2016-12-27 12:43:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"5-phuong-phap-lam-dep":"5 ph\u01b0\u01a1ng ph\u00e1p l\u00e0m \u0111\u1eb9p","5-phuong-phap-lam-dep-dot-pha-trong-nam-2016":"5 ph\u01b0\u01a1ng ph\u00e1p l\u00e0m \u0111\u1eb9p \u0111\u1ed9t ph\u00e1 trong n\u0103m 2016"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzI3LzUtcGh1b25nLXBoYXAtbGFtLWRlcC1kb3QtcGhhLXRyb25nLW5hbS0yMDE2LTExMzIwMy5wbmc=.webp

Nhìn lại 5 phương pháp làm đẹp đột phá trong năm 2016

Ngành công nghiệp thẩm mỹ đã có bước tiến mạnh mẽ với nhiều phương pháp đột phá lớn cả về công nghệ lẫn chất lượng, mang lại hiệu quả tức thì và làm giảm tối đa các tổn thương cho cơ thể con người..

1. Chất làm đầy Volbella XC

Hiệu quả: Tạo sự mềm mại và gìn giữ nét thanh xuân cho phái đẹp.

tre-hoa

 

Volbella XC bao gồm axit hyaluronic (HA), một trong những phân tử ưa nước (ái nước) nhất trong tự nhiên với nhiều lợi ích đối với cơ thể người, nên nó có thể được mô tả như là “chất dưỡng ẩm tự nhiên”. Da là cơ quan lớn nhất trong cơ thể, chiếm khoảng 15% trọng lượng cơ thể. Khoảng 50% hyaluronic acid trong cơ thể chúng ta tập trung ở khu vực collagen ở lớp trung bì của làn da, đó là lý do tại sao HA đóng vai trò quyết định quan trọng với vẻ đẹp của làn da.

Volbella XC độc đáo ở chỗ nó được xây dựng với VYCROSS, một công nghệ phù hợp cho nhu cầu làm đầy gò má, độn cằm không phẫu thuật, làm đầy vùng thái dương bị hõm. Hơn 90% bệnh nhân tại Mỹ đã cảm thấy hiệu quả rõ rệt chỉ sau 1 năm điều trị. Volbella XC còn là sản phẩm đầu tiên và duy nhất được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chấp thuận trong việc xóa nếp nhăn.

2. Công nghệ Laser Pico tẩy xăm


Hiệu quả: Làm tan biến các màu sắc khó xóa từ trước đến giờ

Laser này giúp loại bỏ các màu sắc hình xăm cứng đầu, nhanh hơn và hiệu quả hơn so với các thiết bị có sẵn khác. Điều trị bằng Pico sẽ làm vỡ các hạt sắc tố hình xăm, qua đó dễ dàng loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể. “Chi phí tuy đắt hơn, nhưng laser Pico có thể giảm số lượng các buổi điều trị cần thiết để xóa bỏ hình xăm xuống còn một nửa”, Tina Alster, Giám đốc Viện Washington về phẫu thuật da liễu Laser và giáo sư lâm sàng về da liễu, Bệnh viện Đại học Georgetown chia sẻ. Đây còn là 1 sản phẩm tiên tiến được hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ công bố và kiểm duyệt kĩ càng để đưa ra thị trường.

3. Làm thon gọn cơ thể với sự cải tiến của công nghệ Coolsculpting

Hiệu quả: Làm giảm chất béo nhanh hơn bao giờ hết

cong-nghw

 

Công nghệ Coolsculpting còn được gọi là “Đông hủy mỡ” (CryoLipolysis), phù hợp cho những người, kể cả nam và nữ, dù đã ăn kiêng và thường xuyên tập thể dục, chơi thể thao… nhưng vẫn không giảm được một vài vùng mỡ “cứng đầu” như mỡ tích tụ ở bụng, hai bên hông, hai bên cánh tay… Khi điều trị, thiết bị sẽ tác động vào từng vùng mỡ thừa làm đông lạnh kết tinh các tế bào mỡ, từ đó, phân hủy mỡ mà không phải phẫu thuật, không cần “hút mỡ”, không dùng đến kim tiêm, không gây hại da.

Mới đây, công nghệ này được cải tiến với đầu điều trị mới mang tên CoolAdvantage. Tay cầm điều trị mới làm việc với 3 đầu điều trị có thể hoán đổi cho nhau, giúp thời gian điều trị rút ngắn xuống còn 35 phút và vùng được làm lạnh lớn hơn giúp điều trị nhiều phần tế bào mỡ hơn.

4. Kỹ thuật Cannulas

Hiệu quả: Làm trẻ hóa vầng trán, ít để lại vết sẹo.

Việc sử dụng kỹ thuật cannulas (thay vì kim tiêm) để phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt đã trở thành phương pháp phổ biến được áp dụng trong năm nay. Với kỹ thuật Cannulas, bệnh nhân sẽ có được nhiều lợi thế hơn so với các kỹ thuật khác như kết quả có thể thấy ngay, không để lại sẹo, thời gian phục hồi nhanh, rất ít đau và hạn chế đáng kể tác dụng phụ có thể xảy ra. Chưa kể nó còn là giải pháp hiệu quả cho những ai sợ kim tiêm. “Tôi đã sử dụng kỹ thuật cannlas khi làm đầy trán cho bệnh nhân và kết quả thu lại là rất khả quan,” Doris Day, MD, giáo sư lâm sàng về da liễu tại Trung tâm Y tế NYU Langone cho hay.

Kỹ thuật Cannulas cũng được dùng để nâng mũi. Theo đó, nâng mũi sử dụng chất làm đầy qua kỹ thuật Cannulas là phương pháp thích hợp đối với cấu trúc mũi người châu Á. Vùng da mũi sẽ mịn màng, săn chắc, hai cánh mũi thon gọn. Nhược điểm lớn nhất của phương pháp này là khoảng 12 tháng phải thực hiện lại. Mỗi ca chi phí khoảng năm triệu đồng trở lên.

5. Sản phẩm giúp trẻ hóa SkinMedica HA5

Hiệu quả: Giảm nếp nhăn, tăng độ kín da và giúp làn da trở nên vô cùng mịn màng.

da

 

HA là Hydrat tự nhiên của cơ thể giúp da săn chắc và mềm mại. Trong mỗi cơ thể con người có khoảng 15gram HA và lượng này biến đổi, thoái hoá và được tái tạo mới mỗi ngày. Tuy nhiên, quy trình sản xuất HA tự nhiên của cơ thể cũng bị suy giảm dần cùng với quá trình lão hoá. Trong độ tuổi từ 40 đến 50, cơ thể chúng ta chỉ có thể tự sản xuất được một nửa lượng HA cần thiết cho cơ thể, triệu chứng thể hiện ra ngoài là tạo ra các nếp nhăn, đau nhức xương khớp và các biến chứng khác của hệ mô liên kết.

Một nghiên cứu trong năm 2016 được công bố trên Journal of Drugs in Dermatology (JDD), một tạp chí chuyên về thuốc dùng trong Da liễu da liễu cho thấy HA5 đã có thể kích thích cơ thể sản xuất HA nhiều hơn. Những bệnh nhân tham gia nghiên cứu ghi nhận sự cải thiện rõ rệt về làn da trong vòng 15 phút và kết quả lâu dài đối với những người tiếp tục sử dụng nó.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...