2017-01-04 17:10:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"em-gai-michael-jackson":"em g\u00e1i Michael Jackson","janet-jackson":"Janet Jackson","nhac-pop":"nh\u1ea1c Pop","vua-nhac-pop":"vua nh\u1ea1c pop"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzA0L2VtLWdhaS12dWEtbmhhYy1wb3AtbWljaGFlbC1qYWNrc29uLXNpbmgtY29uLWRhdS1sb25nLW8tdHVvaS01MC0xNTUzNTguanBn.webp

Em gái “Vua nhạc Pop” Michael Jackson sinh con đầu lòng ở tuổi 50

Nữ ca sĩ Janet Jackson vừa hạ sinh một cậu con trai khi đang ở độ tuổi 50 hôm thứ ba vừa rồi (03/01).

Khát khao lên chức làm cha của doanh nhân Wissam Al Mana cuối cùng cũng thành hiện thực khi vợ anh – nữ ca sĩ Janet Jackson đã hạ sinh đứa con đầu lòng hôm thứ ba (3/1) vừa rồi. Được biết, cặp đôi đã đặt tên cho bé trai là Eissa.

“Janet đã có một chút căng thẳng khi sinh con đầu lòng nhưng hiện tại cô ấy khỏe mạnh và đang tịnh dưỡng lấy lại sức,” đại diện của nữ ca sĩ cho hay.

aaa

 Jane Jackson cùng ông xã đã chính thức lên chức cha mẹ. Ảnh: Internet.

Tin tức Janet Jackson mang thai đứa con đầu tiên của cô với chồng Al Mana được lan truyền từ tháng năm năm ngoái. Khi đó, em gái của “Vua nhạc Pop” Michael Jackson đã đột ngột dừng tour diễn Unbreakable World Tour vì “có một sự thay đổi đột ngột”. Theo đoạn video đăng tải trên Twitter tại thời điểm đó, đích thân nữ ca sĩ thông báo tin vui cho người hâm mộ: “Tôi muốn các bạn là người đầu tiên biết chuyện này. Tôi muốn tập trung xây dựng gia đình với chồng của tôi. Chính vì vậy, xin các bạn thông cảm và hiểu cho quyết định hoãn mọi tour diễn của tôi.”

Janet Jackson được cho là bắt đầu hẹn hò với doanh nhân Wissam Al Mana vào năm 2010, nhưng cặp đôi đã giữ rất kín mối quan hệ của mình. Hầu như không ai biết về lễ cưới của họ mãi đến khi họ kết hôn năm 2012.

Janet Jackson (sinh ngày 16 tháng 5 năm 1966) là một nữ ca sĩ, người viết lời bài hát, vũ công và diễn viên người Mỹ. Cô là con gái út của gia đình Jackson, bà bắt đầu sự nghiệp với bộ phim truyền hình The Jacksons năm 1976 và tiếp tục và xuất hiện trong nhiều chương trình khác xuyên suốt thập niên 1970 và đầu thập niên 1980.


Năm 1991, bà ký kết hợp đồng đầu tiên trong số hai bản hợp đồng thu âm kỷ lục hàng triệu đô-la với hãng đĩa Virgin Records, giúp bà trở thành một trong những nghệ sĩ có thu nhập cao nhất trong ngành công nghiệp âm nhạc.

Với hơn 100 triệu đĩa nhạc được tiêu thụ, Jackson là một trong những nghệ sĩ bán đĩa chạy nhất lịch sử âm nhạc đương đại. Bà tích lũy được một loạt các bài hát trứ danh, như “Nasty”, “Rhythm Nation”, “That’s the Way Love Goes”, “Together Again” “All for You”; bà còn giữ kỷ lục là nghệ sĩ nữ có nhiều đĩa đơn liên tiếp lọt vào top 10 bảng xếp hạng Billboard Hot 100 nhất, với 19 bài.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...