2017-01-04 09:25:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"bup-be":"b\u00fap b\u00ea","dung-toc-gay":"d\u1ef1ng t\u00f3c g\u00e1y","do-choi-tre-em":"\u0111\u1ed3 ch\u01a1i tr\u1ebb em","ma-quai":"ma qu\u00e1i"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzAzL2Nhbi10aGFuLWtoaS1tdWEtYnVwLWJlLXRyZW4tbWFuZy12b2ktdGllbmcta2hvYy1kdW5nLXRvYy1nYXktMTU0ODA2LnBuZw==.webp

Cẩn thận khi mua búp bê trên mạng với tiếng khóc dựng tóc gáy

Nhiều người đã cực kỳ sốc khi nghe tiếng búp bê khóc trong phòng con gái, nhất là lúc trong đêm thì tiếng khóc nhạy cảm này nghe còn rõ hơn. “Không thể chấp nhận được tiếng khóc của búp bê theo kiểu như vậy, tôi hoàn toàn bị sốc”, một người là khách hàng trên Amazon viết.

Hiện việc mua bán trực tuyến đang là xu thế phổ biến cho nhiều người. Ưu điểm của nó là nhanh và tiện khi chỉ cần thanh toán qua mạng là có thể đặt mua những vật dụng cần thiết rồi được chuyển đến nhà. Tuy nhiên, vì không được chạm tận tay, nhìn tận mắt nên nhiều khi bạn gặp phải những điều phiền phức. Vừa qua, nhiều bậc phụ huynh đã phải trả qua ám ảnh kinh hoàng vì trót mua búp bê trên mạng Ebay và Amazon.

b1

 Nhìn trên mạng thì thấy búp bê dễ thương 

Câu chuyện búp bê có tiếng khóc rợn tóc gáy đã được báo chí Anh kể trong thời gian qua. Chị Gail Turley, 33 tuổi đã đặt mua một con búp bê làm quà Giáng sinh cho bé gái 2 tuổi. Món hàng này được mua qua mạng vì chị thấy nó đẹp, ngộ nghĩnh phù hợp với độ tuổi của con. Thế nhưng, một lần chị thấy trong phòng con gái có tiếng động lạ khiến chị dựng tóc gáy. Đó là tiếng kêu hệt như tiếng rên rỉ khi nam nữ lâm trận.

Sau khi lục tung phòng con gái xem có cặp đôi nào dám làm chuyện bậy bạ không thì chị phát hiện ra tiếng kêu này phát ra từ búp bê. Không hiểu vì lý do gì mà nhà sản xuất lại cài đặt tiếng khóc của búp bê có một chế độ nghe nhưng tiếng âm thanh nhạy cảm trên. Cũng may, đứa con gái 2 tuổi còn quá nhỏ nên không có nhận thức gì nhưng chị thì rất bực mình. Chồng chị về nhà sau khi được nghe kể và ‘thẩm âm’ thì cũng công nhận tiếng kêu này quá nhạy cảm và không thể nào dùng trong búp bê được.

b2

 nhưng mua về cho con mà không kiểm tra 

Chia sẻ câu chuyện này trên mạng xã hội thì chị Turley nhận được nhiều phản hồi đồng tình và nhiều người mua búp bê cùng kiểu qua mạng Ebay hay Amazon đều gặp phải chuyện tương tự. Được biết sản phẩm búp bê mà chị Turley mua có tên Cry Baby Lea tóc đỏ do hãng Baby Wow sản xuất. Nó là một trong 3 thiết kế sản phẩm búp bê ăn khách mùa Giáng sinh năm nay bên cạnh Cry Baby Coney tóc hồng và La La tóc tím.

Nhiều người cho biết cũng gặp chuyện giống như chị Turley và họ đã cực kỳ sốc khi nghe tiếng búp bê khóc trong phòng con gái, nhất là lúc trong đêm thì tiếng khóc nhạy cảm này nghe còn rõ hơn. “Không thể chấp nhận được tiếng khóc của búp bê theo kiểu như vậy, tôi hoàn toàn bị sốc”, một người là khách hàng trên Amazon viết.


b3

 thì rắc rối, phiền toái vô cùng

Nạn nhân mua phải búp bê có tiếng khóc dựng tóc gáy này cho rằng nhà sản xuất có thể đã nhầm lẫn trong việc cài đặt phần âm thanh của búp bê. Họ rất bức xúc trước sự nhầm lẫn này và yêu cầu nhà sản xuất phải đổi ngay sản phẩm kèm theo lời xin lỗi. Các mẹ tại Việt Nam cũng cần cẩn thận khi mua búp bê trên mạng đó.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...