2016-12-22 10:25:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"chia-tay":"chia tay","do-vo":"\u0111\u1ed5 v\u1ecf","hon-nhan":"h\u00f4n nh\u00e2n","phong-the":"ph\u00f2ng the","quan-he":"quan h\u1ec7"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzIyLzEyLWRhdS1oaWV1LWNoby10aGF5LWJhbi1raG9uZy1jb24teWV1LWNvLWdhaS1heS1udWEtMDg1NjA4LmpwZw==.webp

Bạn còn yêu hay không? Hãy nhìn vào các dấu hiệu này

Tình yêu là một cảm xúc vô cùng khác biệt. Theo tình tình chạy, trốn tình tình theo.

Tình yêu có đủ năng lượng để kiểm soát bạn. Cho dù bạn có nỗ lực bao nhiêu đi chăng nữa để cứu vãn mối quan hệ này, chúng sẽ kết thúc khi cần phải thế. Nhưng tất nhiên, trước đó, có những dấu hiệu cho thấy bạn không còn yêu cô gái ấy như những ngày đầu.

1.    Những thứ đã từng quyến rũ bạn giờ đây thật lố bịch

Empty

 

Những điều nhỏ nhặt như sự ngốc nghếch của cô nàng, thói quen nói nhiều hay những trò đùa nhạt từng khiến bạn điêu đứng thì giờ đây không còn đem lại cảm giác tương tự. Ngược lại, đôi khi bạn còn thấy chúng thật phiền phức.

2.    Không còn phấn khích khi gặp nhau

Empty

 

Trước đây, chỉ suy nghĩ sẽ được gặp cô ấy cũng khiến bạn tràn ngập trong hạnh phúc và phấn khích nhưng bây giờ, mọi chuyện đã thay đổi. Không còn sự hứng thú ngày đầu khi bạn có thể gặp cô ấy bất cứ lúc nào.


3.    Khoảng lặng kỳ cục

Empty

 

Đó là khi hai người dành thời gian cho nhau và đột nhiên chẳng còn gì để nói. Bạn không thể mở miệng nói bất cứ điều gì cho dù lý trí bảo bạn hãy nói đi. Đây là một trong những dấu hiệu quan trọng nói lên tình cảm của bạn với cô gái năm ấy đã dần phai nhạt.

4.    Không còn quan tâm

Empty

 

Trước đây, bạn không thể chịu nổi cảnh cô ấy buồn và sẵn sàng làm mọi thứ để khiến cô quan tâm. Giờ đây, bạn vẫn nỗ lực để làm điều đó nhưng cảm giác đã khác xưa nhiều lắm rồi.

5.    Ít cuộc đối thoại

Empty

 

Bạn có thể dành cả đêm để nói chuyện với cô ấy, nhưng hiện tại, chỉ 10 phút nói chuyện cũng đã là số nhiều. Bạn không muốn chia sẻ một ngày của mình với cô, và cũng không có nhu cầu lắng nghe cô kể về bản thân.

6.    Không lãng mạn

Empty

 

Cảm giác trao nụ hôn lên môi cô đã không còn nữa. Cảm giác nắm bàn tay và những cái ôm thật chặt cũng đã tan biến. Sự lãng mạn và những ánh hào quang của mối quan hệ này đã không còn tồn tại.

7.    Quan tâm nhiều hơn đến bạn bè

Empty

 

Khi bắt đầu mối quan hệ, cô ấy là người quan trọng nhất trong cuộc đời bạn. Giờ đây, bạn quan tâm nhiều hơn đến bạn bè mình và sẵn sàng ở lại văn phòng đến 10h tối trong khi cô đang chờ cơm ở nhà.

8.    Không còn ghen tuông

Empty

 

Sẽ chẳng còn cảm xúc gì khi nhìn thấy cô đi cùng một chàng trai khác. Cũng như những thứ khác, cảm giác ghen tuông đã cuốn theo chiều gió.

9.    Thường xuyên bất đồng quan điểm

Empty

 

Nếu như trước đây, hai bạn thường có chung quan điểm thì giờ chúng đã được thay thế bằng sự bất đồng và những cuộc tranh luận triền miên.

10. Không còn nhiều sự đụng chạm da thịt

Empty

 

Bạn không còn cảm giác đam mê xác thịt với cô ấy nữa. Sự “cồn cào”, sốt ruột muốn lao vào người cô của những ngày đầu giờ đã biến mất.

11. Không còn hấp dẫn

Empty

 

Trước đó, bạn không thể không nhìn cô, cho dù cô có bù xù, xấu xí đến thế nào. Giờ đây, khi cô mặc một bộ đồ nóng bỏng nhất, bạn cũng chỉ để lại một bộ mặt lãnh cảm mà thôi.

12. Thứ gì đó đã biết mất

Empty

 

Nhiều thứ đã biến mất, những thứ cả hai vô cùng quan trọng khi chuyện tình mới bắt đầu. Bạn không còn muốn nghĩ về những kỷ niệm hạnh phúc và khoảnh khắc tuyệt với đã từng có với cô.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...