2016-12-31 11:55:00
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"dam-tang-ba-dang-tuyet-mai":"\u0111\u00e1m tang b\u00e0 \u0111\u1eb7ng tuy\u1ebft mai","dam-tang-me-mc-ky-duyen":"\u0111\u00e1m tang m\u1eb9 mc k\u1ef3 duy\u00ean","dang-tuyet-mai":"\u0111\u1eb7ng tuy\u1ebft mai","mc-ky-duyen":"mc k\u1ef3 duy\u00ean","me-mc-ky-duyen":"m\u1eb9 MC K\u1ef3 Duy\u00ean"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzMxL21jLWt5LWR1eWVuLW5oYW4tbWUtdW9uZy1jYS1waGUtZ2l1LWNoby1jaG8tY29uLXRyZW4tdGhpZW4tZGFuZy0xMDAzMTItMTM0NjQ5bWMta3ktZHV5ZW4tbmhhbi1tZS11b25nLWNhLXBoZS1naXUtY2hvLWNoby1jb24tdHJlbi10aGllbi1kYW5nLmpwZw==.webp

MC Kỳ Duyên nhắn mẹ “uống cà phê, giữ chỗ cho con” trên thiên đàng

Nỗi đau mất mẹ dồn nén vào trong khiến MC Kỳ Duyên chưa bao giờ cảm thấy hụt hẫng như thế.

Bà Đặng Tuyết Mai – mẹ MC Kỳ Duyên qua đời lúc 4 giờ ngày 21.12 (theo giờ địa phương tại Mỹ) ở tuổi 75. Sáng 29/12, lễ động quan bà Đặng Tuyết Mai diễn ra tại Westminster Memorial Park, California, Mỹ/. Dù di nguyện của bà Tuyết Mai là không muốn mọi người buồn bã, bi luỵ nhưng nỗi đau mất mẹ vẫn khiến MC Kỳ Duyên “không thể cầm lòng”.

mc ky-duyen1

Kỳ Duyên đau đớn vì mẹ đã ra đi. 

 Chị thú nhận trái tim của mình đang được băng kín bởi một lớp băng keo dày. Nỗi đau mất mẹ dồn nén vào trong, có những lúc chị cảm giác chỉ cần lớp băng hở một chút thì tất cả sẽ vỡ òa. Mỗi giờ phút trôi qua, ngắm nhìn bất cứ vật gì trong nhà chị đều nhớ đến mẹ, cảm xúc lại dâng trào. Chẳng hạn cầm chiếc hoa tai, chị nhớ từng lời nói ngọt ngào của mẹ.

Chị chia sẻ, gần 50 năm qua mẹ là người gần gũi và yêu thương, che chở chị nhiều nhất. Dù lấy chồng nhưng cô vẫn ở cùng mẹ. Bao năm qua, dù vui buồn chị đều có mẹ bên cạnh. Khi mẹ mất đi, MC Kỳ Duyên mới thấm thía cảm giác trống rỗng. Lúc này chị càng thấu hiểu tình cảm sâu nặng của mẹ dành cho mình. “50 năm qua, đây là lần đầu tiên tôi thấy hụt hẫng như vậy“, chị nhấn mạnh.

tang-le-m-ky-duyen-8-1100

Kỳ Duyên mang di ảnh của mẹ. 

 MC Kỳ Duyên nghẹn ngào khi nhắc đến mẹ. Cô cho biết bà Tuyết Mai là người phụ nữ xinh đẹp cao, nấu ăn và giỏi hơn mình, đặc biệt là có trái tim nhân hậu, hết lòng vì gia đình, giữ đúng nếp nhà. Mặc dù có thể trở thành người nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật, thậm chí có thể vượt xa tên tuổi của Kỳ Duyên nhưng bà chấp nhận “chịu thiệt” vì gia đình, con cháu.

Trước khi đưa tiễn mẹ về miền cực lạc, MC nhắn nhủ với bà: “Nếu một ngày ở thiên đàng bằng 100 năm trần gian thì mẹ cứ lên đó uống cà phê và giữ chỗ cho con”. Trước đó trong buổi lễ động quan tiễn mẹ về nơi an nghỉ cuối cùng, Kỳ Duyên ăn mặc và trang điểm rất đẹp, được biết đó cũng là di nguyện của người mẹ quá cố. Chuyên gia trang điểm Nhật Bình chia sẻ dù đau buồn vì sự ra đi của mẹ nhưng chị vẫn mạnh mẽ, bình tĩnh để lo đám tang chu đáo.


tang-le-m-ky-duyen-3-1100
tang-le-m-ky-duyen-11-110

Mọi người hát vang trong lần đưa tiễn cuối cùng.

Trong giây phút tiễn đưa bà Đặng Tuyết Mai về cõi vĩnh hằng, nhiều bạn bè, người thân Kỳ Duyên đã có mặt chia buồn như ca sĩ Như Loan, Hương Thủy, luật sư Trịnh Hội, doanh nhân Duy Hân. Trước lúc hạ huyệt, mọi người cùng hát vang ca khúc Tôi muốn, Cho lần cuối.

Chuyên gia trang điểm Nhật Bình đặt cành hoa hồng trắng vào mộ phần của mẹ MC Kỳ Duyên. Chia sẻ về đám tang trên trang cá nhân, anh viết: “Một đám tang vẫn mang tính truyền thống châu Á nhưng lại rất văn minh và hiện đại cần được noi theo. Thấy được người thân vui vẻ lúc chia tay sẽ làm người nằm lại cảm thấy thanh thản và nhẹ nhàng hơn”.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...