2016-12-26 13:07:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"anh-duy":"Anh Duy","dien-vien":"di\u1ec5n vi\u00ean","nguoi-mau":"ng\u01b0\u1eddi m\u1eabu","quen-nhau-mat-bao-lau":"Qu\u00ean nhau m\u1ea5t bao l\u00e2u"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzI2L2FuaC1kdXktdHUtbmd1b2ktbWF1LWRlbi1kaWVuLXZpZW4tdmEtY2Etc2ktdHJpZW4tdm9uZy0xMjI0MjUuanBn.webp

Anh Duy: Từ người mẫu đến diễn viên và ca sĩ triển vọng

Việc trở thành một người mẫu, diễn viên, ca sĩ hay bất cứ vai trò nào trong nghệ thuật đều khiến Anh Duy cảm thấy hứng thú và hết lòng thực hiện đến cùng.

* Chào Anh Duy, khán giả biết đến bạn với vai trò là một người mẫu tự do, bất ngờ bạn lại cho ra mắt single “Quên nhau mất bao lâu”, bạn có thể chia sẻ về điều này?

Với Duy, việc trở thành người mẫu, diễn viên, ca sĩ hay bất cứ ai thuộc lĩnh vực nào trong nghệ thuật thì Duy đều cảm thấy hứng thú và hết lòng thực hiện đến cùng. Hơn nữa, Duy còn trẻ nên bất kể việc nào có thể làm được thì cứ thử sức mình. Quan trọng là mình có làm tốt và hết lòng với niềm đam mê mà mình đã lựa chọn hay không.

IMG_1068

 

* Có vẻ như Duy quá tham lam, không biết Duy đã từng học qua trường lớp nào chưa?

Trước đây, Duy từng là sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, chuyên ngành Diễn viên nhưng vì một số lí do mà Duy đành tạm ngưng việc học. Trong một lần tình cờ, Duy được một người quen giới thiệu tham gia buổi chụp hình quảng cáo cho một nhãn hàng thời trang và may mắn Duy lọt vào mắt xanh của nhà thiết kế (cười). Từ đó, công việc cứ luân phiên, Duy bắt đầu học hỏi, cọ xát và khám phá ra bản thân mình phù hợp với lĩnh vực nào, thích cái gì và quyết tâm thực hiện điều mình muốn.

* Được trở thành sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh là một ước mơ của phần lớn bạn trẻ, vậy lí do nào đã khiến Duy tạm ngưng việc học?


Lí do đơn giản nhất trong thời điểm lúc đó là Duy hết tiền (cười lớn). Thật ra, khi quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật là Duy đã xác định những khó khăn, thử thách mà mình phải trải qua. Duy phải tự lo mọi thứ từ những việc nhỏ nhất, dĩ nhiên gia đình một phần cũng hỗ trợ nhưng Duy lại không muốn. Mình tự lập thì sẽ thoải mái hơn là cứ phụ thuộc vào gia đình.

IMG_1210

 

* Vậy gia đình Duy có ủng hộ hay phản đối đến quyết định của bạn không?

Duy ở với mẹ nên ý thức được những việc mình làm phải có sự chia sẻ và gánh vác phần nào… Ban đầu, mẹ hướng Duy theo đuổi một ngành học ngoại ngữ để sau này có một nghề nghiệp ổn định nhưng điều đó có vẻ không phù hợp với sở thích của một người “thanh niên cứng” như Duy. Khi biết được Duy theo học ngành nghệ thuật, mẹ cũng không can thiệp nhiều nên Duy chỉ biết cố gắng hết sức để chứng mình những gì mình làm là đúng.

* Gặp nhiều khó khăn và phải tự lập để theo đuổi đam mê, có bao giờ Duy nghĩ mình sẽ lùi bước?

Duy nghĩ mình đã trưởng thành và sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, thử thách nhưng mọi thứ chỉ mới là bắt đầu. Với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng, Duy mong rằng mình có thể tự tin và thoải mái hơn để theo đuổi đam mê nghệ thuật đầy chông gai.

IMG_1207

 

* Học diễn viên, đến với người mẫu và bây giờ lại rẽ sang lĩnh vực ca hát, bạn có nghĩ đó là một cuộc dạo chơi?

Woa, có vẻ đây là một cuộc dạo chơi lớn với Duy (cười). Duy luôn muốn thử thách bản thân mình nhiều hơn ở mỗi vai trò khác nhau để xem mình làm được đến đâu. Mình còn trẻ mà, cứ thế mà làm thôi! Tuy nhiên, dù có ở vai trò nào thì Duy luôn đặt sự nỗ lực và cái tâm của mình để khán giả nhìn nhận sự cố gắng đó. Duy của ngày hôm nay đã tốt hơn của ngày hôm qua là được rồi!

* Như vậy, quyết định tung ra single đầu tay có ý nghĩa như thế nào đối với bạn trong con đường nghệ thuật?

Duy không nghĩ mình sẽ trở thành ca sĩ nhưng nghệ thuật thì không có điểm dừng và người nghệ sĩ luôn cần sự sáng tạo. Duy muốn mình có sự trải nghiệm và được học hỏi nhiều hơn trong từng vai trò và từng sản phẩm. Vẫn là Duy của một diễn viên trẻ, một người mẫu ảnh tự do hay tương lai sẽ là một ca sĩ đấy thôi!

Single “Quên nhau mất bao lâu” là sản phẩm âm nhạc đầu tay mà Anh Duy hợp tác cùng nhạc sĩ Quốc Huy. Đây là một bài hát thuộc dòng nhạc Pop Ballad vốn là sở trường của Duy để dành tặng đến những ai đã từng yêu.

IMG_1172

 

* Chắc hẳn Anh Duy đã từng yêu và yêu nhiều lắm đây?

Thật tình, Duy chưa có mối tình nào nhưng những rung động chắc hẳn phải có. Đôi khi mình đặt tình cảm quá nhiều vào đối phương nhưng chỉ nhận lại sự thương cảm và vô tâm mà thôi. Bài hát này được xem như một món quà mà Duy dành tặng cho chính bản thân mình cũng như những ai đã từng yêu và dang dở trong tình yêu.

* Sau single “Quên nhau mất bao lâu” này, Duy có dự định gì cho bản thân mình?

Duy sẽ quay lại trường để tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn xuất và rèn luyện thanh nhạc để trở thành một ca sĩ thực thụ. Trong tương lai, Duy sẽ tham gia một số phim truyền hình và gameshow thực tế để ra mắt rộng rãi đến khán giả.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...