2017-01-03 14:38:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"cui-cho-bi-tham":"c\u00f9i ch\u1ecf b\u1ecb th\u00e2m","khuy-tay-bi-tham-den":"kh\u1ee7y tay b\u1ecb th\u00e2m \u0111en","lam-dep":"l\u00e0m \u0111\u1eb9p","tay-cui-cho":"t\u1ea9y c\u00f9i ch\u1ecf"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzAyL2N1aS1jaG8tc2FuZy1taW4tbWFuZy12b2ktbmh1bmctYmktcXV5ZXQtc2F1LTIyMzA1NC5qcGc=.webp

Cùi chỏ sáng mịn màng với những bí quyết sau

Phần cùi chỏ đen và chai sần thực sự ám ảnh nhiều cô gái. Quan trọng là, phần chai sần này sẽ được giải quyết cực kì nhanh gọn chỉ với 1 quả chanh.

Khuỷu tay đen và sần sùi chắc chắn sẽ gây ra nhiều thất vọng lớn đối với nhiều cô gái. Sự tích tụ của da dày cũng như da chết được hình thành như là một kết quả của áp lực hoặc ma sát trong khuỷu tay khiến khuỷu tay trở nên thâm đen xấu xí. 

Khuỷu tay đen khiến bạn gái mất tự tin nhưng điều này có thể được xử lý theo các mẹo dễ khác nhau. Sau đây là các biện pháp dễ dàng để khắc phục cho phần khuỷu tay không được đẹp, mà bạn có thể dễ dàng làm cho khuỷu tay của bạn trắng mịn màng.

Baking soda: Một phương thuốc hiệu quả cho khuỷu đen và sần sùi

Baking soda giúp làm sáng khuỷu tay ngay lập tức. Dùng một thìa baking soda, trộn với một ít sữa. Dùng hỗn hợp này vào phần khuỷu tay của bạn bằng những chuyển động tròn. Sử dụng 2 ngày/lần, bạn sẽ chắc chắn rằng mình có khủy tay trắng sáng. 

baking-soda-with-spoon-480x319

 

Củ nghệ, sữa và mật ong


Củ nghệ có đặc tính khử trùng, sữa là một chất tẩy trắng tự nhiên, mật ong nuôi dưỡng làn da. Trộn đều để thành bột nhão mịn. 

Bôi hỗn hợp lên phần khuỷu tay và để trong hai mươi phút. Sau đó, làm ướt bàn tay của bạn và chà xát lên khuỷu tay trong hai phút. Rửa sạch với nước.

Chanh và mật ong

Mật ong có tác dụng điều trị da tổn thương cực kì tốt. Chanh có các đặc tính tẩy trắng tự nhiên tuyệt vời. Trộn đều thành hỗn hợp và bôi lên khuỷu tay của bạn trong thời gian hai mươi phút. Rửa sạch. Lặp lại quá trình này thường xuyên để làm sáng khuỷu tay. 

3-cong-thuc-giam-mo-bung-de-dang-voi-chanh

 

Dầu ô liu

Dầu ô liu có tính tẩy trắng tự nhiên có thể được sử dụng để làm sạch bụi bẩn và tẩy sạch phần da chết ở khuỷu tay. 

dau-oliu

 

Tất cả bạn cần làm là hãy làm ấm dầu ô liu và chà xát vào khuỷu tay, và bạn sẽ nhanh chóng có được phần cùi chỏ như ý. Đây là một trong những loại thuốc có tác dụng hiệu quả mà lại có giá thành rẻ nhất để điều trị phần khủy tay đen. 

Đá bọt

Dùng đá bọt chà xát phần khủy tay đen sẽ giúp bạn tẩy sạch tế bào chết và giúp tái tạo làn da của bạn. 

tay-long-bang-da-mai

 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...