2017-01-02 12:25:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"ban-linh-phai-manh":"b\u1ea3n l\u0129nh ph\u00e1i m\u1ea1nh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzAxL3N1LXRoYXQtdmUtbG8teG8tbGFtLXBoYWktbWFuaC1jdW9uZy1jdW5nLXRvLW5oby10dXkteS0yMTA1MzcuanBn.webp

Sự thật về lò xo có thể tạo “tuyệt chiêu” cho phái mạnh

Các nhà khoa học kỳ vọng có thể dùng thiết bị lò xo cấy vào bộ phận của phái mạnh và khi đó thì ‘người dùng’ có thể điều khiển được cơ chế cương cứng như mong muốn.

Vừa qua, báo chí xôn xao câu chuyện các bác sĩ Mỹ vừa sáng tạo ra thiết bị kim loại dạng lò xo có thể hỗ trợ bệnh nhân rối loạn cương dương. Theo Metro, thiết bị có dạng que được làm từ hợp kim niken titan để chống rỉ sét.  Dù làm bằng kim loại nhưng lại có cấu tạo lò xo nên nó khá dẻo. Đặc biệt, nó có thể thay đổi trạng thái dựa trên cơ chế nhiệt. Nếu tiếp xúc với nhiệt độ ấm thì nó có thể cứng lên và khi làm mát thì nói sẽ mềm lại.

m1

 Lò xo giúp cải thiện bản lĩnh phái mạnh? 

Tác giả của thiết bị này là nhóm nghiên cứu của trường Đại học Wisconsin (Mỹ). Họ kỳ vọng có thể dùng thiết bị này cấy vào bộ phận của phái mạnh và khi đó thì ‘người dùng’ có thể điều khiển được cơ chế cương cứng như mong muốn. Người dùng có thể dùng nước ấm ngâm bộ phận thể hiện bản lĩnh phái mạnh hay nhiệt từ pin làm ấm lò xo kim loại để cương cứng. Khi làm nguội thì có thể dùng luôn nước lạnh xối vào cho nhanh.

Ngoài ra, có một hé lộ khiến nhiều người quan tâm là có thể chế tạo lò xo theo kích cỡ tùy chọn  ban đầu để khi cấy vào bộ phận của phái mạnh thì sẽ tạo ra kích thước đủ loại như mong muốn. Đến đây thì nhiều người nhảy cẫng lên vì nghĩ rằng khoa học muôn năm đã giúp cho đàn ông lấy bản lĩnh phái mạnh như mong muốn, từ kích thước đến độ bền bỉ. Báo chí Việt Nam, trong đó có cả những tờ báo mạng hàng đầu cũng vội đưa tin nhanh và ẩu.

m

 nhưng đó chỉ là nghiên cứu trên giấy 

Trên thực tế thì đây mới là nghiên cứu trên giấy chứ chưa hề có thiết bị nào tồn tại như vậy cả. Các nhà khoa học mới chỉ dừng lại ở việc ý tưởng chứ chưa hề làm các bước tiếp theo để thử nghiệm nào mang tính thực tế cả.

Và chính các nhà khoa học cũng nói rằng đây chỉ là cách để họ giúp những người không may phải dùng bộ phận sinh dục giả như các binh sĩ bị bom mìn hay bệnh nhân bị cắt bỏ phần bộ phận sinh dục. Các nhà khoa học không hề có ý định nào để tạo ra thiết bị như vậy gắn cho người bình thường.


m2

 và không áp dụng cho người bình thường 

Chỉ cần nghĩ việc đưa một thiết bị kim loại vào bộ phận cơ thể chịu nhiều ma sát khi hoạt động là ta đã thấy bất ổn, không thể làm được rồi. Hơn nữa, nếu theo cơ chế hoạt động dựa trên nhiệt độ mà phải đi ra ngoài với thiết bị trong cái nóng 40 độ thì bất tiện vô cùng. Do vậy, đừng hồ đồ tin vào mấy thông tin về thiết bị lò xo tạo đà cho bản lĩnh phái mạnh.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...