2016-12-27 00:12:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"chia-tay":"chia tay","quan-he":"quan h\u1ec7","song-cham":"s\u1ed1ng ch\u1eadm"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzI2LzEyLWRpZXUtbWEtY2hpLXN1LWNoaWEtdGF5LW1vaS1jby10aGUtZGF5LWJhbi0yMjA2NDcuanBn.webp

Những bài học chỉ sự chia tay mới có thể dạy bạn

Chia tay chắc chắn là một trong những cảm giác đau đớn nhất trong cuộc đời bạn. Nhưng đôi khi, kết thúc là cần thiết và bạn phải học cách kiểm soát chúng.

Vật vã, đau khổ, nhưng bên cạnh đó, cũng có nhiều điều tốt mà chỉ sự chia ly mới giúp ta nhận ra được.

1.   Bạn sẽ không làm đau khổ người khác

Empty

 

Giờ đây, bạn đã biết được cảm giác đau khổ sau khi bị người mình yêu và tin tưởng nhất nói lời tạm biệt. Một người đã rời xa để lại bạn cô đơn khi bạn cần họ nhất. Bạn hiểu nỗi đau đó và sẽ không trao lại chúng cho bất cứ ai khác.

2.   Thấu hiểu mọi người hơn

Empty

 

Bạn sẽ không tin tưởng mọi thứ quá dễ dàng khi bạn đã đối mặt với những điều tương tự trong quá khứ. Những gì chúng ta nhìn được khác xa với thực tế. Sẽ không ai có thể làm bạn đau khổ dễ dàng một lần nữa khi bạn đã học được cách trở thành một người mạnh mẽ hơn.


3.   Độc lập

Empty

 

Một trong những điều quan trọng nhất mà sự chia tay dạy dỗ ta là bạn sẽ không để hạnh phúc của mình phụ thuộc vào ai khác. Sẽ không ai có thể bên cạnh bạn mãi mãi.

4.   Tôn trọng bản thân

Empty

 

Giờ đây, bạn nhận thấy tầm quan trọng của bản thân mình và sẽ không lãng quên lòng tự tôn ấy chỉ để làm người khác hạnh phúc. Nếu bạn có thể làm mọi thứ chỉ để ngưởi khác hạnh phúc, bạn cũng sẽ mong đợi điều đó từ họ.

5.   Thấu hiểu tình yêuEmpty

Empty

 

Chia tay giúp bạn nhận ra ý nghĩa thực sự của tình yêu và cảm giác khi có nó. Nó sẽ giúp bạn tìm kiếm được một nửa phù hợp hơn trên chặng đường của mình.

6.   Mạnh mẽ hơn

Empty

 

Bạn nhận ra rằng mình mạnh mẽ hơn trước đây và sẵn sàng đối diện với những vần đề lớn nhất trong cuộc sống. Giờ đây, bạn đủ tự tin để loại bỏ những giai đoạn xấu nhất trong đời mình.

7.   Liên hệ lại với những người bạn cũ

Empty

 

Đôi khi, tình bạn của chúng ta bị bỏ quên vì bạn đã dành sự quan tâm nhất cho một người khác. Sự chia tay sẽ giúp bạn gần hơn với những người bạn cũ, những người mà vì mối quan hệ kia đã vô tình rời xa họ.

8.   Thử những điều mới mẻ

Empty

 

Để khiến tâm trí không bị ám ảnh bởi cuộc chia ly, bạn sẽ cố gắng thử những điều mới mẻ và sáng tạo. Biết đâu, bạn sẽ tìm được một niềm vui mới và thích hợp với mình.

9.   Lối sống lành mạnh

Empty

 

Giờ đây, bạn sẽ tập trung nhiều hơn vào bản thân hơn là và người mình yêu, Hơn nữa, bạn sẽ bắt đầu học những thói quen tốt như tập luyện và ăn uống lành mạnh.

10.  Thấu hiểu khả năng của mình

Empty

 

Một mối quan hệ tan vỡ giúp bạn nhận ra rằng bạn có nhiều tiềm năng hơn mình nghĩ. Bây giờ, bạn có đủ tự tin để chống lại các vấn đề trong cuộc sống.

11. Có trách nhiệm hơn

Empty

 

Bạn sẽ trở thành một người tốt và có trách nhiệm hơn với công việc. Giờ đây, bạn có thời gian để tập trung hoàn toàn vào sự nghiệp của mình và sẽ dồn hết sự quan tâm cho nó.

12. Một người hạnh phúc hơn

Empty

 

Hạnh phúc bạn có được sau khi vượt qua sự đau đớn chắc chắn sẽ đáng nhớ hơn nhiều hạnh phúc có được từ mối quan hệ ban đầu.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...