2017-01-04 13:13:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"cac-con-giap":"c\u00e1c con gi\u00e1p","trac-nghiem-vui":"tr\u1eafc nghi\u1ec7m vui","tu-vi-cac-con-giap":"t\u1eed vi c\u00e1c con gi\u00e1p","tu-vi-con-giap":"t\u1eed vi con gi\u00e1p"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzA0L3RvcC0zLWNvbi1naWFwLW1heS1tYW4tY3VjLWtpLXRyb25nLWR1b25nLXRhaS1sb2MtbmFtLTIwMTctMTMyNjIwLmpwZw==.webp

Top 3 con giáp may mắn cực kì trong đường tài lộc năm 2017

Bạn chờ đợi thời cơ đến với mình từ rất lâu rồi, nhưng dường như tiền tài vẫn cứ trốn bạn? Hãy bình tĩnh, vì bạn sẽ được thỏa lòng mong đợi bấy lâu nay.

Tuổi Dần

Trong năm Đinh Dậu, vận thế người tuổi Dần sẽ như diều gặp gió, đã tốt lại còn tốt hơn.

Công việc của bạn trong năm nay hầu như sẽ phải giao tiếp và xã giao khá là nhiều, cần chuẩn bị tinh thần thật tốt để mọi việc được thuận lợi. Bạn cẩn phải ý thức được việc xây dựng các mối quan hệ hợp tác, làm ăn ngay từ bây giờ, luôn tỏ ra thiện chí để công việc được ổn thỏa.

download

 

Thu nhập của Hổ trong năm 2017 khá ổn định, mức lương tương đối tuy nhiên để có được thành quả như hôm nay bạn sẽ phải vượt qua khá nhiều khó khăn và thử thách. Nói chung mọi thứ đều xứng đáng và đều là nỗ lực của bản thân bạn tạo ra.

Trong năm Đinh Dậu, vận thế người tuổi Dần sẽ như diều gặp gió


Tuổi Mão

Vận thế người tuổi Mão trong năm Đinh Dậu 2017 vô cùng tốt đẹp, gặp nhiều may mắn hơn.

Có rất nhiều cơ hội để bạn khẳng định khả năng của mình trong công việc, đây là thời điểm khá tốt để bạn cho mọi người thấy giá trị của bản thân. Song song với thành công chính là công sức và thời gian mà bạn phải bỏ ra cho công việc của mình, cần lên kế hoạch cẩn thận và phân tích thật kỹ những điểm lợi hại để phát huy tốt nhất hiệu quả của công việc.

tu-vi-2016-tuoi-mao-8

 

Mức lương thưởng của bạn trong năm nay cũng khá ổn định, nên không cần phải bận tâm quá nhiều về vấn đề tài chính, thậm chí sẽ có cả những khoản thu nhập thêm từ bên ngoài.

Tuổi Ngọ

Trong năm Đinh Dậu, người tuổi Ngọ sẽ có vận thế tốt, mọi việc đều thuận lợi, như ý. Đặc biệt sẽ có quý nhân phù trợ để giúp họ gặt hái được nhiều thành công trên các phương diện của cuộc sống.

nguoi-tuoi-ngo-121-1

 

Bạn sẽ gia tăng tài vận của mình nhờ vào các khoản như lương, thưởng hay đầu tư vào một vấn đề nào đó song do sự tính toán chi li của mình mà họ có thể bỏ qua những cơ hội. Vấn đề tài vận của bạn khá tốt.

Bài viết mang tính tham khảo, trắc nghiệm vui. 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...