2017-01-04 13:47:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"che-do-an":"ch\u1ebf \u0111\u1ed9 \u0103n","giam-can":"gi\u1ea3m c\u00e2n","vong-eo":"v\u00f2ng eo","vong-hai":"v\u00f2ng hai"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzA0L25vaS1sb2ktdGFtLWJpZXQtdm9pLXZvbmctaGFpLW1heS10aGFuZy1yb2ktY3VhLWJhbi0xMzM3NTMuanBn.webp

Nói lời tạm biệt với vòng hai “mấy tháng rồi?” của bạn

Bạn có từng say sưa bên các bữa tiệc buffet, ăn toàn bộ bánh kẹo còn sót lại trong tủ lạnh và giờ hối hận về vòng hai như mang thai vài tháng của mình?
Empty

Sữa và chế phẩm từ sữa chịu trách nhiệm cho vòng hai kém thon gọn của bạn 

Tuy nhiên, sở hữu một vòng eo như mẹ bầu không hoàn toàn là lỗi do ăn uống. Chúng do một phức hợp các nguyên nhân, bao gồm cả đồ ăn, rối loạn tiêu hoá, nuốt khí và ứ nước.

Một số loại thực phẩm, dù ăn rất ít, nhưng vẫn phải chịu trách nhiệm bao gồm các loại đồ ngọt nhân tạo, chế phẩm từ sữa, các loại rau họ cải (cần tây, cải Brussel, cải broccoli) do chúng gây tích ga trong hệ tiêu hoá.

Vậy làm thế nào để không còn phải lo lắng trước câu hỏi “mấy tháng rồi” từ người lạ. Chỉ cần làm theo những hướng dẫn đơn giản của chúng tôi, bạn có thể tự tin với vòng eo thon gọn của mình.

Ăn nhiều thực phẩm dạng lỏng

Empty

 

Bạn thường có thói quen ăn một bữa sáng dồi dào dinh dưỡng với thịt bò và trứng tráng? Hãy quên nó đi và thay thế bằng các loại súp dinh dưỡng, nước ép trái cây và sinh tố.


Lý tưởng, bạn có thể sử dụng một cốc sinh tố rau xanh giàu chất xơ và dưỡng chất, thêm một vài miếng đu đủ hoặc dứa. Cả hai loại thực phẩm này đều chứa các enzym cải thiện chức năng tiêu hoá.

Di chuyển

Empty

 

Tất nhiên, ai cũng muốn thả người trên ghế với một bát đồ ăn yêu thích, nhưng chắc chắn đi bộ sẽ tốt hơn rất nhiều. Chúng kích thích hệ tiêu hoá làm việc và giúp thức ăn nhanh chóng di chuyển xuống ruột già. Bạn có thể thực hiện một vài tư thế yoga vặn mình để mát xa vùng bụng.

Nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể nằm xuống, cầm một quả tạ nhẹ (loại cho phụ nữ) và vẽ một vòng tròn lên bụng theo chiều kim đồng hồ, đồng thời nhấn nhẹ nhàng.

Uống trà

Empty

 

Một số loại trà thảo mộc có thể giải quyết các vấn đề tiêu hoá. Cốc trà gừng có thể chống đau bụng, trong khi trà thì là có thể giảm mỡ bụng. Trà bạc hà và hoa cúc cũng là một lựa chọn không tồi, cả hai đều giúp giãn cơ ống tiêu hoá, cho phép khí và hơi di chuyển.

Đi vệ sinh thường xuyên

Empty

 

Đôi khi, nguyên nhân cho vòng 2 quá khổ của bạn là do táo bón. Vì vậy, hãy uống nhiều nước, tập luyện, ăn thực phẩm lợi khuẩn và thêm nhiều chất xơ (trái cây, rau củ, ngũ cốc nguyên hạt) vào chế độ ăn của mình.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...