2016-12-30 18:53:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"giam-can":"gi\u1ea3m c\u00e2n","lam-dep":"l\u00e0m \u0111\u1eb9p","meo-vat":"m\u1eb9o v\u1eb7t","nghi-le":"ngh\u1ec9 l\u1ec5"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzMwL2JpLXF1eWV0LWRlLWR1eS10cmktdm9jLWRhbmctdGhvbi10aGEtdHJvbmcta3ktbmdoaS1sZS0xMDM4MTMuanBn.webp

Bí quyết để duy trì vóc dáng thon thả trong kỳ nghỉ lễ

Các kỳ nghĩ lễ đang đến rất gần. Với nhiều quý cô, đây đúng là thời điểm ác mộng của năm, vì họ sẽ rất khó duy trì được vóc dáng trước số lượng khổng lồ các buổi tiệc tùng.

 Đừng lo, với những bí quyết sau đây của Khoẻ và Đẹp, bạn tha hồ “ăn mà không sợ béo” nhé. 

Chọn vị trí ngồi tại các buổi tiệc

Empty

 

Vị trí ngồi sẽ quyết định những gì bạn ăn tại các buổi tiệc. Nếu bạn ngồi cạnh những đĩa thịt, bạn sẽ lựa chọn protein thường xuyên cho bữa ăn của mình. Ngược lại, nếu ngồi kế bên những bàn đầy đồ chiển rán, chắc chắn bữa ăn của bạn sẽ cực ngấy mỡ.

Thay thế đồ uống

Empty

 

Hãy nhìn vào các loại rượu và thành phần các món ăn bạn chuẩn bi bỏ vào miệng. Hãy thay thế các loại thức ăn nhanh và nước giàu năng lượng bằng những cốc rượu vang hoặc vài chén vodka.


Ăn nhiều sô cô la

Empty

 

Tại một bữa tiệc năm mới, đừng ăn những loại snack như khoai tây chiên hoặc craker. Thực sự, thực phẩm giàu chất béo như sô cô la hoặc phô mai nên là lựa chọn số một vì chúng giúp bạn no lâu, ăn ít đi và giúp cơ chế đốt mỡ của cơ thể vận hành trơn tru.

Ăn sáng đầy đủ

Empty

 

Nhiều người tin rằng bỏ bữa sáng cho phép họ được nhiều hơn vào các bữa khác. Thực sự là bữa sáng luôn quan trọng, chúng giúp chức năng chuyển hoá của cơ thể hoạt động cả ngày.

Ăn nhiều thịt 

Empty

 

Hãy để những ngày nghỉ của bạn được vây quanh bởi protein. Hãy để những đĩa thức ăn của bạn tràn ngập những miếng thịt, thay vì góc phần tư bánh chưng đầy nếp.

Đếm tinh bột

Empty

 

Tin tôi đi, bạn sẽ hối hận với một bữa ăn toàn xôi và bánh chưng? Hãy cảnh giác với những món ăn ngày tết vì chúng luôn chứa nhiều tinh bột – kẻ thù của cân nặng.

Ăn từng thứ một

Empty

 

Vào dịp lễ tết, chúng ta thường có xu hướng mở những lon nước ngọt và thưởng thức chúng cùng bữa ăn. Cốc nước tưởng chừng vô hại kia chứa hơn 300kcal, và thử nhân với số bữa ăn một ngày xem? Nếu đứng trước một bữa ăn giàu năng lượng, hãy luôn cân nhắc thức uống kèm nhé.

Tránh xa snack

Empty

 

 Thay vì ăn những loại bánh mứt giữa các bữa ăn, bạn hãy lựa chọn các loại hạt hoặc tốt nhất để khoảng trống cho cơ thể nghỉ ngơi. Điều này sẽ giúp chức năng chuyển hoá không bị quá tải.

Uống nhiều nước

Empty

 

Bạn hãy uống thật nhiều nước trong kỳ nghỉ này. Mọi người có xu hướng tiêu thụ những thực phẩm chế biến sẵn, điều đó đồng nghĩa với việc nạp rất nhiều muối vào cơ thể. Uống nước vừa giúp bạn có cảm giác no, vừa giúp cân bằng lượng muối trong cơ thể.

Đi bộ 

Empty

 

Hãy để cơ thể vận động khi bắt đầu ngày mới, cho dù chỉ là đi bộ đi chăng nữa. Chúng sẽ cải thiện chức năng chuyển hoá của bạn trong cả ngày.

Uống cà phê hoặc trà

Empty

 

Bắt đầu ngày mới bằng một tách cà phê hoặc trà. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng tỉnh giấc với cafein sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều hơn 85-100 kcal mỗi ngày.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...