2017-01-03 09:54:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"hoa-hau-buon-ma-tuy":"hoa hau buon ma tuy"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzAzL2JpLXR1b2MtdnVvbmctbWllbi1ob2EtaGF1LXZpLWRpLWN1bmcteGUtdm9pLXRydW0tYnVvbi1tYS10dXktMDczMjI2LmpwZw==.webp

Bị tước vương miện hoa hậu vì đi cùng xe với… trùm buôn ma túy

Việc một người đẹp đi cùng trùm buôn ma túy, dù chỉ là chung xe cũng khiến dư luận thắc mắc. Các tay buôn ma túy khi đi làm ăn và mang hàng đi cùng không bao giờ dễ dãi cho người lạ đi cùng mà chỉ đồng hành cùng với người tuyệt đối thân cận và đáng tin cậy.

 Người đẹp Najah Ghamrawi có nguy cơ bị tước vương miện hoa hậu sau khi bị cảnh sát bắt giữ khi đi chung xe với trùm buôn ma túy. Vụ việc này xảy ra hồi tháng trước khi cảnh sát Úc phát hiện chiếc xe Volkswagen chở Najah Ghamrawi chạy với tốc độ cao và yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Thay vì chấp hành yêu cầu của cảnh sát, chiếc xe lại phóng vút đi để tìm đường tẩu thoát. Chiếc xe chỉ dừng lại khi bị nổ lốp và cảnh sát đã có mặt để tiến hành kiểm tra các nghi vấn.

m1

 Ghamrawi trong cuộc thi

Kết quả, họ phát hiện trên xe có Najah Ghamrawi, một người đàn ông và 22 gram ma túy cùng nhiều tiền mặt. Người đàn ông nhanh chóng bị xác định là một trùm buôn ma túy và bị bắt giữ. Riêng Najah Ghamrawi thì bị cảnh sát bắt nộp phạt 1350 AUD vì các lỗi vi phạm an toàn giao thông như không cài dây bảo hiểm, xe không đăng kiểm đúng luật… Điều may mắn cho Najah Ghamrawi là người đẹp này không bị truy tội liên quan đến buôn ma túy vì chưa có bằng chứng rõ ràng. Thế nhưng, cảnh sát sẽ tiếp tục điều tra để làm rõ vai trò của hoa hậu xứ Sydney.

Báo chí địa phương cho biết Najah Ghamrawi là hoa hậu của cộng đồng người Lebanon ở Úc. Hiện Ban tổ chức cuộc thi rất tức giận trước việc hoa hậu của họ bị cảnh sát bắt giữ và phạt tiền. Ngoài việc không tuân thủ các quy định về an toàn giao thông thì Najah Ghamrawi còn làm Ban tổ chức mất mặt vì đi chung với trùm buôn ma túy. Chính vì vậy, họ đang xem xét để tước vương miện hoa hậu của Najah Ghamrawi.

m2

rồi đăng quang trước khi bị cảnh sát bắt  

Việc một người đẹp đi cùng trùm buôn ma túy, dù chỉ là chung xe cũng khiến dư luận thắc mắc. Các tay buôn ma túy khi đi làm ăn và mang hàng đi cùng không bao giờ dễ dãi cho người lạ đi cùng mà chỉ đồng hành cùng với người tuyệt đối thân cận và đáng tin cậy. Vậy sao Najah Ghamrawi lại có mặt trong chuyến xe này vẫn là thắc mắc lớn.

Nhưng năm qua, thế giới không còn lạ trước việc các người đẹp, thậm chí hoa hậu đi buôn ma túy. Hồi năm 2011, Cảnh sát Argentina đã bắt cựu hoa hậu cà phê Colombia Sancelmente Valencia sau khi chặn bắt một vụ vận chuyển 5kg ma túy tại một sân bay ở gần Buenos Aires. Tuy nhiên, tại phiên tòa ở Buenos Aires, cựu hoa hậu Cà phê của Colombia khai rằng hôn thê cũ của cô, Nicolas Gualco, mới chịu trách nhiệm thiết lập đường dây buôn ma túy và cô không liên hệ gì đến việc này. Các nhà điều tra cho rằng Valencia đã sử dụng một đội ngũ các phụ nữ trẻ và quyến rũ để vận chuyển ma túy đến châu Âu thông qua ngả Mexico.


m3

 Hoa khôi Sancelmente  Valencia

Năm 2014, Jame Lynn France, 23 tuổi, người Mỹ gốc Colombia, là hoa hậu tuổi teen bang Oregon 2009, bị cảnh sát bắt tại một nhà nghỉ ở Salem, Massachusetts, Mỹ với tội danh tàng trữ nhiều loại chất gây nghiện. Trong đó có những chất nguy hại như methamphetamine (ma túy đá), heroin và suboxene (một loại thuốc giảm đau được kê theo toa có chứa chất gây nghiện).

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...