2016-12-30 16:49:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"bi-quyet-giam-can":"b\u00ed quy\u1ebft gi\u1ea3m c\u00e2n","bi-quyet-giam-can-hieu-qua":"b\u00ed quy\u1ebft gi\u1ea3m c\u00e2n hi\u1ec7u qu\u1ea3","giam-can":"gi\u1ea3m c\u00e2n","phuong-phap-giam-can":"ph\u01b0\u01a1ng ph\u00e1p gi\u1ea3m c\u00e2n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzI5L2RyZWFtc3RpbWVfbF80MDU4NjA4OC1kb25lLTIzMjQyOC5qcGc=.webp

Giảm cân dễ dàng bằng khiêu vũ

Đừng lo lắng khi bạn cảm thấy việc tập thể dục quá khó khăn. Có nhiều cách để bạn rèn luyện cơ thể mà không cảm thấy buồn chán. Khiêu vũ là một trong những phương pháp tốt nhất để giảm cân như thế.

 Dưới đây là những môn khiêu vũ mà bạn có thể tập luyện:

1. Zumba

Empty

 

Tốc độ nhanh và đầy hứng khởi, Zumba là một trong những điệu nhảy phổ biến nhất trên thế giới. Nó là sự kết hợp giữa thể dục aerobic với các giai điệu nhạc khác nhau. Đây là loại hình tập luyện toàn thân và bạn chỉ cần nhảy múa trong câu lạc bộ. Mỡ thừa cũng sẽ được đốt cháy hiệu quả. Việc tập luyện năng lượng cao cải thiện sức khỏe tim mạch, giúp thân hình săn chắc và vòng 3 nóng bỏng.

Tùy thuộc vào năng lượng bạn sử dụng, bạn có thể đốt cháy lên tới 500 calo mỗi giờ.

2. Ballet


Empty

 

Nếu bạn đang tìm cách để cải thiện linh hoạt và tìm đến vóc dáng hoàn hảo, múa ballet là cách tuyệt vời. Nó giúp thu gọn cánh tay, chân, bàn chân và thậm chí cả cơ bụng. Bạn sẽ cải thiện được tư thế và sớm giảm trọng lượng. Ballet cải thiện sự cân bằng, phối hợp và sự nhanh nhẹn. Một buổi tập dao động trong vòng 90 phút và các chuyên gia cho rằng một người có trọng lượng khoảng 60 kg có thể đốt cháy khoảng 525 calo trong thời gian đó.

3. Hip hop

Empty

 

Hip hop có rất nhiều lợi ích đối với tim mạch. Nó giúp làm giảm huyết áp, giảm stress, và tăng mức độ chuyển hóa năng lượng của bạn. Vì có nhịp độ nhanh, hip hop luôn giữ bạn trên ngón chân và hoạt động suốt cả ngày. Nó giúp tăng cường cơ bắp và tăng sự linh hoạt.

Các chuyên gia cho rằng một người có trọng lượng 68 kg sẽ đốt cháy khoảng 465 calo trong một giờ tập hip hop.

4. Múa bụng

Empty

 

Múa bụng không chỉ xoay quanh những bộ trang phục tuyệt vời mà còn là môn thể dục hấp dẫn cho vùng bụng. Nó nhắm đến một số bộ phận của cơ thể. Những vũ công múa bụng thường có phần gân kheo, mông, cơ lưng xô và cơ cánh tay hoàn hảo. Múa bụng hoạt động với các chuyển động vật lý tự nhiên và đẩy lên một mức độ khác biệt. Tuy không phải hình thức tập luyện tác động cấp cao nhưng múa bụng là cách tốt để cải thiện bản thân từ trong ra ngoài. Ngoài lợi ích cho thân thể thon gọn, cơ bụng săn chắc, không thể không đề cập đến tính linh hoạt của nó.

5. Samba

Empty

 

Các động tác xoay và chuyển đổi tạo nên Samba. Điệu nhảy này rất tốt cho tim mạch. Nó tập trung vào hơi thở và di chuyển nhanh. Bằng việc tập luyện thường xuyên, samba giúp bạn tránh các nguy cơ và vấn đề về xương khớp. Samba cũng là môn thể dục tuyệt vời với bạn đời.

6. Salsa

Empty

 

Salsa được lấy cảm hứng từ châu Mỹ La tinh, bắt nguồn từ New York và bao gồm những chuyển động dữ dội. Nó giúp cải thiện xương và sức khỏe nói chung. Salsa nhắm đến các khu vực nhiều cơ bắp, bao gồm thân mình, gân kheo, bắp chân và mông. Tập luyện thường xuyên sẽ giúp bạn giảm cân, săn chắc cơ thể và có tư thế tốt hơn.

Các chuyên gia cho biết bạn có thể đốt cháy 5-10 calo mỗi phút tập salsa tùy thuộc vào năng lượng và cường độ bài tập.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...