắc chắn chàng trai bạn gặp sẽ vô cùng chỉ chu và lịch lãm.

Bọ Cạp

Empty

 

Bọ Cạp rất giàu cảm xúc và sâu sắc. Nếu có mối quan hệ với một chàng trai Bọ Cạp, hãy học cách làm quen với những “cơn bão cảm xúc” của anh ta. Là người yêu của Bọ Cạp, bạn cũng sẽ trở thành một cô nàng chung thuỷ nhưng không kém phần bí ẩn. Một điều nữa cần cảnh giác: đừng dại làm tổn thương Bọ Cạp nếu không muốn có thêm một kẻ thù đến hết đời.

Nhân Mã

Empty

 

Chàng trai Nhân Mã có niềm đam mê to lớn với du lịch. Cung hoàng đạo “thành thị” này yêu thích triết học khám phá, tôn giáo và chính trị. Anh chàng sẽ rất thích chia sẻ quan điểm của mình, là một người ham học hỏi, hay tò mò và trò chuyện như một học giả.

Ma Kết

Empty

 

Ma Kết rất thực tế, đôi khi khá khắt khe. Ngược lại, anh chàng này rất có trách nhiệm. Một chàng trai Ma Kết thường là “đoá hoa nở muộn”, cần thời gian để bạn khám phá hết những thứ hay ho của anh chàng này.

Bảo Bình

Empty

 

Bạn có muốn khám phá thế giới dưới góc nhìn hoang dã và trải nghiệm không? Bảo Bình có xu hướng nổi loạn, bạn sẽ không khó để thấy một chàng trai thuộc cung này tham gia vào các tổ chức nhân quyền hoặc bình đẳng xã hội. Ngoài ra, chàng trai Bảo Bình là người quảng giao, anh có rất nhiều bạn bè quanh mình.

Song Ngư

Empty

 

Nếu yêu một chàng trai Song Ngư, bạn đã tìm được một người giàu tình thương và đồng cảm. Song Ngư cũng là mẫu người nhạy cảm, biết lắng nghe nhưng đôi khi cách anh ta phản ứng khá kịch.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...