2016-12-29 14:50:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"an-ai":"\u00e2n \u00e1i","bi-quyet-phong-the":"b\u00ed quy\u1ebft ph\u00f2ng the","chuyen-vo-chong":"chuy\u1ec7n v\u1ee3 ch\u1ed3ng","phong-the":"ph\u00f2ng the"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzI5L25odW5nLWNhdS1ub2ktY28tc3VjLWRhbmgtZ3VjLWNoYW5nLXRyb25nLWN1b2MtYWktYW4tMTQyMjAyLmpwZw==.webp

Những câu nói có sức “đánh gục chàng” ngay trong cuộc ái ân

Những lời thì thầm có vẻ thô tục nhưng lại là cách tuyệt vời để thêm gia vị phòng the, nhưng nó chỉ có tác dụng khi được sử dụng đúng cách. Hãy thêm những câu nói này vào trong cuộc ái ân của bạn để anh ấy được ngạc nhiên với sự khéo léo mà bạn có.

Thay vì nhanh chóng thể hiện những gì có thể dễ dàng cảm thấy giống như một cuộc trò chuyện, bạn hãy kiên nhẫn một thời gian để đánh giá tình hình và xây dựng tình tiết lên, tiến triển từ những tiếng rên rỉ và thở dài để nói chuyện về ân ái được tự nhiên hơn. 

image001(1)

 

Đừng ngớ ngẩn

Đừng gọi các bộ phận của người đàn ông bằng những thuật ngữ lâm sàng y học, đó là một ý tưởng cực kì tồi. Bạn có thể dùng các từ ngữ dễ thương hơn, hoặc đơn giản là nói thẳng vào vấn đề bạn cần anh ta hành động.

phong-the-phunutodayvn-1435

 

Hãy đơn giản rằng “Em muốn anh ở bên em”. Không chỉ đơn thuần hiệu quả, điều này có thể đảm bảo rằng câu nói này sẽ biến anh ấy trở về bên bạn thật nhanh chóng, hơn cả việc bạn có thể tưởng tượng được. 

Hạ tông giọng


Các tông khàn, tông thấp, giọng nói khàn khàn là ngay lập tức khiến cho cả hai giới được khởi động ham muốn gần như ngay lập tức. Hãy chắc chắn rằng bạn đã hạ thấp giọng nói của mình và nói chuyện bằng một giọng khàn hơn khi vui thích với những câu chuyện khêu gợi này. 

tinhduc2_AHVX

 

Hướng dẫn

Hãy nói rằng anh ấy phải làm gì để đưa bạn lên đỉnh để anh ấy nhận biết cơ thể của bạn tốt hơn. Nên hướng dẫn đơn giản như “Nhắm mắt lại” và “Chạm vào em” để giúp anh ấy đi đúng đường của mình, trong khi đó anh ấy sẽ phát điên với niềm đam mê này.

Khen ngợi

Đây là một nhiệm vụ, bạn không bao giờ quên khen đối tác của bạn. Ân ái ở dạng cơ bản nhất là giúp nhau cảm thấy tốt đẹp hơn. Hãy nói với đối tác rằng bạn đánh giá cao anh ấy, và bạn cảm thấy rằng anh ấy thật gợi cảm, điều này sẽ thúc đẩy sự tự tin hơn và dẫn đến những hành động tuyệt vời tiếp theo của anh ấy. 

trang-13-8a6db

 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...