2017-01-03 12:56:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"cac-con-giap":"c\u00e1c con gi\u00e1p","con-giap":"con gi\u00e1p","trac-nghiem":"tr\u1eafc nghi\u1ec7m","tu-vi-con-giap":"t\u1eed vi con gi\u00e1p"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzAzL3RpZXQtbG8tbmh1bmctY29uLWdpYXAtZGF1LW5hbS0yMDE3LWRhLXBoYXQtdGFpLXBoYXQtbG9jLTEwNDI1OC5qcGc=.webp

Tiết lộ những con giáp đầu năm 2017 đã phát tài phát lộc

Vừa đầu năm, các con giáp sau đã phất lên như diều gặp gió, tiền bạc rủng rỉnh, vinh hiển, phú quý đều đầy đủ. Hãy xem mức độ may mắn của các con giáp này nhé.

Tuổi Sửu

Đầu năm 2017, tuổi Sửu vô cùng khởi sắc, càng làm càng lãi, càng đầu tư càng hồng phát.

tuoi-suu (1)

 

– Nguồn thu chính được đến từ công việc tay trái, kiếm thêm thu nhập nhưng chính nhờ sự chăm chỉ, năng nhặt chặt bị của tuổi Sửu mà dịp cuối năm, họ đã thực sự khiến 12 con giáp ngưỡng mộ và bất ngờ.

Tuổi Thìn

Những người tuổi rồng sẽ cực kỳ may mắn về tài chính, hoạn lộ trong tháng này. Họ nhìn đâu cũng thấy cơ hội làm ăn khiến tiền bạc cứ liên tục chảy về túi họ.


Tháng này họ sẽ có đến 30 ngày đếm tiền không biết mỏi tay. Đó có thể là khoản tiền thưởng tết kếch xù, hoặc có thể là khoản lộc trời cho không rõ nguồn gốc!

Tuy nhiên, cần tuyệt đối không kinh doanh những ngành nghề tay trái bản thân chưa có kinh nghiệm, không đầu tư vội vàng, không hám lợi từ nguồn thu bất chính.

Tuổi Dần

Tuy không tiền bạc tự nhiên dồi dào như hai con giáp trên, nhưng những người thuộc tuổi Dần cũng sẽ khá thăng hoa trong sự nghiệp vào năm Bính Thân. 

download

 

Họ làm ăn nhờ vào tài buôn bán, kinh doanh của bản thân, các nguồn thu tăng lên đều đều.

Có thể điểm mặt các lĩnh vực lên xuống thất thường như địa ốc, vàng bạc để “chọn mặt gửi vàng”, tuy nhiên không nên dốc cạn vốn liếng đang có.

Tuổi Tỵ

Không uổng công họ chờ đợi, 15 ngày cuối tháng sẽ là quãng thời gian đại phát đại lộc, tiền đè chết người.

Các anh chàng, cô nàng rắn sẽ tận hưởng tiền tài doanh thu đến từ các đối tác, hợp đồng béo bở với phần trăm hứa hẹn.

bi-mat-van-menh-nguoi-tuoi-ty-nam-20161

 

Hạn chế tuyệt đối vay lãi ngân hàng, vay của cá nhân. Trì hoãn các kế hoạch đầu tư dài hạn đầu năm đến hết tháng Giêng. Bạn sẽ gặp được quý nhân phù trợ vào một dịp bất ngờ và khi đang bế tắc nhất nhưng cũng đừng quá mang tư tưởng “ôm cây đợi thỏ”.

Bạn sẽ có cơ hội thăng tiến mạnh mẽ trong công việc, dễ được tăng lương, thưởng vượt cấp hoặc tìm được cơ hội chuyển việc với mức đại ngộ tuyệt vời. Thế nên đừng bao giờ bỏ qua cơ hội vàng khi thời cơ đến.

Tuổi Hợi

– Doanh thu: Các cá nhân cầm tinh con heo có thể “nằm duỗi mà ăn” dịp cuối năm này. Họ sẽ được tận hưởng 30 ngày vàng đầy tiền đầy của, ăn chơi “ngập miệng”.

Lương và thưởng là hai nguồn thu dồi dào và ngoạn mục nhất của họ. Họ không cần kiếm tiền từ các công việc tay trái bởi vì bản thân họ đã phải gánh công việc của cả team rồi. 

Đầu tư vào các cơ sở kinh doanh thực phẩm, hàng tiêu dùng có lẽ là lựa chọn phù hợp nhất với tuổi Hợi, vì đây đúng là sở trường, đam mê và là lĩnh vực họ hiểu biết nhất.

Bài viết chỉ có tính tham khảo cho bạn đọc. 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...