2016-12-26 10:43:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"cach-tri-cellulite":"c\u00e1ch tr\u1ecb cellulite","da-bi-cellulite":"da b\u1ecb cellulite","da-cellulite":"da cellulite","da-san-sui-vo-cam":"da s\u1ea7n s\u00f9i v\u1ecf cam","tinh-trang-cellulite":"t\u00ecnh tr\u1ea1ng cellulite"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzI2LzctY2FjaC10dS1uaGllbi1kZS1sb2FpLWJvLXRpbmgtdHJhbmctY2VsbHVsaXRlLS1kYS1zYW4tc3VpLXZvLWNhbS0xMDI0NTQuanBn.webp

Làm sao loại bỏ tình trạng cellulite – da sần sùi vỏ cam?

Cellulite ảnh hưởng đến hơn 85 % phụ nữ. Cellulite được tạo thành từ các tế bào mỡ trôi nổi tự do được gửi ngay dưới da, có hình dạng giống như bề mặt của một vỏ cam hoặc phô mai. Xuất hiện phổ biến nhất ở đùi, nhưng cellulite cũng có thể xuất hiện trên hai chân, mông hoặc bụng.

Có cellulite không có nghĩa là bạn đang thừa cân. Ngay cả những người gầy có thể có nó. Tuy nhiên, nếu bạn đang thừa cân thì việc giảm cân có thể làm giảm cellulite.

Cellulite phổ biến ở phụ nữ hơn so với nam giới. Nếu gia đình bạn có người phụ nữ đang mắc phải chứng cellulite, bạn sẽ có khả năng mắc phải chúng. Các yếu tố khác ảnh hưởng cellulite bao gồm ăn uống kém, mốt ăn kiêng, sự trao đổi chất chậm, thay đổi nội tiết tố, mất nước, lượng chất béo trong cơ thể và thiếu hoạt động thể chất.

Tin tốt là chúng ta đã có biện pháp khắc phục tình trạng này một cách tự nhiên.

Dưới đây là danh sách các loại thảo dược sẽ giúp đỡ bạn thoát khỏi những cellulite cứng đầu. Vì vậy, khi bạn đang tính đến chuyện mua một loại kem chống cellulite, hãy tìm kiếm các thành phần chứa những chiết xuất từ các loại thảo dược sau. 

1. Cây húng chanh


Loại kem chống cellulite có chiết xuất từ rễ cây húng chanh. Thảo dược “quyền lực” này có một thành phần hoạt chất trong đó được gọi là forskolin đóng vai trò như một chất dưỡng da. Nó làm tiêu biến cục mỡ dưới da và cải thiện độ đàn hồi da và săn chắc.

forskolin-aka-coleus-forskohlii-and-testosterone-levels

 

2. Caffeine

Caffeine được lấy từ hạt cà phê và nó được đánh giá có hiệu quả tốt trong hoạt động chống cellulite. Nó làm giảm chất béo và cải thiện kết cấu da. Nó cũng bảo vệ da khỏi tác hại do bức xạ, đặc biệt là cản trợ việc hình thành nếp nhăn.

coffeeine-550x328

 

3. Cây nhũ hương

Nhũ hương với chiết xuất làm giàu axit boswellic được đánh giá cao bởi lợi ích đem lại cho da, giúp da săn chắc. Nó cải thiện độ đàn hồi da và cung cấp lợi ích kháng viêm cho da.

Boswellia_sacra

 

4. Hạt dẻ ngựa

Chiết xuất từ hạt dẻ ngựa được đánh giá lâm sàng để tăng cường các mạch máu. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng nó cải thiện lưu thông máu và có tác dụng chống sưng và đặc tính chống viêm, có thể giúp giảm bớt chất lỏng “lan toả” trong khu vực bị ảnh hưởng bởi cellulite, và do đó làm giảm tầm nhìn của nó.

5.31

 

5. Rau dền

Rau dền rất phong phú squalene và vitamin. Nó giúp da duy trì độ ẩm và làm cho da dẻo dai và chắc khỏe. 

1363256654-rde3

 

6. Dầu ô liu

Dầu ô liu là một chất làm mềm tự nhiên, cung cấp một lá chắn lâu dài bảo vệ độ ẩm của da để giữ cho làn da mịn màng và dẻo dai.

07-01-2015 5-22-52 CH

 

7. Hạt tiêu đen

Tiêu đen đốt cháy chất béo, kích thích tuần hoàn máu, làm tăng sự trao đổi chất, và xóa các độc tố khỏi cơ thể. Thành phần chứa tetrahydropiperine giúp tăng cường các hoạt tính sinh học tự nhiên có mặt trong tiêu đen. 

giam-can-hat-tieu-den (3)

 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...