2017-01-04 17:14:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"ca-si-thuy-tien":"ca s\u0129 th\u1ee7y ti\u00ean","le-cong-vinh":"l\u00ea c\u00f4ng vinh","thuy-tien":"Th\u1ee7y Ti\u00ean"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzA0L3RodXktdGllbi1ub2ktZG9hLXZpLW9uZy14YS1iaS1kb2kteHUtdGUtYmFjLTE1MDY1NS5qcGc=.webp

Thủy Tiên nổi đóa vì ông xã bị “cho ra rìa” ở Gala QBV 2016

Ca sĩ Thủy Tiên vô cùng bức xúc khi BCT Quả Bóng Vàng Việt Nam 2016 không mời tiền đạo Lê Công Vinh không tham dự Gala trao giải.

Tối nay (19h), Gala trao giải Quả Bóng Vàng Việt Nam 2016 sẽ chính thức diễn ra tại Nhà hát Bến Thành (Quận 1, TP HCM). Với 13 bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam trong năm 2016 vừa qua, việc cựu tiền đạo Lê Công Vinh góp mặt trong top 5 ứng viên cuối cùng cho danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam 2016 không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ.

thuy-tien

 Thủy Tiên bức xúc trên trang cá nhân. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, điều khiến các CĐV bất ngờ chính là việc Công Vinh bị “bỏ rơi” trong lễ trao giải tối nay. Thông tin này được đích thân vợ của Công Vinh – nữ ca sĩ Thủy Tiên tiết lộ trên trang cá nhân. “Ban tổ chức còn chả thèm mời Công Vinh tham dự một tiếng nào. Dự là Quả bóng vàng năm nay được trao cho cầu thủ dự bị nhưng có nhà tài trợ cho chương trình Quả bóng vàng. Công Vinh cũng chả thèm ham hố gì ba cái vàng giả đó đâu nhưng thấy trò cười này lộ liễu quá”, Thủy Tiên bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân.

Không những vậy, giọng ca “Dành cả thanh xuân để yêu ai” còn dùng lời lẽ hết sức nặng nề khi chứng kiến ông xã bị đối xử tệ bạc: “Đúng là thối nát, phiếu bầu thì giấu diếm không công bố, đội trưởng tuyển Việt Nam ghi 13 bàn cho đội tuyển quốc gia trong năm nay và 5 bàn cho CLB, may là con số thống kê không biết nói dối nhé, đưa ra cá nhân nào có số hiệu thành tích tốt hơn nào? Tưởng chỉ có showbiz là thế thôi chứ, cũng chả thèm ham hố gì ba cái vàng giả đó đâu nhưng thấy trò cười này lộ liễu quá. Bóng đá là sân khấu 4 mặt chứ không phải 1 mặt như showbiz đâu.”

Dòng tâm sự của Thủy Tiên đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự cảm thông với nữ ca sĩ. “Công Vinh đã làm được quá nhiều điều cho Bóng Đá VN, ngày chia tay Đội Tuyển VN sao lại cay đắng như thế này. dấu chân của Anh ấy đã càI mòn các sân cỏ trong nước và ngoài nước vậy mà ……..sao không được mời tham dự trao giải QBV,” tài khoản K.Q.N cho hay.

cats

Phản ứng của NHM trên trang cá nhân của nữ ca sĩ. Ảnh chụp màn hình. 

Song cũng không ý kiến cho rằng việc Thủy Tiên ám chỉ “cầu thủ dự bị nhưng có nhà tài trợ” đoạt giải là không nên. “Chị đi ám chỉ các cầu thủ của HAGL ( Dự là quả bóng vàng năm nay được trao cho cầu thủ dự bị nhưng có nhà tài trợ cho clb kiêm tài trợ cho chương trình quả bóng vàng quyết định.),chưa công bố nhưng quả thật tay của chị nhanh thật đó.Nói về đóng góp cho quốc gia thì a Vũ Minh Tuấn hay Thành Lương cũng không thua kém nha chị. Cuối cùng mong chị suy nghĩ kĩ trước khi viết ,thể hiện sự tôn trọng với các đồng nghiệp của Chồng,có thể những lời này sẽ làm ảnh hưởng tình cảm của Chồng chị và phần còn lại đó.Chúc gia đình chị hạnh phúc.Thân,” bạn đọc N.T.T chia sẻ.


Đây không phải là lần đầu tiên cô ca sỹ “Giấc mơ tuyết trắng” lên tiếng bảo vệ chồng của mình ngay trên mạng xã hội. Trước đó, rất nhiều lần Thủy Tiên đã đăng đàn chỉ trích cũng như đề cập đến sự nghiệp, các mối quan hệ của Công Vinh ngay ở Facebook cá nhân.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...